จุดสุดยอด

รวม 7 พฤติกรรมเซ็กส์สุดประหลาดที่พาให้เราถึงจุดสุดยอด

จุดสุดยอด
จุดสุดยอด

รวม 7 พฤติกรรมเซ็กส์สุดประหลาดที่พาให้เราถึง จุดสุดยอด

บางครั้งพฤติกรรมเซ็กส์สุดประหลาดก็อาจนำพาให้เราถึง จุดสุดยอด ได้เช่นเดียวกัน วันนี้เราจะขอพาหนุ่มๆ ชาว Fav Forward ไปเปิดประสบการณ์เสียวด้วยการรวบรวม 7 พฤติกรรมเซ็กส์สุดประหลาด (ที่มีอยู่จริง) จนทำให้เราถึงจุดสุดยอดมาให้ได้รับรู้กัน งานนี้ขอเตือนก่อนเลยว่าบางอย่างก็ไม่ควรทำตามนะครับ!!

ร่วมเพศกับอาชญากร, จุดสุดยอด

1.ร่วมเพศกับอาชญากร

“อาการที่ชอบร่วมเพศกับอาชญากร” หรือชื่อภาษาอังกฤษ Hybristophilia ถือเป็นอาการในกลุ่มโรคกามวิปริต ที่จะทำให้เรารู้สึกมีอารมณ์ทางเพศและต้องการมีเพศสัมพันธ์กับพวกอาชญากร เช่น ฆาตกร, หัวขโมย หรือคนที่นิสัยไม่ดี โดยบางคนมักจะถึงจุดสุดยอดกับคู่รักด้วยการให้โกหก นอกใจ หรือแม้กระทั่งข่มขืนอย่างทารุณ

สำเร็จความใคร่ขณะขาดอากาศหายใจ

2.สำเร็จความใคร่ขณะขาดอากาศหายใจ

การรู้สึกถึงจุดสุดยอดและมีความสุขสุดๆ เมื่อขาดอากาศหายใจทางแพทย์เรียกว่าอาการ Asphyxiophilia โดยคนที่มีพฤติกรรมประเภทนี้มักจะเกิดอารมณ์ทางเพศสูงสุดในสภาวะที่แน่นหน้าอกหายใจไม่ออก หลายๆ ครั้งพวกเขาจึงมักบังคับให้คู่นอนบีบคอขณะร่วมเพศหรือแม้กระทั่งหาอุปกรณ์บางอย่างมารัดคอในขณะที่ช่วยตัวเองเพื่อให้ถึงจุดสุดยอดเลยก็มี

ถึงจุดสุดยอดเมื่อโดนคุกคาม

3.ถึงจุดสุดยอดเมื่อโดนคุกคาม

คล้ายๆ กับอาการถึงจุดสุดยอดเมื่อขาดอากาศหายใจแต่ Autassassinophilia หรือ ภาวะเกิดอารมณ์ทางเพศเมื่อถูกคุกคามจะเกิดขึ้นได้ง่ายกว่า โดยกลุ่มคนที่มีพฤติกรรมเหล่านี้จะรู้สึกดีเมื่อตกอยู่ในอันตราย ถูกคุมคาม หรือเกิดสภาวะบีบคั้นทางจิตใจและร่างกาย จนทำให้ในหลายๆ ครั้งมักบังคับให้คู่รักร่วมเพศในสถานที่เสี่ยงต่อการพบเห็นไปจนถึงสถานการณ์ที่เสี่ยงอันตราย เป็นต้น

ยิ่งลักพาตัว ยิ่งเสียว

4.ยิ่งลักพาตัว ยิ่งเสียว

Chremastistophilia หรือ “อาการเสียวเมื่อโดนลักพาตัว” มักเกิดขึ้นกับกลุ่มคนที่มีพฤติกรรมทางโรคกามวิปริต โดยจะเกิดอารมณ์ทางเพศเมื่อมีใครมาสัมผัส แตะต้องร่างกายหรือเคลื่อนย้ายตัวเองในลักษณะคล้ายกับการลักพาตัว บางครั้งคู่นอนของกลุ่มคนที่มีอาการเหล่านี้จะต้องร่วมเพศด้วยการมัดมือมัดเท้าหรือปิดปากเลยก็มี

มีอารมณ์ทางเพศเมื่อเห็นน้ำปัสสาวะ

5.มีอารมณ์ทางเพศเมื่อเห็นน้ำปัสสาวะ

ใครจะรู้ว่า “ปัสสาวะ” หรือ “ฉี่” ของคนเราก็สามารถพาผู้คนบางกลุ่มขึ้นสวรรค์ชั้น 7 ได้เช่นเดียวกัน โดยอาการเหล่านี้เรียกว่า Paraphilia ซึ่งมักมีกามรมณ์เกิดขึ้นเพียงแค่ได้เห็นปัสสาวะ ไม่ว่าจะเป็นทั้งจากของตนเองหรือของผู้อื่น โดยในบางรายจะยิ่งเสียวสุดๆ เมื่อคู่นอนของตนปัสสาวะรดใส่ทั้งใบหน้า ลำตัว หรือแม้แต่ในปาก

มีอารมณ์ทางเพศเมื่อผู้อื่นไม่เต็มใจ

6.มีอารมณ์ทางเพศเมื่อผู้อื่นไม่เต็มใจ

“พฤติกรรมการเกิดอารมณ์ทางเพศเมื่อผู้อื่นไม่เต็มใจ” หรือ Biastophilia มักเป็นพฤติกรรมทางเพศที่มักเกิดอารมณ์เมื่อได้ข่มขืนผู้อื่น คู่รักส่วนใหญ่ที่มีพฤติกรรมทางเพศแบบนี้มักจบลงที่ปัญหาหย่าร้างเนื่องจากการร่วมเพศด้วยการข่มขืนบ่อยๆ อาจเกิดความบอบช้ำทางร่างกายและจิตใจตามมาได้

ถึงจุดสุดยอดเมื่อเห็นน้ำตา

7.ถึงจุดสุดยอดเมื่อเห็นน้ำตา

“Dacryphilia หรือ “อาการถึงจุดสุดยอดเมื่อเห็นน้ำตา” คือพฤติกรรมทางเพศที่มักจะอารมณ์ก็ต่อเมื่อเห็นน้ำตา การร้องไห้ หรือชอบให้คู่ของตนร้องไห้ขณะร่วมเพศ ซึ่งในบางครั้งอาจมีใช้กำลังเพื่อให้ร้องไห้จนก่อให้เกิดปัญหาในชีวิตคู่ตามมาด้วยเช่นกัน

และนี่ก็คือ 7 พฤติกรรมเซ็กส์สุดแปลกที่มีอยู่จริงบนโลกนี้ หากชาว Fav Forward คนไหนที่รู้สึกว่าตนเองเข้าข่ายอาการเหล่านี้ อย่าลืมไปพบแพทย์เพื่อทำการรักษาด้วยนะครับ


  • ข้อมูลประกอบ: thechive.com
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Unsplash

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

อยากเป็น “เทพบุตรบนเตียง” หาจุด G Spot สาวให้ถูก

4 เซ็กส์ท่าโปรด ของคนส่วนใหญ่ ฟังจากปากนักเพศศึกษา

keyboard_arrow_up