รวม Vlog

รวม Vlog จาก ยูทูปเบอร์หนุ่มไทยที่มีสไตล์จนต้องกดติดตาม

รวม Vlog
รวม Vlog

รวม Vlog จาก ยูทูปเบอร์หนุ่มไทยที่มีสไตล์จนต้องกดติดตาม

ครั้งที่แล้วเราได้พาหนุ่มๆ ชาว Fav Forward ไปรู้จักกับ Vlog ของสาวไทยที่น่ากด Subscribe กันมาบ้างแล้ว วันนี้ถึงคิวของบรรดายูทูปเบอร์หนุ่มไทยที่เราได้รวบ รวม Vlog ที่มีไลฟ์สไตล์ที่น่าติดตามมาให้แล้ว อยากดูดี อยากหล่อเหมือนพวกเขา ต้องกด Subscribe ไว้เลยครับ

Guntee Pitithan

เริ่มต้นที่คนแรกสำหรับอดีตผู้เข้าแข่งขัน 8 คนสุดท้ายจากเวที ‘The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ซีซั่นที่ 10’ อย่าง ‘ซีดี กันต์ธีร์’ ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากบทบาทนักแสดงและนักร้องแนวป๊อป ซึ่งหลังจากที่หมดสัญญากับทางค่าย ซีดีจึงได้เปิดช่องของตนเองขึ้นมาบนยูทูปโดยใช้ชื่อเดียวกันว่า ‘Guntee Pitithan’ เพื่ออัพโหลดความเคลื่อนไหว ผลงานเพลงแนวฮิปฮอปที่เขาคลั่งไคล้และ Vlog ไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน

NONKUL

ถึงแม้จะโด่งดังจากภาพยนตร์ระดับพันล้านอย่าง ‘ฉลาดเกมส์โกง’ แต่ ‘นน ชานน สันตินธรกุล’ ก็ยังเจียดเวลามาทำช่องของตนเองบนยูทูปที่มีชื่อว่า NONKUL โดยช่องนี้ถือเป็นผลงานทดลองในโปรเจ็กต์จบการศึกษามหาวิทยาลัยของเขา โดยพ้อยน์หลักของช่องอยู่ที่การตั้งเป้าหมายให้มีความสูงเพิ่มขึ้น (Journey to 190cm) ก่อนอายุ 25 ซึ่งเขาเองก็จะมาอัพเดตไลฟ์สไตล์และกิจวัตรประจำวันในการเพิ่มความสูงให้คนดูอยู่เป็นระยะๆ

Jirayu Tangsrisuk

‘เจมส์ จิรายุ’ ถือเป็นพระเอกลำดับต้นๆ ของทางช่อง 3 ที่ได้เจียดเวลามาทำ Vlog ลงบนยูทูปเพื่อแสดงตัวตนในแง่มุมต่างๆ ที่แฟนๆ ไม่เคยเห็น ซึ่งเขาได้ลงทุนถ่ายภาพ ตัดต่อ รวมไปถึงคิดพลอตของ Vlog ต่างๆ ด้วยตนเอง เรื่องราวหลักๆ ก็อยู่ที่การอัพเดตไลฟ์สไตล์ แลกเปลี่ยนความคิดเรื่องราวต่างๆ ที่เขาได้พบเจอมาในชีวิตประจำวัน

Gunzets

‘Gunzets’ เป็นยูทูปเบอร์หนุ่มหวานใจของ ‘สไมล์ ภาลฎา’ ที่ทำช่องเช่นเดียวกัน (Smile Parada) โดยเนื้อหาหลักๆ ของช่องนี้จะอยู่ที่ไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของกันและสไมล์ รวมไปถึง How To เทคนิคต่างๆ ที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ชายตั้งแต่สกินแคร์ การดูแลตัวเองไปจนถึงการแต่งหน้าสำหรับผู้ชาย

djpetjah channel

เชื่อว่าคงไม่มีชาว Fav Forward คนไหนที่ไม่รู้จัก ‘ดีเพชรจ้า’ อย่างแน่นอน นอกเหนือจากบทบาททางด้านดีเจและพิธีกรแล้ว ดีเจเพชรจ้ายังทำช่องบนยูทูปเป็นของตนเองอย่าง djpetjah channel ที่มีเนื้อหาตั้งแต่ Vlog เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน (ทั้งตัวเองและภรรยา) ไปจนถึงคลิปที่ให้ความรู้ในการเลือกซื้อสินค้าไฮเอนด์อย่าง รองเท้า นาฬิกา หรือรถ

chino to share

ยูทูปเบอร์หนุ่มหน้าใสอย่าง ‘นน’ ที่ตั้งใจทำช่องขึ้นมาเพื่อบอกเล่าไลฟ์สไตล์ กรูมมิ่ง การออกกำลังกายไปจนถึง Vlog แชร์ประสบการณ์การทำงานต่างๆ ในชีวิตประจำวันของเขา (นายแบบโฆษณา)

Here’s Jae

Here’s Jae เป็นช่องยูทูปจากยูทูปเบอร์หนุ่มที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบในการถ่ายภาพ ท่องเที่ยว รวมไปถึงการแชร์ประสบการณ์ออกกำลังกาย เทคนิคการแต่งตัว สกินแคร์ ทรงผม และแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต


เรื่องโดย: Nomad609

keyboard_arrow_up