เก็บพุง

How to เก็บพุง ให้มิดได้ง่ายๆ ด้วยวิธีเลือกเสื้อผ้า

เก็บพุง
เก็บพุง

How to เก็บพุง ให้มิดได้ง่ายๆ ด้วยวิธีเลือกเสื้อผ้า

อยากใส่เสื้อผ้าให้ดูดีแต่การลดน้ำหนักมันช่างยากเย็นเสียเหลือเกิน ดังนั้นอย่าปล่อยให้เวลาผ่านไปเพราะเราสามารถดูดีได้ด้วยการเลือกเสื้อผ้าที่ช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพและพรางหุ่น รับรองทำได้ไม่ยากเลยครับ

เก็บพุง

1.เบลเซอร์

ผู้ชายหลายคนอาจจะรู้จักเพียงแค่เสื้อสูท ทั้งๆ ที่จริงบนโลกนี้ล้วนมีเสื้อผ้ามากมายที่สามารถทำให้ลุคของเราดูสุภาพขึ้นได้ “เบลเซอร์” ก็ถือเป็นหนึ่งไอเท็มชิ้นสำคัญที่สามารถสวมทับให้ดูกึ่งทางการขึ้นมาได้ (ถ้าต้องการความเป็นทางการไปเลยกรุณาสวมสูท) หรือในวันสบายๆ การสวมเบลเซอร์ทับเสื้อยืดแล้วแมทช์ด้วยกางเกงขาสั้น หรือ แสลคทรงขากระบอกก็ทำให้เราดูเป็นหนุ่มที่มีสไตล์ขึ้นมาได้ในทันที (ที่สำคัญยังช่วยบดบังพุงน้อยๆ ของเราอีกด้วย)

เก็บพุง

2.แจ็คเก็ต

ไอเท็มยอดฮิตของหนุ่มๆ ที่ต้องมีติดบ้าน สำหรับ “แจ็คเก็ต” ไม่ว่าจะเป็นแจ็คเก็ตหนัง แจ็คเก็ตยีนส์ บอมเบอร์แจ็คเก็ตตัวโตๆ หรือแจ็คเก็ตลูกฟูกสายวินเทจ ก็สามารถหยิบออกมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เกิดสไตล์เจ๋งๆ ไปพร้อมๆ กับการพรางหุ่นของเราได้เป็นอย่างดี (ต้องเลือกแจ็คเก็ตที่มีขนาดใหญ่กว่ารูปร่างของเรานิดนึงด้วยนะครับ)

เก็บพุง

3.กางเกงเอวสูง

ใครว่ากางเกงเอวสูงเป็นเรื่องของผู้หญิงที่นิยมใส่กัน ผู้ชายแบบเราๆ ก็สามารถย้อนยุคให้ดูวินเทจได้ด้วยกางเกงเอวสูง สามารถหยิบมาแมทช์กับเสื้อยืดตัวโคร่งหรือเชิ้ตพริ้วๆ สักตัว รับรองคอมพลีททั้งลุคและพรางหุ่นไปในตัวแน่นอน

เก็บพุง

4.เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์

ข้อดีของเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์นอกจากจะช่วยพรางหุ่นให้เราได้แล้ว ยังทำให้หนุ่มๆ ที่ไหล่แคบดูมีช่วงไหล่กว้างขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย มิหนำซ้ำยังให้ลุคที่ดู Swag เท่ๆ แบบหนุ่มฮิปฮอปอีกต่างหาก

เก็บพุง

5.เสื้อเชิ้ตปล่อยชายเสื้อ

บางครั้งการใส่เสื้อเชิ้ตแล้วเอาชายเสื้อเข้าในกางเกงอาจทำให้บริเวณพุงดูเด่นขึ้นมาโดยไม่ตั้งใจ คราวหลังลองเปลี่ยนเป็นใส่ชายเสื้อไว้ด้านในข้าง ปล่อยออกมาอีกข้าง ก็จะช่วยพรางตาได้ดีพอสมควร (แต่ห้ามทำแบบนี้กับชุดที่ต้องการความสุภาพเด็ดขาด)

ลองนำเทคนิคที่เราแนะนำไปประยุกต์ใช้กันดูนะครับ เวิร์คหรือไม่เวิร์คอย่างไรคอมเม้นต์มากันได้เลยครับผม


  • ข้อมูลประกอบ:
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Pinterest

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

4 ลุคสุดเนี้ยบแมทช์ ชุดทำงาน ระหว่างเบลเซอร์และยีนส์

แก้ไขข้อบกพร่องเรื่องรูปร่างด้วย กางเกงยีนส์ ใส่ยังไงก็รอด

keyboard_arrow_up