แบบผมสั้น ดาราชาย

รวมแบบผมสั้นของดาราชายที่สามารถตัดตามกันได้ทุกคน

แบบผมสั้น ดาราชาย
แบบผมสั้น ดาราชาย

รวม แบบผมสั้น ของ ดาราชาย ที่สามารถตัดตามกันได้ทุกคน

เข้าสู่ช่วงหน้าร้อนแบบนี้ “การตัดผมสั้น” จึงถือเป็นทางเลือกที่ดีที่จะช่วยลดความร้อนและยังทำให้เบาสบายหัว และสำหรับหนุ่มๆ ที่ยังไม่รู้ว่าจะตัดทรงไหน วันนี้เรามี แบบผมสั้น ของเหล่าดาราชายมาเป็นไกด์ให้เอาไว้ไปตัดตามกันแล้วครับ

ทรงกะลาครอบ เจมส์ ธีรดนย์

ทรงกะลาครอบ ท็อป Laxyolxy

ทรงกะลาครอบ

เมื่อพูดถึง ทรงกะลาครอบ หรือ Bowl Cut ผู้ชายหลายๆ คนอาจรู้สึกไม่มั่นใจที่จะตัดทรงนี้ เพราะด้วยภาพลักษณ์เก่าๆ ที่ดูเป็นหน้าม้าเต่อจนทำให้ชวนตลกขบขัน แต่ในปัจจุบันทรงผมนี้กลับกลายเป็นที่นิยมของบรรดาหนุ่มๆ เกาหลีด้วยการเพิ่มลูกเล่น Undercut บริเวณด้านเพื่อไล่ระดับความยาว ก่อนที่จะเล็มปลายผมด้านนอกให้มีระดับความยาวเท่าๆ กันตามที่ต้องการ ซึ่งสามารถเซ็ตผมแบบ Messy ยุ่งๆ หรือ เปิดหน้าผากสไตล์เกาหลีก็ได้เช่นเดียวกัน

ทรงผมแสกกลาง เจเจ

ทรงผมแสกกลาง NCT

ทรงผมแสกกลาง

ถ้าย้อนกลับไปในหลายๆ ปีก่อน ใครที่ทำ ทรงผมแสกกลาง จะดูเหมือนย้อนวัยกลับไปช่วงยุค 90’s แต่ ณ ตอนนี้ต้องยอมรับว่าทรงผมแสกกลางได้กลับมาฮิตอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นดารา นักแสดง หรือคนธรรมดาทั่วไป ซึ่งข้อดีของผมแสกกลางคือการตัดตามได้ง่าย ยิ่งโดยเฉพาะผู้ชายแบบเราๆ ที่มีผมเส้นใหญ่และหยักโศก การไว้ผมแสกกลางจะช่วยเปิดใบหน้าให้ดูสว่างมากยิ่งขึ้น

ทรงอันเดอร์คัต โรนันโด้

ทรงอันเดอร์คัต โทนี่ รากแก่น

ทรงอันเดอร์คัต

เป็นอีกทรงผมยอดนิยมและเหมาะกับบ้านเราแบบสุดๆ สำหรับ ทรงอันเดอร์คัต ที่ไม่ว่าใครก็ตัดตามได้ โดยเราสามารถเพิ่มลูกเล่นให้กับทรงอันเดอร์คัตด้วยการไถด้านข้างให้สั้นกว่าปกติ ซอยไล่เลเยอร์เพื่อเพิ่มโวลลุ่มให้กับเส้นผม ดัดยกโคน หรือแม้แต่ย้อมสีเจ็บๆ ต้อนรับซัมเมอร์ก็ย่อมได้

ทรงสกินเฮด Twopee

ทรงสกินเฮด เซน มาลิก

ทรงสกินเฮด

เมื่อพูดถึงทรงผมยอดฮิตของผู้ชายตลอดกาลคงหนีไม่พ้น ทรงสกินเฮด ที่สามารถเข้าได้กับทุกรูปหน้า ทั้งนี้สามารถเพิ่มลูกเล่นให้ดู Swag มายิ่งขึ้นด้วยการสร้างลวดลาย หรือ บากคิ้วให้ดูรับกับทรงผมได้เช่นกัน

ทรงผมยุ่งๆ เบล สุพล

ทรงผมยุ่งๆ ทู สิราษฎร์

ทรงผมยุ่งๆ

เอาใจหนุ่มฮิปสเตอร์ด้วย ทรงผมยุ่งๆ ที่แทบจะไม่ต้องเซ็ตอะไร (เพราะปล่อยให้ยุ่งไปเอง) ก็ดูคูลได้ เพียงแค่เราต้องไถบริเวณท้ายทอยและด้านข้างออกเพื่อไม่ให้ดูรุงรัง จากนั้นก็ปล่อยให้ยุ่งๆ ฟูๆ กันได้ตามใจชอบเลยครับ

และนี่ก็เป็นแบบผมสั้นเล็กๆ น้อยๆ ที่เราได้นำมาฝากหนุ่มๆ ชาว Fav Forward กันเพื่อต้อนรับหน้าร้อนที่จะมาถึง อย่าลืมนำไปประยุกต์ให้เข้ากับบุคลิกกันนะครับ


  • ข้อมูลประกอบ: Instagram  / Pinterest
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Instagram / Pinterest

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

อยากตัดทรงผมสั้นแต่ไม่ใช่ทรงสกินเฮด…ทำทรงไหนได้อีก

แบบทรงผมจัดการง่าย ไม่ต้องเสียเวลาเซตตอนเช้า

keyboard_arrow_up