Co-working Space ใกล้รถไฟฟ้า, Co-working Space

มีงานเข้าแบบเร่งด่วน เลยต้องหาที่นั่งทำงานแบบเร่งรีบ กับ 5 Co-working Space ใกล้รถไฟฟ้า

Co-working Space ใกล้รถไฟฟ้า, Co-working Space
Co-working Space ใกล้รถไฟฟ้า, Co-working Space

มีงานเข้าแบบเร่งด่วน เลยต้องหาที่นั่งทำงานแบบเร่งรีบ
กับ 5 Co-working Space ใกล้รถไฟฟ้า

อยู่ๆ ก็มีงานเข้า เมื่อเจ้านายต้องการงานแบบเร่งด่วน แต่เพราะอยู่ระหว่างช่วงเดินทาง เลยต้องแวะหาที่นั่งทำงานแบบเร่งรีบ แต่จะนั่งในห้าง กลางร้านคาเฟ่ก็ดูจะไม่สะดวก เพราะต้องใช้สมาธิเยอะ เราจึงขอแนะนำ 5 Co-Working Space เดินทางง่าย ใกล้รถไฟฟ้ามาให้

Co-working Space ใกล้รถไฟฟ้า, Co-working Space

Co-working Space ใกล้รถไฟฟ้า, Co-working Space

• Pencave Co-Working Space

:: ใกล้ BTS พระโขนง @ Naiipa Art Complex

Co-working Space ที่ตั้งอยู่ภายในโครงการ Naiipa Art Complex โดยรีโนเวทจากบ้านเก่า พร้อมตกแต่งในบรรยากาศสบายๆ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจสกไลฟ์สไตล์การทำงานด้านกราฟฟิกดีไซเนอร์ของเจ้าของ ที่นี่จึงตกแต่งในบรรยากาศดิบๆ สไตล์ลอฟท์ แต่ก็ให้ความรู้สึกละมุนและเป็นกันเองจากแสงธรรมชาติและเฟอร์นิเจอร์ไม้ เพิ่มความสนุกให้การทำงานด้วยพื้นที่หลากหลาย ทั้งเปลเชือกถักที่ให้เราขึ้นไปนอนเล่น หรือเก้าอี้นอนที่ได้แรงบันดาลใจจากเก้าอี้ชายหาดที่พร้อมให้คุณนอนพักผ่อน ขณะเดียวกันก็สามารถลุกขึ้นมาทำงานได้ทันทีที่ปิ้งไอเดีย ฯลฯ

“การทำงานไม่จำเป็นต้องมีแค่โต๊ะกับเก้าอี้ แต่มันต้องมีที่พักผ่อนที่เราสามารถนอนเล่นได้ด้วย และผมก็เป็นดีไซเนอร์ ผมจึงเข้าใจลูกค้ากลุ่มดีไซเนอร์ได้ดีที่สุดว่าพวกเขาต้องการการทำงานแบบติสๆ หน่อย พื้นที่ทำงานจึงต้องไม่คับแคบ และมีบรรยากาศสบายๆ” คุณเก้ – ศาณ์ปัฏ รักษ์ขิตวัน เจ้าของโครงการกล่าว

Pencave ประกอบด้วยพื้นที่ 3 ส่วนคือ พื้นที่ Play Room เปรียบเสมือนพื้นที่คลายเครียด โดยสามารถเนรมิตพื้นที่ส่วนนี้ให้กลายเป็นห้องสัมมนาหรือห้องสำหรับเวิร์คช็อปได้ ต่อด้วยพื้นที่ Hot Desk ที่ให้คุณได้เลือกพื้นที่นั่งทำงาน ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะกลางตัวใหญ่ โต๊ะแบบเคาร์เตอร์สำหรับปลีกตัวทำงานอย่างมีสมาธิ นอกจากนี้ยังเล่นระดับพื้นที่ด้วยชั้นลอยซึ่งวางเก้าอี้ชายหาดให้เราได้นอนทำงาน โดยข้างๆ กันเป็นเปลเชือกให้เราได้ปีนไปนอนอ่านหนังสือยามว่าง แต่หากใครอยากคุยงานเป็นกลุ่มและต้องการความเป็นส่วนตัว Pencave ก็มีพื้นที่ Private ให้บริการอีกด้วย โดยมีทั้งห้องทำงานแบบ 2 คน 5 คน และห้องใหญ่ถึง 8 คน โดยห้องเหล่านี้ยังเปิดให้บริการเช่าเป็นรายเดือนและรายปี

Address : Naiipa Art Complex (BTS พระโขนง ทางออก 4 เดินเข้าซอยสุขุมวิท 46 ราว 100 เมตร)
Time : เปิดทุกวัน เวลา 09:00 – 18:00 น.
Tel : 094 898 7637
Facebook : www.facebook.com/pencaveco

