คอลแลบครั้งที่ 2 Justin Timberlake X Levi’s® คอลเลคชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมมฟิส บ้านเกิดของจัสติน ทิมเบอร์เลค

คอลแลบครั้งที่ 2 Justin Timberlake X Levi’s® คอลเลคชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมมฟิส บ้านเกิดของจัสติน ทิมเบอร์เลค

การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่างศิลปินระดับโลก Justin Timberlake และแบรนด์ Levi’s® กับคอลเลคชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมมฟิส เมืองแห่งดนตรีร็อกแอนด์โรลล์และอาร์แอนด์บี บ้านเกิดของจัสติน ทิมเบอร์เลค

Justin Timberlake X Levi’s®

เป็นไปไม่ได้เลยที่จะแยกเมืองเมมฟิสออกจากเสียงเพลง ไม่ว่าจะเป็นการเขย่าขาของ Elvis Presley และ Jerry Lee Lewis ในแนวเพลงร็อกแอนด์โรลล์หรือจังหวะดนตรี R&B ของ Otis Redding และ Isaac Hayes เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็น Bluff City แห่งนี้สร้างเสียงดนตรีอันถือได้ว่าเป็นดนตรีแห่งศตวรรษที่ 20 ก็ว่าได้  และสำหรับจัสติน ทิมเบอร์เลค เองซึ่งเป็นชาวเมมฟิสโดยกำเนิด เขาได้นำเอาอิทธิพลทางด้านดนตรีและสไตล์ของเขามาสู่การสร้างสรรค์คอลเลคชั่นล่าสุดในการร่วมมือกับลีวายส์®เป็นครั้งที่สองในแคปซูลคอลเลคชั่น ‘Fresh Leaves’ สำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน ในปี 2019 นี้

Justin Timberlake และแบรนด์ Levi’s®

“เมมฟิสและดนตรีเป็นส่วนสำคัญในชีวิตผมเสมอ และมันก็กลายมาเป็นส่วนสำคัญในการสร้างสรรค์ คอลเลคชั่นนี้ด้วย เหมือนกับการได้กลับไปยังสถานที่และสิ่งที่ผมรักในช่วงที่ผมยังเป็นเด็ก” จัสติน ทิมเบอร์เลค ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่กล่าว

ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งที่สองภายใต้ชื่อคอลเลคชั่น “Fresh Leaves” ไอเท็มต่างๆ ในคอลเลคชั่นนี้ล้วนได้รับแรงบันดาลใจจากเมมฟิส ซึ่งเป็นการนำเอาไอเท็มสุดคลาสสิกของลีลายส์® มาสร้างสรรค์ใหม่ เหมือนกับใบไม้แตกยอดอ่อนจากต้นไม้ที่มีอายุเก่าแก่ เป็นสิ่งที่เรารู้สึกคุ้นเคยแต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีความสดใหม่ให้เห็น ยิ่งไปกว่านั้นมันยังทำหน้าที่พาเราเดินทางสู่บ้านเกิดของจัสติน ทิมเบอร์เลคอีกด้วย

3.LEVIS x JUSTIN TIMBERLAKE SHORT SLEEVE GRAPHIC TEE WHITE

เสื้อทีเชิ้ตลวดลายกราฟิกได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องเล่นโรลเลอร์โคสเตอร์ Zippin Pippin ในสวน East End Park    ลานสเก็ต Skateland และทีมบาสเก็ตบอล Memphis Tigers Basketball ของมหาวิทยาลัย University of Memphis จนถึงการสร้างสรรค์ใหม่ของทรัคเกอร์แจ็กเก็ตซึ่งเป็นดั่งการสดุดีศิลปินเพลงผู้เป็นไอดอลที่ปูเส้นทางทางดนตรีไว้ก่อนหน้า คอลเลคชั่นนี้เป็นดั่งการหวนนึกถึงวัยเด็กของจัสติน ทิมเบอร์เลค ในช่วงที่ยังอยู่ที่เมมฟิสผสมผสานกับรูปแบบความทันสมัยอันหลากหลายของรูปทรงเสื้อผ้าไปจนถึงสไตล์ของเสื้อผ้า เหมือนกับสไตล์ส่วนตัวของเขาที่ผสมผสานระหว่างความคลาสสิก ฮิปฮอป ร็อคและสตรีทแวร์

