ยูทูปเบอร์

รวม 10 ยูทูปเบอร์สายไลฟ์สไตล์ที่น่าติดตามในปี 2019

ยูทูปเบอร์
ยูทูปเบอร์

รวม 10 ยูทูปเบอร์ สายไลฟ์สไตล์ที่น่าติดตามในปี 2019

“หมดยุคของ เน็ตไอดอล แต่กลายเป็นยุคของ ยูทูปเบอร์ แล้ว” เพราะในตอนนี้ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เห็นแต่คนถ่ายทำ Vlog หรือ Video ลง Chanel ของตัวเองบนช่อง YouTube กันเป็นการใหญ่ และด้วยกระแสของยูทูปเบอร์ที่มาแรงในปัจจุบัน วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะนำ 10 ช่องของยูทูปเบอร์ไทยสายไลฟ์สไตล์มาแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักกันครับ

ยูทูปเบอร์

Zellfie

เริ่มต้นกันที่ช่อง Zellfie สำหรับแชแนลนี้เริ่มต้นจะเป็นสายแคสเกมมาก่อน ก่อนที่จะเปลี่ยนไปทำคลิปชาเลนจ์ตลกๆ และผสมกับ Vlog บ้าง และด้วยความที่เจ้าของช่องเป็นทั้งนักแสดงและนายแบบ ปัจจุบันคอนเทนต์บน Zellfie ส่วนใหญ่จึงเป็นสาย How to ที่ให้ความรู้กับหนุ่มๆ ทั้งด้านการแต่งตัวและดูแลรักษาผิวพรรณ

ยูทูปเบอร์

Here’s Jae

อีกหนึ่งยูทูปเบอร์สายภาพสวยที่คอนเทนต์ส่วนใหญ่จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ Vlog และ How to ทั้งเรื่องการแต่งตัว ทรงผม ผิวพรรณ ตลอดไปจนถึงเทคนิคการถ่ายรูปเล็กๆ น้อยๆ ที่ให้คนดูสามารถทำตามได้ไม่ยาก

CHANAGAN

CHANAGAN

ยูทูปเบอร์สายฮาเจ้าแรกๆ ของไทยที่มีคอนเทนต์ในช่องหลากหลาย ตั้งแต่รีวิวศัลยกรรม ขนมออกใหม่ ไลฟ์สไตล์ How to สอนทำอาหาร ตลอดไปจนถึงแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและภาพบรรยากาศสวยๆ ให้เราไปตามรอย

ยูทูปเบอร์ไทย

TUNGTOH

ช่องนี้ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่การสอนเต้นเพราะเจ้าของช่องเป็นนักเต้นคัพเวอร์สไตล์เกาหลี นอกจากนี้ยังมีคลิปทำอาหารและไลฟ์สไตล์สอดแทรกมาเป็นระยะๆ เนื่องจากเจ้าของช่องเรียนจบคณะเกี่ยวกับอาหารมานั่นเอง

ช่องดารา

NONKUL

นักแสดงสุดฮอตที่ผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์อีกราย โดยเริ่มแรกช่องนี้เอาไว้ลงคลิปชาเลนจ์ในโปรเจ็กต์จบของตัวเขา แต่เมื่อเจ้าตัวได้ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศจึงได้ทำคลิป Vlog บอกเล่าประสบการณ์และไลฟ์สไตล์ในต่างแดนให้แฟนๆ ได้ดูกันเสียเลย

ยูทูปเบอร์ไทย

Gunzets

ยูทูปเบอร์สายดนตรีที่มีความสามารถในการร้องเพลงและเล่นดนตรี คอนเทนต์ส่วนใหญ่ในช่องนี้มักจะเป็นเรื่องราวไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต แนวคิดต่างๆ รวมไปถึงบรรดาสกินแคร์และ How to ง่ายๆ สำหรับผู้ชายทุกคน

รีวิวสนีกเกอร์

Mhing Kualoak

หนุ่มคนไหนที่ชื่นชอบสนีกเกอร์ต้องกดซับสไครบ์กันไว้โดยด่วน เพราะช่องนี้ส่วนใหญ่จะเป็นแนวไลฟ์สไตล์ การแต่งตัวและไอเท็มคูลๆ แนวสตรีท รวมไปถึงยังมีชาเลนจ์เจ๋งๆ ที่เข้ากับกระแสในปัจจุบันมาทำให้ได้ดูกันโดยตลอด

เรียนต่ออเมริกา

Kayavine

ยูทูปเบอร์หนุ่มที่โด่งดังในต่างแดน ด้วยความที่เจ้าของช่องใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในต่างประเทศ คอนเทนต์หลักจึงเป็นการบอกเล่าประสบการณ์ที่พบเจอในแต่ละวัน ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และการท่องเที่ยวในที่แปลกๆ ใครที่สนใจเรื่องเรียนต่อหรืออยากไปเที่ยวที่อเมริกาคงต้องไม่พลาดที่จะดูช่องนี้

ยูทูปเบอร์หล่อ

chino to share

เป็นอีกช่องที่มีประโยชน์สำหรับผู้ชาย คอนเทนต์ส่วนใหญ่จะเป็นแนวไลฟ์สไตล์และ How to เพื่อให้ผู้ชายแบบเราๆ ดูดีมากยิ่งขึ้น ใครที่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นดูแลตัวเองจากตรงไหน ต้องกดซับสไครบ์ช่องนี้โดยด่วน

ยูทูปเบอร์

Bus Go Bogus

อีกหนึ่งดาราที่เราคุ้นหน้ากันดีในวัยเด็ก แต่ตอนนี้เขาได้ผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์สายบิวตี้ที่เน้นเรื่องราวเกี่ยวกับผิวพรรณและการดูแลตัวเองของผู้ชาย ใครที่ชอบดูแลผิวพรรณหรือไม่รู้จะเลือกซื้อสกินแคร์สำหรับผู้ชายอย่างไร กดซับสไครบ์ช่องนี้เอาไว้ได้เลย


  • ข้อมูลประกอบ: YouTube
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: YouTube

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

พาไปทำความรู้จัก Vlog คืออะไร? พร้อมรวม Vlog คนไทยที่น่าสนใจไม่แพ้ชาวต่างชาติ

กระแส ยูทูปเบอร์ กำลังมา!! รวม Vlog ดารา-นักร้องที่เปิด Channel เป็นของตัวเอง

รวม Vlog จาก ยูทูปเบอร์หนุ่มไทยที่มีสไตล์จนต้องกดติดตาม

keyboard_arrow_up