สร้อยข้อมือผู้ชาย

5 แบรนด์ สร้อยข้อมือผู้ชาย ที่น่าซื้อในช่วงนี้

สร้อยข้อมือผู้ชาย
สร้อยข้อมือผู้ชาย

5 แบรนด์ สร้อยข้อมือผู้ชาย ที่น่าซื้อในช่วงนี้

สร้อยข้อมือ’ ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่ช่วยเสริมลุคของเราให้ดูดีได้ เพียงแต่ว่าจะต้องเลือกให้เหมาะกับการแต่งกายและบุคลิกของเรา วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะหยิบเอา 5 แบรนด์ สร้อยข้อมือผู้ชาย มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันครับ

 สร้อยข้อมือผู้ชาย

1.Rastaclat

‘Rastaclat’ คือสร้อยข้อมือสุดเจ๋งของเหล่าสนีกเกอร์เฮดและหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบการแต่งกายสไตล์สตรีท โดยจุดกำเนิดของเจ้าสร้อยข้อมือเชือกถักเส้นนี้มีที่มาจาก การร่วมกันส่งต่อพลังงานที่ดีให้แก่กัน’ จนเกิดเป็นการแสดงออกของตัวตนผ่านการสวมใส่สร้อยข้อมือ Rastaclat แต่ละรุ่นตามมา (อ่านเพิ่มเติม https://favforward.com/trend/19499.html)

Bottega Veneta 

2.Bottega Veneta

อีกหนึ่งแบรนด์ไฮเอนด์ที่มีเอกลักษณ์และเป็นที่นิยมของผู้ชายคงต้องหนีไม่พ้น ‘Bottega Veneta’ ที่โดดเด่นด้วยลวดลายสานของเส้นหนัง ซึ่งนอกเหนือจากกระเป๋าตังค์ที่เป็นไอเท็มขายดีภายในร้าน สร้อยข้อมือหนังถัก’ ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่คู่รักนิยมซื้อให้แก่กันหรือแม้แต่คนโสดจะซื้อใส่ขำๆ ก็ย่อมได้

 Hermes

3.Hermes

หากพูดถึงแบรนด์ ‘Hermes’ หลายๆ คนคงนึกถึงแต่กระเป๋ารุ่น Birkin ที่กลายเป็นหนึ่งในสิ่งของที่ผู้หญิงต่างใฝ่ฝันที่จะครอบครองมากที่สุดในโลก แต่ Hermes สำหรับผู้ชายนั้นมีดีตรงที่ดีเทลเรียบง่าย สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งนอกจากรองเท้า เข็มขัด และกระเป๋าตังค์แล้วนั้น สร้อยข้อมือ’ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มชิ้นสำคัญที่ผู้ชายแบบเราๆ สามารถครอบครองได้จากแบรนด์นี้อีกด้วย

Miansai

4.Miansai

อีกหนึ่งแบรนด์ยอดฮิตที่มีสร้อยข้อมือดีไซน์เท่ๆ ให้เราได้เลือกสวมใส่กันมากมาย สำหรับ ‘Miansai’ ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์รูปสมอเพื่อเกี่ยวคล้องตัวสร้อยให้อยู่บนแขน

Viola Milano

5.Viola Milano

แบรนด์สุดท้ายกับ ‘Viola Milano’ ที่ขึ้นชื่อเรื่องสร้อยข้อมือลูกปัด ที่ดีไซน์ออกมาให้ผู้ชายได้นำไปสวมใส่กันในชีวิตประจำวันได้อย่างไม่ขัดเขิน โดยจุดเด่นของแบรนด์นี้อยู่ที่ลวดลายบนลูกปัดและการเลือกหยิบเอาดีเทลต่างๆ มาประกอบกันจนเกิดเป็นสร้อยข้อมือที่แสดงอัตลักษณ์ของผู้สวมใส่

และนี่ก็เป็นสร้อยข้อมือผู้ชาย 5 แบรนด์ที่เราได้หยิบมาแนะนำกันในวันนี้ ครั้งหน้าเราจะมีเทคนิคการใส่สร้อยข้อมือกับลุคต่างๆ ของผู้ชายมาฝากกัน อย่าลืมติดตามกันด้วยนะครับ


  • ข้อมูลประกอบ:
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Pinterest

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ไม่ใส่ไม่ได้แล้ว!! Rastaclat สร้อยข้อมือสุดฮิปที่วัยรุ่นต้องมี

ใส่เครื่องประดับให้ดูมีสไตล์และกฎง่ายๆ เพิ่มลุคชิค

keyboard_arrow_up