กางเกงขาสั้นชิโน่

5 เหตุผลที่ควรมีกางเกงขาสั้นชิโนไว้สักตัว

กางเกงขาสั้นชิโน่
กางเกงขาสั้นชิโน่

5 เหตุผลที่ควรมี กางเกงขาสั้นชิโน ไว้สักตัว

ถ้าคุณกำลังมองหากางเกงขาสั้นดีๆ สักตัว แต่มีปัญหาตลอดเรื่องทรงกางเกงที่เล็กเกินไป หรือความพอดีกับช่วงต้นขา เราขอแนะนำทรงชิโนที่ควรมีไว้สักตัว เพราะ กางเกงขาสั้นชิโน มอบความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างความสบายและรายละเอียดที่น่าสนใจ ที่สำคัญใส่ได้หลายโอกาสมากกว่าแค่เป็นกางเกงลำลองสำหรับหน้าร้อน

กางเกงขาสั้นชิโน

ส่วนใหญ่ กางเกงขาสั้นชิโน มาในสีโทนเดียว สร้างอิสระที่หลากหลายในการแต่งตัว

อาทิ การแมทช์กับเสื้อยืด, เสื้อโปโลหรือเสื้อเชิ้ตสีขาว ที่สำคัญรองเท้าที่สวมยังเปิดทางเลือกที่ผ่อนคลายมากกว่าที่เราจะเลือกใส่แค่รองเท้ารูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง อาทิ รองเท้าผ้าใบ รองเท้าโลฟเฟอร์ โบ้ทชูวส์ หรือแม้กระทั่ง รองเท้าแตะรัดส้น

กางเกงขาสั้นชิโน 3

สามารถสวมใส่สบาย ๆ ได้ทุกวัน

ไม่ว่าคุณจะไปทำงานหรือไปแฮงค์เอ้าท์ ถ้าคุณแมทช์กางเกงขาสั้นชิโน กับเสื้อยืดเรียบง่ายและรองเท้าแบบสวม คุณก็จะได้ชุดที่แสนสบายและมีสไตล์ ด้วยคัตติ้งที่กึ่งทางการและมีความลำลองผสมผสานอยู่ สามารถปรับลุคในแบบที่ต้องการได้ด้วยองค์ประกอบอื่นๆ อาทิ การเลือกรองเท้าผ้าใบคอนเวิร์ส ให้ความรู้สึกชิวๆ และสวมแว่นกันแดดทรงรับกับรุปหน้ายามที่คุณ”ปทะเล และสะพายกระเป๋าเป้พร้อมออกเดินทางในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

ในวันที่อยากแต่งตัวสีพาสเทล กางเกงชิโนช่วยได้

เพราะกางเกงขาสั้นชิโนส่วนใหญ่ที่เราเลือกมักจะใส่บ่อยแค่ไม่กี่สี โดยเฉพาะสีขาว สีเบส หรือสีกรมท่า ซึ่งทั้งสามสีนี้เหมาะกับการใส่เสื้อท่อนบนสีพาสเทลได้ โดยที่เลือกเสื้อยืดสีชมพูพาสเทลท่อนบนใส่กับกางเกงขาสั้นชิโนสีขาว หรือเสื้อเชิ้ตฟ้าพาสเทลกับกางเกงขาสั้นชิโนสีเบส ทั้งสองลุคนี้แม้จะมีจุดเริ่มต้นเดียวกัน แต่กลับสร้างลุคต่าง 2 สไตล์ในขณะที่ยังดูดี

กางเกงขาสั้นชิโน 4

ถ้าไม่ชอบกางเกงชิโนสีเดียว เลือกใส่ลายพรางก็เท่ได้

หากกางเกงชิโนสีธรรมดาไม่ดึงดูดคุณ คุณก็สามารถเลือกที่เป็นกางเกงขาสั้นชิโนลายพรางทดแทนได้เหมือนกัน เพราะสามารถแมทช์ได้หลากหลายไม่ต่างจากสีพื้น อาทิเสื้อยืดสีคลาสสิกหรือจัมเปอร์ จากนั้นเติมแต่งลุคด้วยนาฬิกาที่มีความแอดเวนเจอร์ อาทิสายผ้าใบหรือมีเข็มทิศบนหน้าปัด รองเท้าผ้าใบสีขาวสักคู่ เป็นตัวจบโททัลลุคของคุณให้ดูดี

กางเกงขาสั้นชิโน 5

ขาสั้นชิโน่ใส่แบบพับหรือไม่พับปลายขาก็ได้

อีกหนึ่งข้อที่ช่วยลดทอนความกังวลในเรื่องระดับความยาวของกางเกงขาสั้น คือเรามักชอบรูปทรงแต่ได้ไซส์สัดส่วนขาที่ไม่พอดี กางเกงขาสั้นชิโน ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ทั้งพับปลายขาหรือปล่อยชายได้ แล้วแต่ความชอบฉะนั้น ถ้าคุณเลือกกางเกงได้ไซส์เอวที่พอดีตัวแล้ว แต่ปลายขายาวเกินไป ก็แค่พับขึ้นมาเท่านั้น ก็ใส่สบายง่ายทุกลุค

อ่านบทความที่น่าสนใจเรื่องกางเกงขาสั้น 

รับหน้าร้อนกับ 3 แบบกางเกงขาสั้นผู้ชายที่ซื้อไว้ต้องได้ใช้แน่ๆ

5 แบบ กางเกงขาสั้น ที่ผู้ชายควรมีไว้ติดตู้เสื้อผ้า

กางเกงขาสั้นใส่กับรองเท้าอะไรได้อีก นอกจาก “รองเท้าแตะ”

keyboard_arrow_up