รอยสักสไตล์เดิม แต่สร้างความแตกต่างด้วย รอยสักหมึกแดง

รอยสักสไตล์เดิม แต่สร้างความแตกต่างด้วย รอยสักหมึกแดง

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับหนุ่มๆ ที่เบื่อรอยสักแบบเดิมๆ ที่เคยใช้เพียงหมึกสีดำเป็นหลัก ลองหันมาเปลี่ยนเป็น รอยสักหมึกแดง ที่แฝงไปด้วยพลัง และความร้อนแรง แต่ยังสามารถเลือกสักในสไตล์เดิมๆ ที่บ่งบอกถึงตัวตนได้อย่างชัดเจนเช่นเคย

ไม่ว่าจะเป็นรอยสักแบบไหนๆ ก็ตาม คุณต้องนึกไว้เสมอว่ารอยหมึกที่จารึกลงบนร่างกาย เมื่อตัดสินใจสักแล้วก็ยากเกินจะแก้ไข ซึ่งรอยสักที่เลือกไม่ใช่แค่ภาพที่ชอบ หรือข้อความที่ถูกใจเท่านั้น แต่คุณยังต้องใส่ใจถึงช่างสัก เพราะช่างแต่ละคนจะถนัดงานคนละสไตล์ ลายเส้นคนละแบบ บางคนถนัดงานลายเส้น บางคนถนัดงานสี ไม่ต่างอะไรกับ รอยสักหมึกแดง  ที่ดูแล้วไม่ต่างจากงานสักทั่วๆ ไป แต่ก็ยังต้องอาศัยความถนัดอยู่ดี

รอยสักหมึกแดง

Geometric Tattoo 

รอยสักที่ใช้เพียงพื้นที่เล็กๆ บนเรือนร่างนำเสนอในสไตล์มินิมอล เป็นรอยสักที่ใช้รูปทรงเลขาคณิตอย่างเส้นตรง ลายจุด สามเหลี่ยมมาประกอบกันเป็นลายเส้นอย่างรูปสัตว์ วิวทิวทัศน์ หน้าคน ไปจนถึงรอยสักที่แฝงด้วยความหมาย แต่เพิ่มความโดดเด่นด้วยการใช้ รอยสักหมึกแดง แทนการใช้หมึกดำ ให้ความรู้สึกที่ดูชัดเจนมากกว่าปกติ

รอยสักหมึกแดง

Tribal Tattoo

หรือที่รู้จักกันว่ารอยสักแบบชนเผ่า เป็นรอยสักที่มีจุดกำเนิดมาจากชนเผ่าที่อาศัยอยู่ตามหมู่เกาะต่างๆ ไสตล์การสักแบบนี้เน้นไปที่การนำเสนอลวดลายที่แสดงออกถึงวัฒนธรรม ความเป็นอยู่ ของแต่ละชนเผ่า จึงเป็นอีกหนึ่งรอยสักที่น่าสนใจเมื่อใช้หมึกสีแดงลงมาช่วยแต่งแต้มจนเกิดงานศิลปะ

รอยสักหมึกแดง

Quote Tattoo

ไม่ว่าจะเป็นการสักชื่อ-นามสกุล คำคม หรือตัวเลขสำคัญๆ ในชีวิต กลายเป็นอีกหนึ่งรอยสักยอดฮิต เพราะเป็นรอยสักที่สามารถถ่ายทอดตัวตนของผู้สักผ่านตัวอักษรได้อย่างงดงามยิ่งถ้าเป็นการสักด้วยหมึดสีแดงยิ่งทำให้เกิดความโดดเด่นขึ้นบนเรือนร่างของผู้สักได้เป็นอย่างดี

ภาพจาก: pinterest

keyboard_arrow_up