Co-working Space ใกล้รถไฟฟ้า, Co-working Space

Co-working Space ใกล้รถไฟฟ้า, Co-working Space

• NapLab

:: ใกล้ BTS สนามกีฬาแห่งชาติ

Co-working Space ที่มีความความคิดแปลกใหม่ โดยที่นี่นอกจากจะให้นั่งทำงานแล้ว ยังสามารถแอบงีบได้เมื่อเหนื่อยล้า เพราะ NapLab มีคอนเซ็ปต์ว่า “Co-napping Workspace” ที่เจ้าของวางโจทย์ไว้ว่า ‘อะไรที่ห้องสมุดทำไม่ได้ ให้มาทำที่นี่’ เพื่อให้ที่นี่กลายเป็นสถานที่ทำงานที่เต็มไปด้วยความรู้สึกผ่อนคลาย แถมยังเปิดบริการ 24 ชั่วโมงให้เรานั่งทำงานแบบโต้รุ่ง

“ที่นี่จะนอนได้ แอบงีบได้ แต่ไม่ถึงขนาดนอนสบายเหมือนเป็นอพาร์ทเม้นท์ อย่างเวลาที่ต้องอ่านหนังสือทั้งคืนแล้ว คุณใช้เวลาแอบงีบ 3-4 ชั่วโมงก็ทำให้คุณสดชื่นขึ้นมาได้ แล้วคุณก็พร้อมที่จะไปสอบหรือไปเรียนต่อตอนเช้าได้เลย อีกหนึ่งไอเดียต์คือเราจำกัดความพื้นที่ตรงนี้ว่า Work – Life Balance เพื่อให้ใช้ชีวิตให้ดีกับสภาพปัจจุบันทั้งหมด เพราะฉะนั้นมาที่นี่ คุณต้องรู้สึกสบายที่สุด”

ภายใน NapLab แบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วนหลักๆ คือ Chill Lab และ Active Lab โดยพื้นที่ Chill Lab ออกแบบให้มีบรรยากาศผ่อนคลาย ประกอบด้วย Nap Cafe และ Pantry ให้บริการยามหิว พร้อมด้วย Work Escape Area พื้นที่คลายเครียดผ่านโต๊ะปิงปองและเครื่องเล่นเกม ส่วน Active Lab คือพื้นที่บนชั้นสองของ co-working เป็นพื้นที่ทำงานสำหรับลูกค้าที่ต้องการความจริงจัง โดยบนชั้นนี้ยังมีพื้นที่ Spray Room ให้บริการสำหรับดีไซเนอร์ที่ต้องทำงานสร้างสรรค์อย่างการตัดโมเดล พ่นสี ติดกาว ฯลฯ แต่หัวใจสำคัญของ NapLab คือ Sleep Lab ซึ่งเป็นทั้งพื้นที่ทำงานแบบนั่งพื้นในบรรยากาศไม่เคร่งเครียดจริงจัง โดย Personal Cave แคปซูลสีเหลืองสดใสเป็นจุดขายสำคัญ

• Address: จุฬาลงกรณ์ซอย 6
• Time: เปิด 24 ชั่วโมง ทุกวัน
• Facebook: www.facebook.com/NapLab

Co-working Space ใกล้รถไฟฟ้า, Co-working Space

Co-working Space ใกล้รถไฟฟ้า, Co-working Space

• The Great Room

:: ใกล้ BTS ชิดลม

Co-working space ที่มาพร้อมความตั้งใจยกระดับชีวิตการทำงาน เพื่อให้ผู้คนทำงานอย่างมีความสุข ภายใต้บรรยากาศหรูหราแฝงความอบอุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The New Corporate Neutral’ หรือดุลยภาพใหม่ขององค์กร โดย The Great Room เริ่มต้นจากสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่าความใส่ใจและความตั้งใจที่จะให้ผู้คนมีความรู้สึกดีกับชีวิตการทำงาน ที่นี่จึงมาพร้อมบริการพิเศษที่อำนวยความสะดวก อย่างการเสิร์ฟกาแฟที่ชงพิเศษโดยบาริสต้า หรือจัดช็อคโกแลตร้อนและคุกกี้เสิร์ฟคลายเครียดในยามบ่าย ฯลฯ

แรงบันดาลใจสำคัญของการออกแบบเป็นการผสมผสานระหว่างสำนักงานที่ดีที่สุดของโลก โรงแรมหรูหราระดับ 5 ดาวและสโมสรธุรกิจชั้นนำ จึงไม่แปลกหาก The Great Room ที่ให้ความรู้สึกโก้หรูอย่างมีคลาส โดยภายในแบ่งพื้นที่ออกเป็นห้อง The Drawing Room เปรียบเสมือนห้องรับแขกที่โดดเด่นด้วยบรรยากาศหรูหราเสมือนล็อบบี้ของโรงแรมชั้นนำ หรือหากอยากประชุมก็มีห้อง Studio ที่รองรับสมาชิกได้มากถึง 50 คน, ห้อง The State Room ห้องประชุมอย่างเป็นทางการ สามารถรองรับสมาชิกได้ถึง 14 คน, ห้อง Study สถานที่รวมกลุ่มของสมาชิกจำนวนน้อยๆ อย่าง 4 คน

