5 แบบ กางเกงขาสั้น ที่ผู้ชายควรมีไว้ติดตู้เสื้อผ้า

5 แบบ กางเกงขาสั้น ที่ผู้ชายควรมีไว้ติดตู้เสื้อผ้า

หนึ่งไอเทมที่เหมาะกับเมืองร้อนอย่างบ้านเราคงหนีไม่พ้น กางเกงขาสั้น ที่นอกจากจะช่วยให้หนุ่มๆ ไม่อึดอัดมากจนเกินไปกับการสวมกางเกงขายาว รัดๆ ฟิตๆ ทั้งวันแล้ว กางเกงขาสั้น ยังสามารถแมทช์ได้กับเสื้อผ้าอีกหลากหลาย ลองมาดูกันครับว่ากางเกงขาสั้น แบบไหนบ้างที่หนุ่มๆ ควรมี

Denim Pants

ขาดไม่ได้สำหรับเดนิมส์ หรือยีนส์ ที่นอกจากกางเกงยีนส์ขายาวจะเป็นตัวโปรดใส่กันตายสำหรับผู้ชายหลายคนแล้ว กางเกงยีนส์ขาสั้นก็ควรมีไว้เช่นกัน นอกจากจะสามารถแมทช์ได้กับเสื้อผ้าตัวโปรดแล้ว กางเกงยีนส์ขาสั้นก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในวันสบายๆ แต่ยังได้ลุคที่ดูเท่อยู่ครับ

Drawstring Pant

เรียกง่ายๆ ว่าเป็นกางเกงขาสั้นที่มีเชือกผูก เป็นกางเกงที่สามารถใส่ชิลๆ ออกไปเดินเล่นได้ แถมยังเหมาะกับสภาพอากาศร้อนๆ เพราะใส่สบาย และสวมใส่ได้ง่าย โดยกางเกงขาสั้นแบบที่มีเชือกผูกนี้ก็มีผ้าให้เลือกหลายแบบ ตั้งแต่ผ้ายืดเหมาะสำหรับหนุ่มๆ เข้ายิม ผ้าลินิน ผ้าชิโน เลือกได้ตามใจชอบเลยครับ

Printed Pants

หากเบื่อความจำเจของกางเกงสีเรียบๆ ลองหันมาเลือกใส่กางเกงขาสั้นที่มีลวดลายบ้างก็ไม่เลว แต่ต้องระวังการหยิบเสื้อมาใส่เข้าคู่ แนะนำว่าหนุ่มๆ ควรเลือกเสื้อที่มีสีเรียบ ไม่มีลวดลาย ในโทนสีพื้นๆ เอาไว้ก่อนถือว่ารอด

Cargo Pants

กางเกงขาสั้นที่เป็นทรงแบบกางเกงทหาร ที่มีกระเป๋าเยอะๆ เหมาะสำหรับผู้ชายสายลุยที่ชอบการผจญภัย เดินป่า แคมป์ปิ้ง ถึงแม้ว่าปัจจุบันกางเกงทรงนี้ยังไม่เป็นที่นิยมมากนักแต่อย่าลืมว่าแฟชั่นไม่มีวันตาย และไม่มีกฏเกณฑ์ ยังไงมี Cargo Pants ติดตู้ไว้ซักตัวเผื่อมีโอกาสได้ไปผจญภัยก็ไม่เลวนะครับ

Retro Sports Pants

ถ้านึกภาพไม่ออกให้นึกถึงกางเกงกีฬา หรือกางเกงลำลองที่สามารถใส่ว่ายน้ำได้นั่นแหละครับ อาจจะเป็นกางเกงที่ไม่เหมาะกับการใส่เพื่อไปเที่ยว เดินห้าง แต่ถ้าวันไหนคุณมีนัดเล่นเซิร์ฟบอร์ด หรือว่ายน้ำกับเพื่อนๆ ให้นึกถึง Retro Sports Pants เป็นอันดับแรกครับ หรือจะใส่เข้ายิมก็ไม่เลวเพราะกางเกงแบบนี้มีความสามารถในการระบายอากาศได้ดีเลยทีเดียว

ภาพจาก: pinterest, fashionbeans

keyboard_arrow_up