กางเกงยีนส์ แบบไหนน่าใส่หน้าร้อน

กางเกงยีนส์ แบบไหนน่าใส่หน้าร้อน

ซื้อ กางเกงยีนส์ มากี่ตัวก็ดูเฉยๆ แต่จะใส่ยีนส์ให้เท่มีเสน่ห์หน่อยๆ ต้องเลือกสไตล์ ยิ่งอากาศร้อนๆ แบบนี้เรารู้ว่าผู้ชายหลายคนคงไม่อยากใส่กางเกงยีนส์เท่าไร ยิ่งผ้าออนซ์หนักๆ ก็เก็บไว้บ้านเหอะ แต่เราคัดมาแล้วว่า 4 สไตล์นี้ ใส่แล้วดูคูล ดูสนุกสำหรับซีซั่นนี้

 กางเกงยีนส์ทรงพ่อ

ถ้าผู้หญิงยังใส่ทรงแม่ได้ ผู้ชายก็ใส่ทรงพ่อได้เช่นกัน เรากำลังพูดถึงยีนส์เอวสูงทรงหลวม สนีกเกอร์เท่ๆ และหมวกเบสบอล ที่สำคัญสีซีดเฟดสวย ใส่คู่กับสูทในวันทำงานก็ยังดูแคตชวล ถ้าจะให้ดีคอนเวิร์สหุ้มข้อใส่แมตช์สักคู่ ก็พร้อมลุยได้กับกางเกงทรงนี้แบบไม่ต้องพับขา

กางเกงยีนส์ออนซ์น้อยๆ

โยนทิ้งไปก่อนยีนส์ผ้าดิบหนักหลายออนซ์ เพราะมันคงไม่คูลเท่าไรสำหรับหน้าร้อน หาทรงกระบอกสีซีด ผ้าบางเฟดสวยมาใส่ดีกว่าครับ มิฉะนั้นเหงื่ออาจจะไหลย้อยไปตามง้ามขาได้ แน่นอนว่าอุณหภูมิยิ่งร้อน ยิ่งมีส่วนมากในการเลือกเฉดสีกางเกงยิ่งเป็นสี indigo เข้มๆ แม้ไม่ใช่สีดำมันก็ยิ่งทำให้ร้อนได้

กางเกงยีนส์แบบหลวม ๆ ทรงแบกกี้

กางเกงทรงนี้จะต่างจากทรงพ่อ เพราะมันหลวมไปทุกส่วน หรือเรียกว่ารูปแบบขากระบอกใหญ่ หลีกเลี่ยงยีนส์สกินนี่ที่ระบายอากาศได้ยาก กางเกงยีนส์แบบหลวม ๆ จะทำให้คุณรู้สึกยืดหยุ่น ระบายอากาศได้ดี ซึ่งเหมาะมากกับคนที่มีต้นขาใหญ่ และใส่แมตช์ได้ดีกับเสื้อโปโล ที่สำคัญเสื้อต้องพอดีไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป และนอกจากเสื้อโปโลเสื้อยืดแขนสั้นก็ได้เช่นกัน แต่อย่าลืมดูความบาลานซ์ของทั้งท่อนบนและท่อนล่างนะครับ

กางเกงยีนส์เฟด

กางเกงยีนส์เฟด คือ รอยที่เกิดจากการสวมใส่หรือการเสียดสีจนทำให้สีย้อมของยีนส์นั้นหลุดลอกออกไป โดยจะเกิดเป็นรอยย่นที่บริเวณ หลังเข่า หน้าขา หัวเข่า หรือ ปลายขา โดยรอยพวกนี้จะเกิดขึ้นทั้งจากการนั่ง เดิน ยืน บางคนเฟดสวยจนไม่ยอมซักเป็นเวลาหลายปี เกิดรอยหลังจากผ่านการสวมใส่ในระยะเวลาหนึ่ง และจะมีเพิ่มมากขึ้นและเห็นได้ชัดขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อสวมใส่ไปนาน ๆ โดยยีนส์ที่เหมาะกับการเฟดนั้นคือยีนส์ที่เป็น ผ้าดิบ จะได้เฟดที่สวยและคมชัดกว่าพวกที่เป็น ผ้ายืด หรือมีผ้ายืดผสมนั่นเอง และตัวเนื้อผ้านั้นก็มีผลต่อเฟดที่จะเกิดขึ้นด้วยเช่นกัน อย่าลืมว่าแม้ผ้าดิบจะทำเฟดสวยแต่อย่าเลือกใส่ออนซ์เยอะเพราะมันจะยิ่งร้อนมากกว่าเก่า

NOTE:

ถ้ายังยืนยันจะใส่ยีนส์หน้าร้อน ก็จำ 3 คำนี้ไว้ก่อนเลือกใส่  หลวม,เบา,เดินแล้วสะดวกสบาย ก็จะทำให้การแต่งตัวของคุณ Happy ยิ่งขึ้นครับ

 

อ่านเรื่องกางเกงยีนส์เพิ่มเติม 

6 เทคนิคเฟดยีนส์ “ตัวโปรด” ให้เป็นยีนส์ ”ตัวเก๋า”

keyboard_arrow_up