อีกทั้งยังมีพื้นที่ Hot Desk และ Hot Office ให้บริการ นอกจากนี้ยังมี Dedicated Office หรือออฟฟิศให้เช่าสำหรับธุรกิจและสตาร์ทอัพที่เติบโต พร้อมด้วยฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่สื่อถึงความใส่ใจ อย่างห้อง Private Phone Room สำหรับการ Face Time อย่างเป็นสัดส่วนเพื่อมอบความเป็นส่วนตัว รวมทั้งห้องอาบน้ำ เป็นต้น

• Address: ชั้น 25 – 26 เกษร ทาวเวอร์
• Time: จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 18.00 น. แต่สำหรับสมาชิกใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน
• FB: www.facebook.com/thegreatroomthailand/

Co-working Space ใกล้รถไฟฟ้า, Co-working Space

Co-working Space ใกล้รถไฟฟ้า, Co-working Space

• JustCo @ AIA Sathorn Tower

:: ใกล้ BTS สุรศักดิ์

หนึ่งใน Co-Working Space ที่ได้ชื่อว่าใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเปิดสาขาแรกที่เมืองไทย ณ เอไอเอ สาทร ทาวเวอร์ ภายใต้แนวคิด Let’s Make Work Better ซึ่งให้มากกว่าการเป็นโคเวิร์คกิ้งสเปซ โดยที่นี่เน้นการสร้างคอมมูนิตี้ให้เกิดเป็นเครือข่ายที่แข็งแกร่ง สร้างความสัมพันธ์และแสวงการเชื่อมต่อใหม่ๆ พร้อมทั้งสำรวจโอกาสทางธุรกิจเพื่อเชื่อมโยงสมาชิก พาร์ทเนอร์ (Partner) และผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆจากทั่วโลกเข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว

ส่วนบรรยากาศของที่นี่ เน้นสีสันสดใสและมีชีวิตชีวา ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย สบาย สดชื่น และเป็นกันเอง โดยเลือกใช้วัสดุที่เป็นไม้พร้อมทั้งกำแพงอิฐและใช้แสงนีออนที่ออกแบบและติดตั้งอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะ ภายในประกอบด้วยพื้นที่ Quiet Pods ที่ออกแบบพื้นที่ให้สมาชิกสามารถใช้ได้เมื่อต้องการความเป็นส่วนตัว รวมถึงโต๊ะทำงานแบบไม่ประจำ(Hot-Desking), ห้องประชุม(Meeting Studios) และพื้นที่สำหรับการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย (Event Spaces)

• Address: ชั้น 2 ของ เอไอเอ สาทร ทาวเวอร์
• Time: จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.30 – 18.00 น. แต่สำหรับสมาชิกใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน
• FB: www.facebook.com/JustCoThailand/

Co-working Space ใกล้รถไฟฟ้า, Co-working Space

Co-working Space ใกล้รถไฟฟ้า, Co-working Space

• JustCo @ Capital Tower, All Seasons Place

:: ใกล้ BTS เพลินจิต

Co-working Space ในเครือเดียวกัน เพียงแต่มาเปิดเพิ่มเติมเป็นสาขาที่ 2 ณ All Seasons Place กับพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 3,500 ตารางเมตร โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ โดยเฉพาะการออกแบบที่ผสมผสานความเป็น “ไทย” เข้ากับความ “ร่วมสมัย”

โดยการออกแบบของที่นี่ได้แรงบันดาลใจจากอุตสาหกรรมด้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีชื่อเสียงของไทยในการนำวัสดุจากธรรมชาติที่หาได้ในท้องถิ่นมารีไซเคิลเป็นผลงานอันร่วมสมัย พร้อมด้วยด้วย Wall Painting ที่มีความยาวถึง 18 เมตร ที่จะมาช่วยเติมเต็มความสนุกสนาน ความสดใส และมีชีวิตชีวาของโคเวิร์คกิ้งสเปซได้อย่างสมบูรณ์แบบ

จัสท์โค แคปปิตอล ทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์เพลส เป็นมากกว่าแค่พื้นที่การทำงานที่ทันสมัย แต่คือคอมมูนิตี้ขนาดใหญ่ที่สมาชิกสามารถสร้างความสัมพันธ์และแสวงหาการเชื่อมต่อใหม่ๆ ประกอบด้วยโต๊ะทำงานแบบไม่ประจำ (Hot-Desking) ให้มีจำนวนมากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการที่โตขึ้นตามขนาดของธุรกิจ นอกจากนี้ยังมีห้องประชุม (Meeting Studios), ห้องทำงาน (Suite), ห้องสำหรับคุยโทรศัพท์ (Private Phone Booth) ที่มีขนาดกว้างขวางเทียบเท่ากับออฟฟิศขนาดหนึ่งห้อง , พื้นที่สำหรับการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย (Event Spaces), มุมคาเฟ่จากคอฟฟีโอโลจี (Coffeeology)

• Address: ชั้น 9 ถึง 11 ของตึก Capital Tower, All Seasons Place
• Time: จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.30 – 18.00 น. แต่สำหรับสมาชิกใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน
• FB: https://www.facebook.com/JustCoThailand/

keyboard_arrow_up