รอยสักแบบ Quote สื่อความหมายได้ชัดเจน ผ่านตัวหนังสือที่อยู่บนเรือนร่าง

รอยสักแบบ Quote สื่อความหมายได้ชัดเจน ผ่านตัวหนังสือที่อยู่บนเรือนร่าง

ไม่ใช่แค่เพียงรูปภาพที่จะสื่อความหมายผ่าน รอยสัก ได้เท่านั้น แต่ตัวหนังสือ ข้อความ คำคม ยังเป็นอีกหนึ่งแบบรอยสักที่สามารถถ่ายทอดตัวตนของผู้สักผ่านตัวอักษรได้อย่างงดงามไม่แพ้กัน

รอยสักแบบ Quote

รอยสักแบบ Quote สักอะไรได้บ้าง?

  • หลายคนเลือกที่จะสักตัวอักษรลงบนเรือนร่างโดยใช้ชื่อ-นามสกุล ของตัวเอง รวมไปถึงชื่อของพ่อ-แม่ และคนรัก มาเป็นหนึ่งงานศิลปะบนเรือนร่าง โดยครีเอทผ่านฟ้อนต์ต่างๆ แต่แอบเตือนไว้ก่อนนะว่าถ้าจะสักชื่อแฟนคุณต้องแน่ใจก่อนว่านี่คือคนที่ใช่ จะได้ไม่ต้องโดนสั่งลบรอยสักตามมาทีหลัง

รอยสักแบบ Quote

  • คำคม และคติที่บ่งบอกถึงความเป็นเรา นี่เป็นอีกหนึ่งรอยสักที่หลายคนเลือกจะนำมาสักไว้บนร่างกาย นอกจากจะสวยงามแล้ว ยังเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงตัวตนของผู้สักได้ชัดเจนที่สุด หรือใครจะสักไว้เพื่อเตือนใจตัวเองในการใช้ชีวิตก็ไม่ผิด
  • บางคนอาจจะใช้ตัวเลขวันสำคัญในชีวิตอย่าง วันเกิด วันครบรอบแต่งงาน มาใส่ควบคู่กับข้อความเพื่อให้รอยสักสมบูรณ์แบบมากขึ้น  ประกอบกับรูปภาพ และการจัดวางเพื่อให้ได้องค์ประกอบที่สวยงามผ่านงานศิลปะบนเรือนร่าง

รอยสักแบบ Quote สักตรงไหนดี?

รอยสักแบบ Quote

  • แผ่นหลัง ถ้าคุณยังไม่อยากเปิดเผย หรือให้รอยสักออกมาอยู่นอกร่มผ้า แผ่นหลังคือบริเวณที่ตอบโจทย์การ รอยสักแบบ Quote มากที่สุด โดยมีหลายตำแหน่งบนแผ่นหลังที่สามารถวางรอยสักลงไปได้ หรือจะเพิ่มสไตล์ที่โดดเด่นมากขึ้นด้วยการเรียงตัวอักษรในแนวตั้งไว้บริเวณกระดูกสันหลังก็เท่ไปอีกแบบ
  • หน้าอก ถ้าอยากจะโชว์รอยสักเท่ๆ ไปพร้อมกับซิกแพค หน้าอกคือจุดที่ควรมี รอยสักแบบ Quote ช่วยทำให้หนุ่มๆ มีสเน่ห์น่าดึงดูดไปอีกขั้น
  • ข้อมือ หากใครชอบรอยสักแบบมินิมอล บริเวณข้อมือคือจุดเล็กๆ ที่ควรมี รอยสักแบบ Quote และถึงแม้ว่าจะเป็นรอยสักที่อยู่นอกร่มผ้า แต่สามารถเอาเครื่องประดับอย่างนาฬิกามาบดบังไว้ได้หากไม่อยากให้ใครเห็น

รอยสักแบบ Quote

  • แขน อีกหนึ่งจุดยอดฮิตของหนุ่มๆ ที่หลงไหลในรอยสัก บริเวณนี้จะสามารถสักคำคมหรือชื่อ ที่มีความยาวมากๆ ผสมไปกับลวดลายที่คุณต้องการได้อย่างเต็มที่
  • ท้ายทอย อีกหนึ่งจุดที่ช่วยให้รอยสักดูเท่ และมีสเน่ห์ดึงดูดสาวๆ มากขึ้น เป็นจุดที่เหมาะสำหรับรอยสักแบบคำคมสั้นๆ เพียงแค่ต้องเลือกฟ้อนต์ตัวหนังสือให้เหมาะสม และจัดวางองค์ประกอบดีๆ

ภาพจาก: pinterest

 

บทความอื่นๆ เกี่ยวกับรอยสัก

ถมดำ “Blackwork Tattoo” รอยสักที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้อีกตลอดชีวิต

รอยสักสีขาว รอยสักที่เท่ได้โดยไม่ต้องแคร์สังคม

รอยสักแบบไหนที่เหมาะกับผู้ชาย สักแล้วไม่มีวันเสียใจ

keyboard_arrow_up