เลือกเสื้อเชิ้ตสีไหนใส่กับยีนส์สีอะไรดี

เลือกเสื้อเชิ้ต สีไหนใส่กับยีนส์สีอะไรดี

หลายคนคิดว่าแค่หยิบกางเกงยีนส์มาสักตัวใส่กับเสื้อผ้าแบบไหนก็ดูเข้ากันไปหมด แต่บางทีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ของการจับคู่สี ก็ช่วยเปลี่ยนลุคให้ดูดีขึ้นได้อีกระดับ วันนี้เราจะพาไปจับคู่สียีนส์กับการ เลือกเสื้อเชิ้ต กัน บางทีอาจเป็นเรื่องง่ายๆ ที่หลายคนไม่รู้ครับ

กางเกงยีนส์สีดำ

หากคุณกำลังกังวลว่าเสื้อสีไหนที่สวมใส่กับกางเกงยีนส์สีดำได้ หลังจากนี้ไม่จำเป็นต้องคิดมากเกินไป กางเกงยีนส์สีดำน่าจะเป็นกางเกงที่มีความวาไรตี้มากที่สุดที่คุณสามารถเลือกซื้อได้ดังนั้นทางเลือกของเสื้อก็ดูไม่จำกัด

เลือกเสื้อเชิ้ตสีไหนใส่กับยีนส์สีอะไรดี

เสื้อเชิ้ตสีขาวกับกางเกงยีนส์สีดำ

เมื่อพูดถึงกางเกงยีนส์สีดำหนึ่งในเสื้อเชิ้ตที่จับคู่ง่ายที่สุด ต้องยกให้เชิ้ตสีขาวสุดคลาสสิก การสวมใส่สีดำและสีขาวสร้างความแตกต่างอย่างสมบูรณ์แบบ แต่คุณสามารถเพิ่มสีสันได้อีกนิดด้วยการเลือกใช้รองเท้าบู๊ตสีเบอร์กันดีหรือสนี้กเกอร์สีขาวในวันลุย

เสื้อเชิ้ตสีดำกับกางเกงยีนส์สีดำ

การแต่งโททัลลุคสีดำทั้งตัว คุณควรเลือกทั้งเชิ้ตและยีนส์สีดำสนิทไม่ควรเลือกสไตล์ฟอกซีดทั้ง 2 ชิ้น หรือเลือกชิ้นใดชิ้นหนึ่งที่ฟอกให้รายละเอียดทั้งสองดูคอนทราส แต่เพื่อหลีกเลี่ยงการแต่งกายดำทมึนเกินไป ลองประดับอุปกรณ์เสริมของพวกแอคเซสซอรี่ส์ อาทิสวมนาฬิกาสไตล์วินเทจหรือเข็มขัดเส้นบาง ๆ แล้วจับคู่กับรองเท้าสนีกเกอร์สีขาวบาลานซ์ลุคให้ดูโดดเด่น

เสื้อเชิ้ตสีกากีกับกางเกงยีนส์สีดำ

สีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีเขียวทหารและลาย Camo กำลังเป็นที่นิยมตอนนี้ แต่ผู้ชายมักลังเลที่จะลองแต่งแนวนี้ เนื่องจากคิดว่ากำลังแต่งตัวแบบผิดๆกุญแจสำคัญคือไม่ต้องสวมมากแบบจัดเต็มทั้งบู้ตหนัง โซ่ หมวกทหาร แค่เน้นเชิ้ตตัวเดียวแล้วเติมแอคเซสซอรี่ส์เบาๆ อย่างหมวกปีกเดินป่าก็จบลุคได้ในวันชิวๆ

กางเกงยีนส์สีเทา

เสื้อเชิ้ตดำกับกางเกงยีนส์สีเทา

ถือเป็นการแมตช์ที่คลาสสิกที่สุดในการสวมใส่กับสีเทา การใส่กางเกงสีเทากับเสื้อเชิ้ตสีดำ ทำให้ภาพรวมของลุคดูกลมกลืนกันได้อย่างดี ไม่มีชิ้นไหนเด่นหรือดร็อปจนเกินไป หรือถ้าจะใส่เป็นเบลเซอร์สูทสีดำกับกางเกงยีนส์สีเทาก็ดูไปด้วยกันได้ดี

เลือกเสื้อเชิ้ตสีไหนใส่กับยีนส์สีอะไรดี

เสื้อเชิ้ตสีฟ้ากับกางเกงยีนส์สีเทา

การผสมสีน้ำฟ้าและสีเทาให้กลิ่นอายความเรียบง่าย เหมาะกับใส่ไปทำงานได้ทั้งลุคสมาร์ทและแคตชวลสบาย ๆ ขึ้นอยู่กับโทนที่คุณใช้ ถ้าคุณต้องการความสมาร์ท ลองจับคู่เสื้อสีฟ้าอ่อนกับกางเกงยีนส์สีเทาเข้ม สร้างความคมชัดในการใช้เฉดสี หรือเชิ้ตยีนส์สีอ่อนก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี เปลี่ยนจากการใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวและกางเกงยีนส์สีดำแบบคลาสสิกเดิมๆ ในวันทำงาน

กางเกงยีนส์สีขาว

ผู้ชายบางคนรู้สึกไม่สบายใจนัก ถ้าจะใส่ยีนส์สีขาว แต่ขอบอกว่ายีนส์สีขาวทำให้คุณดูหรุขึ้นมาอีกระดับ ยิ่งแมตช์กับเชิ้ตขาวผ้าลินินใส่สบายๆ ได้วันหยุด นอกจากนี้พวกเฉดสีพาสเทลก็สามารถนำมาแมตช์กับยีนส์สีขาวได้เช่นกัน

keyboard_arrow_up