ไม่ใส่ไม่ได้แล้ว!! Rastaclat สร้อยข้อมือสุดฮิปที่วัยรุ่นต้องมี

สร้อยข้อมือ Rastaclat

RASTACLAT P08

หากเราเคยไปเดินย่านถนนข้าวสารหรือแถวๆ CTW ทุกคนย่อมจะต้องเคยเห็นชาวต่างชาติที่แบ็คแพ็คมาเที่ยวไทยกันใช่ไหมครับ แล้วเคยสังเกตที่ข้อมือของพวกเขาไหม ว่ามักจะใส่ สร้อยข้อมือ ถักเส้นเล็กๆ ซึ่งก็ต่างสีต่างสไตล์กันไปในแต่ละคน แล้วรู้ไหมว่าสร้อยข้อมือถักแบบนี้ ในต่างประเทศนั้นฮิตมากันสักพักแล้ว วันนี้ Favforward ก็อดไม่ได้ที่จะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับเจ้าสร้อยข้อมือถักเหล่านี้กัน

 Daniel Kasidi
Daniel Kasidi

Rastaclat (อ่านว่า ราสต้าแคลท) เป็นแบรนด์สร้อยข้อมือสุดฮิปของนาย Daniel Kasidi โดยจุดเริ่มต้นของราสต้าแคลทมาจากเรื่องไม่คาดคิดของนายแดเนียลที่หลงไหลในกีฬาสเก็ตบอร์ด ด้วยความที่ทั้งบ้านเต็มไปด้วยรองเท้าสเก็ตบอร์ด แดเนียลจึงหยิบเอาเชือกผูกรองเท้ามาถักเป็นสร้อยข้อมือฮิปๆใส่ไปโรงเรียน ทีนี้งานก็เข้านายแดเนียลเพราะเมื่อเขาใส่ไปโรงเรียนเพื่อนๆต่างชื่นชอบและร้องขอให้เขาทำให้บ้าง จนก่อให้เกิดแบรนด์ราสต้าแคลทขึ้นมานั่นเอง

RASTACLAT P010

จุดเด่นของ สร้อยข้อมือ Rastaclat

จุดเด่นของราสต้าแคลทคือการปรัชญาของแบรนด์ที่ว่า “Spreading Positive Vibration” หรือ “การร่วมกันส่งต่อพลังงานที่ดีให้แก่กัน” ซึ่งเกิดมาจากความเผื่อแผ่ของนายแดเนียลที่ถักสร้อยข้อมือให้เพื่อนๆของเขาใส่ในตอนต้น จนเมื่อก่อตั้งราสต้าแคลทขึ้นมา จึงนำปรัชญานี้มาใช้ในการส่งต่อความรู้สึกดีๆไปสู้ผู้บริโภค และช่วยให้ผู้ที่สวมใส่สามารถเผยตัวตนที่แท้จริงผ่านราสต้าแคลทเส้นนี้

skater

โดยดีไซน์ของราสต้าแคลทแต่ละชิ้นก็จะผสมผสานเอางานศิลปะ ดนตรี กีฬา ความเป็นสตรีท ลงไปในชิ้นงาน นอกจากนี้ยังมีการ Collaboration กับแบรนด์อื่นๆจนเกิดเป็นคอลเลคชั่นอันมากมายให้ผู้ที่หลงไหลในความเป็นสตรีทได้ลองสัมผัสกัน เช่น

Rastaclat , สร้อยข้อมือ
Rastaclat x Yeezy Boost
Rastaclat , Yeezy Boost , สร้อยข้อมือ
Rastaclat x Yeezy Boost
RASTACLAT , สร้อยข้อมือ
Rastaclat x Another Brand

ส่วนในประเทศไทยนั้นก็มีการ Collaboration ระหว่าง Rastaclat กับร้าน V.A.C. ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการไทย อีกด้วย ชาว Favforward ที่สนใจสามารถเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vacthailand.com หรือเข้าไปชมราสต้าแคลทอื่นๆได้ที่ www.rastaclat.com ครับผม


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : www.vacthailand.com

เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Twitter @rastaclat

keyboard_arrow_up