กางเกงยีนส์

แก้ไขข้อบกพร่องเรื่องรูปร่างด้วย กางเกงยีนส์ ใส่ยังไงก็รอด

กางเกงยีนส์
กางเกงยีนส์

แก้ไขข้อบกพร่องเรื่องรูปร่างด้วย กางเกงยีนส์ ใส่ยังไงก็รอด

สัดส่วนของเราแต่ละคนไม่เท่ากัน จะซื้อเสื้อผ้ามาใส่ลองวิเคราะห์จากรูปร่างของตัวเองดูก่อน อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจเพียงเพราะเห็นนายแบบใส่ ยิ่งโดยเฉพาะ กางเกงยีนส์ เพราะรูปร่างของแต่ละคนจะเหมาะสมกับกางเกงยีนส์ที่แตกต่างกันออกไป ลองดูเคล็ดลับเหล่านี้ก่อนซื้อครับ

กางเกงยีนส์

กางเกงยีนส์ทรงสกินนี่

ถ้าคุณไม่ใช่คนที่มีหุ่นอวบซะเกินพอดี กางเกงยีนส์ สกินนี่ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้รูปร่างสูงเพรียวขึ้นมาได้ ด้วยความที่กางเกงสกินนี่มีความพอดีเป๊ะกับช่วงขาจึงช่วยอำพรางหุ่นเตี้ยๆ ให้ดูสูงโดดเด่นขึ้นมาได้ แต่ถ้าเป็นเกงขากระบอก หรือกางเกงที่มีทรงใหญ่ๆ จะยิ่งทำให้คุณดูเตี้ยลงทันที

แต่สำหรับผู้ชายที่อาจจะเจ้าเนื้อหน่อยๆ ก็สามารถใส่กางเกงยีนส์สกินนี่ได้เช่นกันแต่ต้องเลือกที่ไม่รัดแน่นมากจนเนื้อปลิ้นขึ้นมาแถวๆ รอบเอวก็พอ

กางเกงยีนส์

กางเกงยีนส์ทรงสลิม

กางเกงยีนส์ ทรงนี้เหมาะกับผู้ชายที่ไม่อ้วนแต่ก็ไม่ผอมเช่นกัน เรียกได้ว่าเหมาะกับชายหนุ่มที่มีรูปร่างสมส่วน ยิ่งหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากอวดท่อนขาแข็งแรงจากการเข้าฟิตเนสด้วยแล้ว กางเกงทรงนี้อาจเวิร์คที่สุด แต่ทั้งนี้คุณต้องมั่นใจด้วยว่าช่วงขาของคุณนั้นเพรียวยาวพอ

กางเกงยีนส์

กางเกงยีนส์ทรงกระบอก

กางเกงยีนส์ ที่มีช่วงขาเท่ากันหมด และไม่รัดมาก เป็นทรงที่แทบจะใส่ได้กับผู้ชายทุกรูปร่าง แต่ก็มีข้อควรคำนึงอยู่ว่าต้องเลือกให้กางเกงมีความพอดีกับสรีระ ไม่ใหญ่เกินตัว เพราะยิ่งคนที่ตัวใหญ่ดันเลือกกางเกงไซส์ใหญ่ก็ยิ่งจะทำให้เทอะทะกันไปอีก หรือจะเพิ่มความเท่ด้วยการพับขากางเกงให้เต่อ ใส่คู่กับสนีกเกอร์ก็คูลไปอีกแบบ

กางเกงยีนส์

กางเกงยีนส์เอวสูง

ด้วยดีไซน์ของกางเกงยีนส์เอวสูงที่มักถูกออกแบบมาให้เน้นโชว์สรีระในส่วนของเอว ยาวไปจนถึงข้อเท้า ทำให้กางเกงเอวสูงเมื่อใส่แล้วจะดูสูงเพียว และขายาวมากขึ้น หรือถ้าใครอยากจะเพิ่มความสูงอีกนิดด้วยรองเท้าสนีกเกอร์ในทรง Chunky หนาๆ อวบๆ ก็ยิ่งช่วยให้รูปร่างดูสมาร์ทขึ้นได้อีกด้วย

ภาพจาก: pinterest

จับคู่เสื้อเชิ้ตแมทช์คู่กางเกงยีนส์ กับ 3 ไอเดียที่เปลี่ยนลุคเบสิกให้แตกต่าง

กางเกงยีนส์ขาด กับ 4 ลุคน่าแต่งตาม

keyboard_arrow_up