รอยสัก

รอยสักกับ 5 ตำแหน่งบนร่างกายที่ไม่ควรมีรอยสัก…แต่ก็สัก

รอยสัก
รอยสัก

รอยสัก กับ 5 ตำแหน่งบนร่างกายที่ไม่ควรมีรอยสัก…แต่ก็สัก

สำหรับผู้ทื่หลงไหลในงานศิลปะบนเรือนร่างหรือ รอยสัก น่าจะรู้ดีอยู่แล้วว่ารอยสักสามารถสร้างสรรค์ได้แทบจะทุกส่วนของร่างกาย ซึ่งตำแหน่งที่นิยมไปสักกันก็คงหนีไม่พ้นแผ่นหลัง แขน ขา รวมไปถึงหน้าอก แต่ทว่ามีบางตำแหน่งที่ไม่เหมาะสมต่อการสักมากนัก แต่กลับมีคนบางกลุ่มไปสัก จะเป็นตำแหน่งไหนบ้าง ลองดูกันครับ

รอยสัก

ใบหู

ปกติเรามักจะเห็นรอยสักสไตล์มินิมอล บริเวณหลังหู ลองขยับเข้าไปอีกนิดด้วยการสักในใบหู ถึงแม้ว่าตำแหน่งนี้จะเป็นเพียงจุดเล็กๆ แต่ก็สามารถสร้างสรรค์รอยสักได้โดดเด่นไม่แพ้บริเวณอื่นๆ หรือบางคนก็เลือกที่จะใช้รอยสักแทนการสวมใส่ต่างหูไปเลยก็มี

รอยสัก

ฝ่าเท้า

ถึงแม้จะเป็นตำแหน่งของรอยสักที่ไม่มีใครเห็น (แต่คุณเห็น) เพราะบริเวณฝ่าเท้าคุณคงไม่ได้ไปยกให้ใครเห็นง่ายๆ โดยส่วนมากจะนิยมสักรอยสักที่เป็นข้อความ หรือลวดลายเท่ๆ รวมถึงไปสักบริเวณนิ้วโป้งเท้าด้วยลวดลายเล็กๆ ก็เท่ไปอีกแบบครับ

รอยสัก

ลิ้น

หนึ่งอวัยวะสำคัญที่มีหน้าที่รับรสชาติ แต่กลับกลายเป็นหนึ่งตำแหน่งแปลกๆ ที่ไปสักกัน ถึงแม้ว่าจะเป็นที่นิยมแค่คนเฉพาะกลุ่ม แต่การสักลิ้นก็อาจจะก่อให้เกิดอันตรายจากอุปกรณ์การสักที่ไม่ได้มาตราฐาน รวมถึงโรคต่างๆ ที่เกิดในช่องปาก และแน่นอนว่ารอยสักที่ลิ้น เป็นตำแหน่งที่ยากจะลบหากคุณเบื่อ

รอยสัก

ปาก

นี่ไม่ใช่การสักปากชมพูแต่อย่างใด แต่เป็นการสักด้านในปาก คนที่สักส่วนมากจะเลือกเป็นการสักชื่อ สกุล หรือคำต่างๆ ที่มีความหมาย บ่งบอกตัวตน แต่ตำแหน่งนี้ค่อนข้างบอบบางพอสมควร อีกทั้งยังเป็นบริเวณที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อและเกิดโรคต่างๆ ตามมาอีกด้วย ดังนั้นถ้าอยากจะสักตำแหน่งนี้ควรพิจารณาให้ถี่ถ้วนก่อนนะครับ

รอยสัก

ดวงตา

อีกหนึ่งแฟชั่นการสักสุดแหวกแนวที่เราคิดว่าไม่ควรตามทำเป็นอย่างยิ่งคือการ สักบริเวณตาขาว โดยการใช้สีฉีดเข้าไปใต้เยื่อบุตา ทำให้ตาขาวเปลี่ยนสีไปตามที่ต้องการ นอกจากเรื่องของความเจ็บปวดแล้วยังเสี่ยงต่อการติดเชื้อต่างๆ ในดวงตาอีกด้วย…ไม่รู้ว่าแฟชั่นนี้จะเป็นรอยสักที่น่าดู หรือน่ากลัวกันแน่นะครับ

ภาพจาก: pinterest

บทความอื่นๆ เกี่ยวกับรอยสัก

เลือกรอยสักแขนแบบไหน ให้เหมาะกับเราที่สุด

4 ข้อที่กำลังเข้าใจผิดเกี่ยวกับ ผู้ชายมีรอยสัก

รอยสักสไตล์เดิม แต่สร้างความแตกต่างด้วย รอยสักหมึกแดง

รอยสักแบบ Quote สื่อความหมายได้ชัดเจน ผ่านตัวหนังสือที่อยู่บนเรือนร่าง

ถมดำ “Blackwork Tattoo” รอยสักที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้อีกตลอดชีวิต

keyboard_arrow_up