4 เซ็กส์ท่าโปรด ของคนส่วนใหญ่ ฟังจากปากนักเพศศึกษา

4 เซ็กส์ท่าโปรด ของคนส่วนใหญ่ ฟังจากปากนักเพศศึกษา

ถึงรสนิยมการเลือกท่าในการมี เซ็กส์ท่าโปรด ของแต่ละคนจะแตกต่างกันไปตามสไตล์ที่ชอบ แต่ใครจะรู้จริงเท่านักเพศศึกษาที่คอยสอนวิชาการร่วมรักในครัวเรือน เพราะเขาได้ทำการสำรวจมาแล้วว่า ท่าเซ็กส์เหล่านี้คือท่าที่คนส่วนใหญ่ชอบและมีความสุขกับมัน คุณจะลองหยิบมาใช้ดูสักท่าก็ได้นะ

เซ็กส์ท่าโปรด 1

ท่า Doggie หน้ากระจก

ผู้ชายส่วนใหญ่กว่า 80% นั้นชอบท่า Doggie เพราะการได้เป็นผู้กุมบังเหียนและถนัดมือกว่าการทำท่าแบบอื่นๆ แต่ถ้าจะให้มันครบองค์ประกอบความสนุก คุณจงไปที่ปลายเตียงตำแหน่งที่มองเห็นกระจกเต็มตัวได้ชัดเจน เมื่อคุณกระแทกความรักแบบจัดหนัก ปทุมถันที่ค่อยๆ เคลื่อนที่แกว่งไปมายิ่งปลุกเร้าอารมณ์ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มของเล่น (เซ็กส์ทอย) ด้วยการถือมันไว้แล้วเอื้อมมือมาเล่นปทุมถันเธอให้เคลิบเคลิ้มได้อีก

ท่ากรรไกร ไข่ ผ้าไหม

ไม่ต้องมาเป่ายิ้งฉุบกัน แต่ ให้ผู้หญิงอยู่ในท่าตะแคง แล้วผู้ชายอยู่ฝั่งตรงข้าม เพื่อสอดขาเข้าไปในลักษณะกรรไกรกำลังตัดกันฉึบฉับ ท่านี้ไม่ต้องมีใครทับใคร ไม่ว่าจะเป็นคนอ้วน ผอม สูง ตัวเล็ก ก็สามารถเข้า Position นี้ได้อย่างถนัดและลึกด้วย เพราะท่านี้ค่อนข้างเนื้อแนบเนื้อ ทำให้ผู้ชายสามารถใช้มือมากระตุ้นปทุมถันหรือเล่นส่วนอื่นๆ ของร่างกายได้อีก

ท่านี้ชื่อ “เรามีเรื่องต้องคุยกัน”

เมื่อไรก็ตามที่คุณต้องการเคลียร์ปัญหา คือการจับเข่าคุยกัน ถูกแล้วนั่นคือท่าที่เราจะมาใช้เล่นเซ็กส์ แต่ทว่าไม่ใช่การนั่งคนละฝั่งหันหน้าเข้าหากัน แต่ให้ผู้ชายนั่งบนเก้าอี้ แล้วผู้หญิงนั่งซ้อนแบบหันหน้าประกบ มันอาจจะดูธรรมดา แต่ถ้าคุณสอดเครื่องไวเบรเตอร์ไว้ตรงกลางระหว่างเนินน้อง และเปิดให้มันสั่นไปด้วย ขณะที่เธอกำลังโยก ช่วยเพิ่มอรรถรสความเสียวซ่านมากขึ้นอีกเท่าตัว

ผลัดกันรุกและรับ

ท่านี้เหมาะกับผู้ชายที่ค่อนข้างตัวใหญ่กว่าผู้หญิง และมีพื้นฐานเริ่มจากการทำมิชชันนารี แต่ผู้ชายไม่ได้นอนราบไปบนตัวผู้หญิง ให้ใช้เข่าชันกับเตียงแทน มันจะทำมุมได้ดีกว่า ผู้หญิงอาจจะเอาหมอนหนุนดันหลังไว้ เพื่อยิ่งให้ทำมุมเข้าฉาก น้องทั้งสองสัมผัสกันได้แนบกระชับขึ้น

และนี่คือท่าส่วนหนึ่งที่ชาย หญิง หลายคนการันตีว่าดี แต่ถ้าคุณลองทำแล้วไม่ชอบ จะกลับมาอยู่ Position เดิมที่ตัวเองถนัดก็ได้นะ เพราะทุกคนย่อมมีท่าโปรดของตัวเอง

keyboard_arrow_up