สนีกเกอร์ผ้าลูกฟูก

รวม 5 สนีกเกอร์ผ้าลูกฟูกที่ต้องมีในครอบครอง

สนีกเกอร์ผ้าลูกฟูก
สนีกเกอร์ผ้าลูกฟูก

รวม 5 สนีกเกอร์ผ้าลูกฟูก ที่ต้องมีในครอบครอง

หนึ่งในวัสดุยอดนิยมที่ถูกหยิบเอามาใช้กับสนีกเกอร์บ่อยๆ ในช่วงนี้คงหนีไม่พ้น Corduroy หรือ “ผ้าลูกฟูก” ที่ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เห็นเหล่าสนีกเกอร์เฮดใส่กันให้เพียบ วันนี้เราจึงขอคัดเอา 5 รุ่นเด่นๆ ที่น่าสนใจมาฝากชาว Fav Forward กันครับ

Aprix APR005 Corduroy Low

Aprix APR005 Corduroy Low

จากอดีต Creative Director ของแบรนด์ Supreme สู่การออกรองเท้าที่เป็นคอลเลคชั่นของตัวเองอย่าง Aprix ที่ผสมผสานวัฒนธรรมรองเท้าสเก็ตบอร์ดในแบบอเมริกันจ๋าไว้ในดีไซน์ ซึ่งรุ่นใหม่ที่เพิ่งทำการเปิดตัวไปในช่วงต้นปีอย่าง รุ่น APR005 ก็ยังคงดีไซน์และรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ แถมยังมีให้เลือกระหว่างรุ่นเป็นวัสดุ Canvas และ Corduroy อีกด้วย

Vans Jumbo Corduroy

Vans Jumbo Corduroy

Vans Jumbo Corduroy คือหนึ่งในรองเท้าสนีกเกอร์จาก Vans ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง ComfyCush ที่มีน้ำหนักสุดเบา ตัวรองเท้ามาพร้อมกับโทนสีอันหลากหลายแต่ยังคงคุมโทนให้ผู้คนได้ถวิลหาความวินเทจแบบย้อนยุคในอดีต พร้อมด้วยดีไซน์แบบ Old Skool และ Authentic ให้เลือกที่เข้ากันกับพื้นรองเท้า Jumbo ได้เป็นอย่างดี

William Strouch Olive Corduroy

William Strouch Olive Corduroy

รองเท้าผ้าใบจากแบรนด์ William Strouch ที่ขึ้นชื่อเรื่องงาน Handcraft และความปราณีตก็ได้ออกคอลเลคชั่นพิเศษที่เป็นผ้าลูกฟูกมาด้วยเช่นกัน โดยจุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่ดีไซน์อันเรียบง่ายแต่ใช้วัสดุสุดพรีเมียมอย่างหนังลูกวัว ที่เข้ากันได้ดีกับโลโก้สีทองบริเวณด้านข้างของตัวรองเท้า

Reebok Classic Club C 85 Corduroy

Reebok Classic Club C 85 Corduroy

Reebok Classic Club C 85 คือโมเดลรองเท้าเทนนิสสุดคลาสสิกของแบรนด์ ที่ครั้งนี้หยิบเอาวัสดุ Corduroy มาใช้โดยยังคงกลิ่นอายของความวินเทจเรียบง่ายสไตล์หนุ่มผู้ดีแบบสุดๆ

Vans Og 98 Dx Cotton-Corduroy

Vans Og 98 Dx Cotton-Corduroy

อีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมของ Vans อย่าง Vans Og 98 ที่ขอหยิบเอาวัสดุ Corduroy มาผสมผสานกับหนังนิ่มจนเกิดเป็น Vans Og 98 Dx Cotton-Corduroy ที่เลือกใช้สีกรมท่าเพื่อย้อนไปถึงครั้งก่อกำเนิดแบรนด์ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับขอบรองเท้าสีขาวสะอาดตาและพื้นรองเท้าลายวาฟเฟิลอันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว

5 รุ่นที่แนะนำมานี้พอจะมีรุ่นไหนเข้าตากันบ้างไหมครับ?


  • ข้อมูลประกอบ: highsnobiety
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: highsnobiety

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รองเท้าผ้าใบ Vans กับ 7 การคอลแลปสุดเท่ ที่ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของ

หนีไม่พ้นหน้าฝนนี้!! รวมเทคนิคใส่รองเท้าแตะไปทำงานให้ดูสุภาพ

keyboard_arrow_up