ยูทูปเบอร์

กระแส ยูทูปเบอร์ กำลังมา!! รวม Vlog ดารา-นักร้องที่เปิด Channel เป็นของตัวเอง

ยูทูปเบอร์
ยูทูปเบอร์

กระแส ยูทูปเบอร์ กำลังมา!! รวม Vlog ดารา-นักร้องที่เปิด Channel เป็นของตัวเอง

ด้วยความที่ยุคนี้เป็นยุคของอินเตอร์เน็ตที่ผู้คนทั้งโลกสามารถเชื่อมต่อกันผ่านบัญชีโซเชียลได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส เพราะเหตุนี้เองจึงก่อให้เกิดเทรนด์วิดีโอระดับโลกที่ถ่ายทอดเรื่องราวของตนอย่าง ‘ Vlog ’ และอาชีพ ‘ ยูทูปเบอร์ ’ ขึ้นมา ซึ่งไม่ว่าใครในปัจจุบันก็สามารถสร้างสรรค์วิดีโอเพื่อสร้างรายได้ขึ้นมาได้ วันนี้เราจึงขอพาชาว Fav Forward ไปดู Vlog เจ๋งๆ ของเหล่าดารา-นักร้องที่ทำขึ้นมาไม่ได้ด้อยไปกว่ายูทูปเบอร์ตัวจริงกันเลยครับ

JaeSix

ช่อง ‘JaeSix’ เป็นฝีมือการสร้างสรรค์วิดีโอของหนุ่ม ‘Park Jae Hyung’ นักร้องนำวง Day6 วงดนตรีชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ภายใต้ชายคาค่าย JYP ซึ่งคอนเทนต์ต่างๆ ภายในช่อง JaeSix จะเน้นไปที่ความตลกขบขันไปจนถึงเรื่องราวชีวิตในประจำวันของสมาชิกวง Day6 ในการสร้างเดโม่เพลงเพื่อเข้าห้องอัด การทำงานในแต่ละวันของหนุ่ม Jae รวมไปถึงการนำเพื่อนๆ ในวงการ K-Pop มาร่วมสัมภาษณ์กันแบบในมุมที่แฟนคลับไม่เคยเห็นมาก่อนอย่าง Amber วง F(x) นิชคุณจาก 2PM และ Lim จาก Wonder Girls เป็นต้น

Amber Liu

‘Amber Liu’ ช่องวิดีโอสุดสร้างสรรค์จากฝีมือหญิงสาวมากความสามารถของวงการ K-Pop อย่าง Amber Liu สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง F(x) ผู้เป็นทั้งนักร้อง นักเต้น นักแต่งเพลง (และล่าสุดกับการเป็น ยูทูปเบอร์) โดยคอนเทนต์หลักๆ ภายในช่องนี้จะเน้นไปที่เรื่องราวในชีวิตประจำวันของ Amber รวมไปถึงการทำ Challenge ต่างๆ ที่กำลังเป็นกระแสน่าสนใจในระดับโลก ซึ่งบางครั้งตัว Amber เองก็ยังได้เชิญเพื่อนๆ ในวงการ K-Pop มาร่วมแจมใน Vlog ของเธอด้วยเช่นกัน

Janie Nineeleven

‘Janie Nineeleven’ คือช่องยูทูปของนางเอกแถวหน้าแห่งวงการบันเทิงไทยอย่าง ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์’ ผู้เป็นไอดอลทางด้านการรักสุขภาพให้กับบรรดาสาวๆ ที่อยากมีหุ่นสุดสตรองเช่นเดียวกับเธอ โดยคอนเทนต์ในช่องนี้นอกจากจะมี Vlog กับบรรดาหลานรักที่เจนี่มักถ่ายอวดลง IG อยู่เป็นประจำแล้ว ยังมีวิดีโอเรื่องการออกกำลังกายรวมไปถึงถาม-ตอบแบบสบายๆ อีกด้วย

CHUJAI FAMILY

‘CHUJAI FAMILY’ คือช่องยูทูปของ ‘กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่’ และศรีภรรยา ‘เบลล์’ ที่สร้างขึ้นเพื่อบันทึกเรื่องราวของ ‘น้องชูใจ’ ลูกสาวสุดน่ารักที่มาพร้อมกับความฉลาดหลักแหลมเกินเด็ก ซึ่งคอนเทนต์ส่วนใหญ่ในช่องนี้จะเปรียบเสมือนกับบันทึกพัฒนาการของชูใจที่เติบโตไปพร้อมๆ กับคนดูสลับกับ Vlog บางส่วนที่กอล์ฟได้พาชูใจไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆ นั่นเอง

DaBoy Way

หากพูดถึงวง ‘ไทเทเนี่ยม’ ใครหลายๆ คนคงต้องนึกถึงภาพลักษณ์สุด Swag ของสามสมาชิกในวงอย่างขัน เดย์ และเวย์อย่างแน่นอน โดย ‘DaBoy Way’ เป็นช่องยูทูปของ ‘เวย์ ไทเทเนี่ยม’ ที่สร้างขึ้นเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวผลงานเพลงและชีวิตส่วนตัวของครอบครัวที่สุดแสนจะอบอุ่น

Smile Parada

‘Smile Parada’ คือช่องยูทูปของสาวน้อยหน้าใสอดีตผู้เข้าแข่งรายการ ‘The Star ค้นฟ้าคว้าดาว’ ที่ปัจจุบันได้ผันตัวมาเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์สร้างสรรค์ช่องขึ้นเพื่อแบ่งปันเคล็ดลับความงาม ไลฟ์สไตล์ประจำวันในชีวิต และ Vlog สนุกๆ

Fah sarika

เป็นอีกหนึ่งนักร้องที่ผันตัวมาเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ในปัจจุบันสำหรับ ‘ฟ้า ษริกา’ ที่ได้สร้างช่องยูทูป Fah sarika ขึ้นมาเพื่อแบ่งปันไลฟ์สไตล์ส่วนตัวไม่ว่าจะเป็น ความสวยความงาม อาหาร การออกกำลังกาย กิจกรรมยามว่าง ฯลฯ

 ChipToine

‘ChipToine’ คือช่องยูทูปของคู่รักจากสองวงการอย่าง ‘อองตวน ปินโต’ นักมวยคนดังกับ ‘ชิปปี้ ศิรินทร์’ นักแสดงสาวดาวรุ่งที่คบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลานาน ซึ่งช่องยูทูปของพวกเขาก็นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ กิจกรรมยามว่าง ไปจนถึง Vlog สวยๆ จากสถานที่ท่องเที่ยวที่พวกเขาได้เดินทางไปกันมาอีกด้วย


ข้อมูลประกอบ: YouTube

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: YouTube

See More…

พาไปทำความรู้จัก Vlog คืออะไร? พร้อมรวม Vlog คนไทยที่น่าสนใจไม่แพ้ชาวต่างชาติ

รวม Vlog สาวไทยที่น่ากด Subscribe (ฉบับอัพเดต 2018)

รวม Vlog ท่องเที่ยวจาก YouTuber ชาวไทยที่น่าไปตามรอย

keyboard_arrow_up