ถมดำ “Blackwork Tattoo” รอยสักที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้อีกตลอดชีวิต

ถมดำ “Blackwork Tattoo” รอยสักที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้อีกตลอดชีวิต

ด้วยสังคมที่ถูกเปิดกว้างมากขึ้น รอยสักจึงกลายเป็นที่นิยมสำหรับกลุ่มคนที่ชอบงานศิลปะบนร่างกาย รวมถึงรอยสักแบบถมดำ (Blackwork Tattoo) ก็เป็นอีกหนึ่งงานที่กำลังเป็นที่นิยม เหมาะสำหรับสายโหด ที่พร้อมจะแสดงจุดยืน และแสดงตัวตนผ่านรอยสักอย่างชัดเจน

ถมดำ-“Blackwork-Tattoo”

เมื่อคิดอยากจะมีรอยสักในเรือนร่างของตัวเอง ไม่ใช่แค่การตัดสินใจเพียงชั่วครู่ เพราะรอยสักเหล่านี้จะอยู่กับคุณไปตลอดชีวิต บ้างก็เริ่มจากลวดลายเล็กๆ สไตล์มินิมอล หรือ Quote ที่บ่งบอกถึงตัวตนและไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ไปจนถึงลวดลายต่างๆ ที่มาจากความชอบ และการหลงไหลในงานศิลปะบนเรือนร่าง ไม่ต่างอะไรจากการถมดำ (Blackwork Tattoo) หรือการสักแค่สีดำถมลงไปบริเวณเรือนร่างที่ใดที่หนึ่ง (เสมือนการลงสีพื้น) ยิ่งเป็นรอยสักที่ใหญ่ก็ยิ่งยากที่จะแก้ไขหากไม่ถูกใจ

การถมดำ ไม่ใช่เพียงการแก้ไขรอยสักเก่าๆ ที่ไม่ถูกใจหรือการแก้ไขข้อบกพร่องเฉพาะจุดเท่านั้น แต่การสักแบบถมดำสามารถออกแบบให้กลายเป็นรอยสักเท่ๆ ที่มีสไตล์ เพื่อตอบสนองความต้องการของคนบางกลุ่มได้เช่นกัน แต่กว่าเราจะรอยสักเนียนๆ อย่างการไล่ระดับสีให้ดำสนิทไม่ใช่เรื่องง่าย แถมยังต้องอดทนกับความเจ็บปวดพอสมควรทีเดียว

 รอยสักถมดำ แบบไหนดี?

ถมดำ-“Blackwork-Tattoo”

  • สัญลักษณ์ต่างๆ รวมถึงรูปทรงเลขาคณิต ถูกหยิบมาใช้เป็นแบบในการสักมากขึ้นโดยครีเอทให้แตกต่างด้วยการถมดำ เพื่อสร้างสไตล์ที่ชัดเจน

ถมดำ-“Blackwork-Tattoo”

  • แต่ถ้าใครอยากได้สไตล์ที่โดดเด่นและชัดเจนขึ้นมาหน่อย การสักแบบถมดำลงบนพื้นที่ขนาดใหญ่ในเรือนร่างอย่าง แขน ขา หัวไหล่ หรือแผ่นหลัง โดยการผสมผสานกับลวดลายต่างๆ ในแบบ Geometric ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี

ถมดำ-“Blackwork-Tattoo”

  • หรือจะเติมเครื่องประดับให้ตัวเองด้วยการสักถมดำรอบแขน รอบขา เสมือนกำลังใส่ริชแบนด์เท่ๆ สีดำสนิท

ถมดำ-“Blackwork-Tattoo”

  • การถมดำแบบไม่ผสมผสานลวดลายใดๆ อีกหนึ่งงานสำหรับสายโหด ที่ใจถึงมากๆ เพราะงานสักเหล่านี้ยากที่จะแก้ แต่ก็เป็นรอยสักที่บ่งบอกตัวตนได้ชัดเจนพอสมควร

Tips: หากเป็นการสักแบบถมดำแค่เพียงบริเวณเล็กๆ หรือเป็นลวดลายที่ไม่ใหญ่มากนัก ถ้าเบื่อหรือไม่พอใจยังสามารถแก้ไขได้ แต่ถ้าเป็นงานถมดำเต็มแผ่นหลัง เต็มแขน เต็มขา นั่นหมายความว่าคุณต้องตัดสินใจมาอย่างถี่ถ้วนแล้ว เพราะคุณจะต้องอยู่กับงานศิลปะที่คุณเลือกไปตลอดชีวิต

ภาพจาก: pinterest

“รอยสัก” ส่งผลต่อการมีเซ็กส์ของผู้หญิงหรือไม่?

keyboard_arrow_up