“จัสติน ทิมเบอร์เลค คือ ศิลปินผู้เป็นไอคอนของอเมริกา และเป็นพาร์ทเนอร์ที่สมบูรณ์แบบในการร่วมงานกับ ลีวายส์® คอลเลคชั่นนี้เป็นดั่งคอลเลคชั่นเฉลิมฉลองบ้านเกิดในเมมฟิสของเขา เมืองที่เป็นศูนย์กลางทางดนตรีของอเมริกาซึ่งโดดเด่นไปด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ในขณะเดียวกันคอลเลคชั่นนี้ก็ยังคงถ่ายทอดความคลาสสิกของลีวายส์®  ด้วยเช่นเดียวกัน ทั้งลีวายส์ 501® ดั้งเดิม (กางเกงบลูยีนส์ตัวแรกๆ) รวมไปถึงไอเท็มอื่นๆ ที่มีการสร้างสรรค์ขึ้นในแนวทางใหม่เพื่อความทันสมัยในแบบปัจจุบัน กางเกงยีนส์ 502 Taper กางเกงยีนส์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสวมใส่กับรองเท้าสนีกเกอร์” Jennifer Sey  ผู้อำนวยการฝ่ายมาร์เก็ตติ้งของ Levi Strauss & Co.  กล่าว

LEVIS x JUSTIN TIMBERLAKE 502 REGULAR TAPER FIT JEANS BLUE

แน่นอนว่าหัวใจของสไตล์ในการสวมใส่กางเกงยีนส์ลีวายส์® ในตอนนี้ก็คือกางเกงยีนส์แบบเข้ารูปฟิตพอดีและในคอลเลคชั่นนี้ก็เต็มไปด้วยกางเกงยีนส์ปลายขาสอบ Levi’s® 501® Slim Taper สีดำฟอก ซึ่งปรากฏให้เห็นครั้งแรกจากคอลเลคชั่นที่แล้วที่จัสติน ทิมเบอร์เลคร่วมมือในการสร้างสรรค์กับลีวายส์® ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์ส่วนตัวของ  จัสติน ทิมเบอร์เลคเองที่สวมใส่กางเกงยีนส์ตัวนี้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต และนอกจากนั้นยังมี Levi’s® 501® Slim Taper ในเฉดสีขาวเหมาะสำหรับอารมณ์ในช่วงฤดูร้อนอีกด้วย

Justin Timberlake และแบรนด์ Levi’s®

แต่ที่น่าตื่นเต้นไปกว่านั้นก็คือในคอลเลคชั่นนี้ มีกางเกงยีนส์ Levi’s® 502 Taper ซึ่งถือเป็นกางเกงยีนส์ปลายขาสอบได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ ในรูปแบบสีอินดิโก้ที่ซีดจางและสีดำสนิท และการสร้างสรรค์กางเกงยีนส์ ลีวายส์® 501® เพื่อให้สวมใส่กับรองเท้าสนีกเกอร์ได้ดูสวยงามมากขึ้นโดยการทำให้ช่วงขาตั้งแต่ช่วงหัวเข่านั้นเพรียวลงเพื่อให้การสวมใส่กับรองเท้าสนีกเกอร์นั้นดูโดดเด่นมากขึ้น ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมจัสติน ทิมเบอร์เลค ถึงได้ดูสูงเพรียวในกางเกงยีนส์ลีวายส์® และรองเท้า Air Jordan

นอกจากกางเกงยีนส์ Levi’s®501® Slim Taper และ Levi’s® 502 Taper  แล้วคอลเลคชั่นนี้ยังมีเสื้อมีฮู้ดและทรัคเกอร์แจ็กเก็ต หลายรูปแบบพร้อมกับการสกรีนคำว่า “Fresh Leaves” ที่ช่วงแขนเสื้อ รวมไปถึงการผสมผสานระหว่างทรัคเกอร์แจ็กเก็ตและเสื้อมีฮู้ดกลายเป็นทรีคเกอร์แจ็กเก็ตแบบมีฮู้ด นอกจากนี้ยังมีเสื้อทีเชิ้ตลายกราฟิกแบบแขนสั้นและแขนยาว และเสื้อติดกระดุมแขนสั้นลายพิมพ์ ซึ่งทั้งหมดคือสไตล์ในแบบ Levi’s® ที่คุณรู้จักกันดี เต็มไปด้วยความสนุกสนานในการมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าในแบบสตรีทที่มีความเท่ แต่ทั้งหมดนั้นถูกห่อหุ้มไว้ด้วยจดหมายรักที่แสดงถึงการหวนคิดถึงเมืองเมมฟิสของจัสติน ทิมเบอร์เลค

Justin Timberlake

อ่านต่อบทความน่าสนใจ

กางเกงยีนส์ แบบไหนน่าใส่หน้าร้อน

6 เทคนิคเฟดยีนส์ “ตัวโปรด” ให้เป็นยีนส์ ”ตัวเก๋า”

เลือกเสื้อเชิ้ตสีไหนใส่กับยีนส์สีอะไรดี

keyboard_arrow_up