กลิ่นตัวแรง

5 เทคนิคพิชิตเหงื่อในทุกสถานการณ์ (หนุ่มกลิ่นตัวแรงต้องอ่าน)

กลิ่นตัวแรง
กลิ่นตัวแรง

5 เทคนิคพิชิตเหงื่อในทุกสถานการณ์ (หนุ่ม กลิ่นตัวแรง ต้องอ่าน)

เชื่อว่าหนุ่มๆ ชาว Fav Forward หลายคนต้องเคยตกอยู่ในสภาวะเหงื่อท่วมจนต้องเสียความมั่นใจอยู่บ่อยครั้ง ยิ่งโดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่มี กลิ่นตัวแรง แต่ต้องใช้ชีวิตแอคทีพท้าแดดอยู่ตลอดทุกวัน วันนี้เราจึงได้นำเคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยให้หนุ่มๆ สามารถเอาชนะเหงื่อและกลิ่นตัวได้ในทุกสถานการณ์มาฝากกันครับ

เหงื่อตก

1.เหงื่อตกเพราะแฟนโกรธ

ถ้าต้องเผชิญหน้ากับความโกรธเกรี้ยวของแฟนสาว หนุ่มๆ หลายคนคงรู้สึกอยู่ในภาวะกดดันจนเหงื่อออกหัว ควรรู้จักรับมือกับแฟนสาวด้วยวิธีละมุนละม่อมและแก้ไขที่ต้นเหตุ ในกรณีที่โกหกแฟนสาว อาจต้องดูที่เจตนาและประเด็นหลัก ถ้าเป็นไปได้แนะนำให้เลี่ยงการโกหกเป็นดีที่สุด เพราะถึงคราวที่โป๊ะแตกเมื่อไหร่ จะแก้ตัวแบบไหนคงฟังไม่ขึ้น แต่ถ้าเกิดลืมนัดหรือวันสำคัญบ่อยจนแฟนสาวบ่น เดี๋ยวนี้มีเทคโนโลยีช่วยเตือนความจำมากมาย ทั้งการเตือนใน Feed ของเฟสบุค หรือตั้งเตือนในสมาร์ทโฟน หนุ่มๆ ก็ควรใช้เทคโนโลยีเหล่านี้ให้เป็นประโยชน์ จะได้ไม่ต้องเจอแฟนสาวระเบิดอารมณ์ใส่อีก

อาบน้ำ

2.กำจัดกลิ่นเหงื่อไม่พึงประสงค์

แค่ดูแลความสะอาดร่างกายพิถีพิถันขึ้นอีกซักนิด ขจัดเหงื่อไคลที่หมักหมมในแต่ละวัน ด้วยการอาบน้ำถูสบู่ให้ สะอาด เน้นจุดที่เหงื่อออกมากเป็นพิเศษ พร้อมใช้โรลออนระงับกลิ่นกาย ใส่เสื้อผ้าที่ระบายเหงื่อได้ดี พรมน้ำหอมกลิ่นโปรดอีกซักนิด รับรองว่าคุณจะกลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมในทันที หรือจะเลือกฉีดโบท๊อกซ์ลดเหงื่อในบริเวณที่กังวล ถึงกระเป๋าจะฟีบ แต่ได้ผลระยะยาวเลยล่ะ

ไอเท็มเด็ด ปราบเหงื่อ

3.พกไอเท็มเด็ด ปราบเหงื่อแบบฉุกเฉินติดตัวตลอดเวลา

บางครั้งหนุ่มๆ อาจต้องมีนัดสำคัญแบบไม่ทันตั้งตัว ถ้าแวะกลับบ้านไปอาบน้ำแต่งตัวใหม่ก็คงจะสายเกินไป ทางออกง่ายๆ คือการใช้ทิชชู่เปียกหรือผ้าเช็ดทำความสะอาดผิว ที่เดี๋ยวนี้มีนวัตกรรมมากมาย ทั้งแผ่นใหญ่ไซส์เบิ้ม หรือมีสารช่วยเพิ่มความเย็นสบายผิว แต่ถ้าอยากดับร้อนแบบไวเว่อร์ ลองใช้สเปรย์เย็นที่มีทั้งแบรนด์ไทยและอินเตอร์ให้เลือกสรร ก็ช่วยคลายร้อน เหงื่อแห้งทันตาเห็นเลยทีเดียว

กลิ่นตัวแรง, งดกินเผ็ด

4.งดกินของที่กระตุ้นให้เกิดเหงื่อ

เดทแรกของหนุ่มๆ ไม่ควรชวนกันไปกินส้มตำพริกแซ่บ หรือแกงใต้เผ็ดร้อนกันนาจา เพราะอาจทำให้หนุ่มๆ เสียลุคเพราะเหงื่อท่วมทั้งตัวก็เป็นได้ สาเหตุเกิดจากเวลาเรารับประทานพริกเข้าไป ความเผ็ดจะกระตุ้นประสาททำให้เหงื่อออกได้ แต่จะมากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับการตอบสนองของร่างกายแต่ละคน เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากเสียเหงื่อและดูเผ็ชในสายตาสาวๆ เลือกร้านอาหารที่มีรสอ่อนโยน บรรยากาศดีๆ น่าจะเหมาะกว่า

เฮดแอนด์โชว์เดอร์ อัลตร้าเมน

5.เลือกใช้ผลิตภัณฑ์สระผมที่ลดความมันและกลิ่น

ผู้ชายเหงื่อออกมากกว่า 2 เท่า แถมหนุ่มยุคใหม่ยิ่งมีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟ เข้าฟิตเนส ออกกำลังกายจนเป็นเทรนด์ที่มาแรงสุดๆ แต่รู้หรือไม่ว่าเหงื่อที่ออกท่วมอยู่นั้น อาจก่อให้เกิดปัญหาหนังศีรษะ ทั้งรังแค ความคัน และความมันบนหนังศีรษะได้ ควรเลือกใช้แชมพูที่ถูกดีไซน์มาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะอย่าง เฮดแอนด์โชว์เดอร์ อัลตร้าเมน ที่ผสานแร่ธาตุจากท้องทะเลลึก ที่ตอบโจทย์ทั้งการกำจัดรังแค ความคัน ความมัน รวมถึงคราบแว๊กซ์ได้อยู่หมัด แถมยังเกิดฟองเร็ว เหมาะกับผู้ชายที่ใช้เวลาสระผมไวกว่าผู้หญิง แมนๆ แบบนี้ต้องรีบจัด


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: เฮดแอนด์โชว์เดอร์ อัลตร้าเมน

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ฝ่าสมรภูมิอากาศกับเคล็ดลับการ ‘วิ่ง’ กลางแจ้งในช่วงหน้าร้อน

5 ข้อทำตามนี้….บอกลาสักทีชีวิตหนุ่มหน้ามัน!!

ดูแลผิวหน้าสำหรับผู้ชาย ต้อนรับเทศกาลฟุตบอล

keyboard_arrow_up