นายแบบ Calvin Klein

เทียบไซส์(ตัว) นายแบบ Calvin Klein Underwear ทั้ง 7 ยุค ใครเจ๋งสุด?

นายแบบ Calvin Klein
นายแบบ Calvin Klein

เทียบไซส์(ตัว) นายแบบ Calvin Klein Underwear ทั้ง 7 ยุค ใครเจ๋งสุด?

ภายหลังการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ นายแบบ Calvin Klein Underwear คนล่าสุดอย่างหนุ่ม ‘Shawn Mendes’ ก็ทำให้เกิดกระแสฮือฮาในชั่วข้ามคืน เนื่องจากเป็นการสลัดลุคนักร้องนักแต่งเพลงสุดใสมาเป็นนายแบบกางเกงในสุดร้อนแรงที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์อันเดอร์แวร์ในฝันของผู้ชายทั่วโลกอันดับต้นๆ

วันนี้เราจึงขอพาหนุ่มๆ Fav Forward ไปเทียบไซส์ (ตัว) กับ 7 นายแบบ Calvin Klein Underwear กันทั้ง 7 ยุคที่ผ่านมาว่ามีใครกันบ้างครับ

Tom Hintnaus

Tom Hintnaus

1.Tom Hintnaus (1982)

นับเป็นจุดกำเนิดสำหรับภาพโฆษณาอันวาบหวิวสำหรับ ‘Tom Hintnaus’ นักกีฬาโอลิมปิกชื่อดังในยุคนั้นที่สลัดผ้าขออวดหุ่นราวกับเทพปั้นยืนพิงปล่องไฟในชุดกางเกงในสีขาว ซึ่งถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์การอวดหุ่นของเพศชายในเชิง Sexualized เป็นครั้งแรกจนทำให้ยอดขายกางเกงใน Calvin Klein ในปีนั้นพุ่งสูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

 Mark Wahlberg

Mark Wahlberg

2.Mark Wahlberg (1992)

ต่อมาในปี 1992 ‘Mark Wahlberg’ ที่ในสมัยนั้นยังใช้ชื่อในวงการว่า ‘Marky Mark’ และเป็นนักร้องแรปเปอร์ ก็ขออวดหุ่นอันกำยำที่ดูขัดกับใบหน้าขี้เล่นจนทำให้เกิดกระแสไวรัลไปทั่วทั้งเมืองจากภาพ ‘ขยำเป้า’ และการประกบคู่กับซูเปอร์โมเดลระดับ A+ อย่าง ‘Kate Moss’ ที่แม้ปัจจุบันเขาจะได้กลายเป็นนักแสดงฮอลลีวูดผู้โด่งดังแต่ก็ยังไม่มีใครที่สามารถลบล้างภาพจำสุดเซ็กซี่ออกไปจากตัวเขาได้

Michael Bergin

Michael Bergin

3.Michael Bergin (1994)

หากภาพจำของ ‘Mark Wahlberg’ ยังคงติดตาผู้คนอยู่ฉันใด Calvin Klein Underwear ก็สามารถที่จะสร้างแคมเปญใหม่อันร้อนแรงให้เป็นที่พูดถึงได้เสมอ โดยในปี 1994 ‘Michael Bergin’ นายแบบหนุ่มสุดฮอตก็ขอรับช่วงต่อ ด้วยการอวดหุ่นและรูปร่างสุดเพอเฟกต์บนภาพโฆษณากางเกงในที่นอกจากเซ็ตภาพเดี่ยวจะร้อนแรงแบบหยุดไม่อยู่แล้วเซ็ตภาพคู่กับ ‘Kate Moss’ (อีกเช่นเคย) ที่เขายืนแอ่นกายก็ยังเป็นที่พูดถึงกันปากต่อปากอีกด้วย

Travis Fimmel

4.Travis Fimmel (2001)

หลายๆ คนอาจคิดว่าผู้ชายที่เซ็กซี่ต้องเป็นผู้ชายที่ตัดผมสั้นเพื่อโชว์เสน่ห์ความเป็นชาย ในปีนี้ทาง Calvin Klein Underwear จึงเลือกเอานักแสดงหนุ่ม ‘Travis Fimmel’ ที่มีลุคผมยาวโดดเด่นสะดุดตามาอวดหุ่นล่ำเป็นครั้งแรก(ก่อนที่เขาจะไปแจ้งเกิดกับบทบาท Tarzan ในซีรีส์ทางโทรทัศน์ของ WB) ตอกย้ำความคิดที่ว่าไม่ว่าจะเป็นใครก็สามารถสวมใส่กางเกงในสุดคลาสสิกแบรนด์นี้ได้ทั้งนั้น

Freddie Ljungberg

5.Freddie Ljungberg (2004)

ถัดมาในปี 2004 นอกเหนือจากการวนไปใช้นายแบบ นักแสดง และบรรดาเซเลปทาง Calvin Klein Underwear ก็ได้วนกลับมาใช้บริการนักกีฬาชื่อดัง โดยเลือก ‘Freddie Ljungberg’ นักฟุตบอลสุดฮอตมาเป็นพรีเซนเตอร์ในปี 2004 และด้วยผิวกายสีแทนและเสน่ห์อันเย้ายวนของเขา จึงทำให้เซ็ตภาพโฆษณาของเขากลายเป็นอีกหนึ่งภาพจำของแบรนด์ไปในทันที

Jamie Dornan

6.Jamie Dornan (2009)

ก่อนที่จะมาปังกับบทบาทสุดสยิวในภาพยนตร์อีโรติกชื่อก้องโลกอย่าง ‘Fifty Shades of Grey’ นายแบบ/นักแสดงหนุ่ม ‘Jamie Dornan’ ก็เคยอวดวีไลน์สุดฮอตบนภาพโปรโมทของ Calvin Klein Underwear มาแล้ว

Justin Bieber

7.Justin Bieber (2015)

และอีกปีที่ฮือฮาสุดๆ คงหนีไม่พ้นในปี 2015 ที่ทางแบรนด์ได้จับเอา ‘Justin Bieber’ มาเป็นพรีเซนเตอร์ครั้งแรก ซึ่งในตอนนั้นแม้จะเจอดราม่าการรีทัชหุ่นที่เกินจริง (มีคนกล่าวหาว่ารีทัชหุ่นให้ล่ำและเป้าตุงเกินจริง) แต่สุดท้ายกางเกงใน Calvin Klein ที่มี Justin Bieber เป็นพรีเซนเตอร์ก็กลายเป็นหนึ่งภาพจำของแบรนด์ไปโดยปริยาย (เพราะแฟชั่นช่วงนั้นของจัสตินคือการใส่กางเกงหลวมเกือบหลุดก้นเพื่อโชว์ขอบกางเกงใน)

Shawn Mendes

Shawn Mendes

Shawn Mendes

และล่าสุดกับปี 2019 ที่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางแบรนด์ก็ได้ปล่อยภาพเซ็ตแรกของ นายแบบ Calvin Klein Underwear คนล่าสุดอย่างหนุ่มน้อย ‘Shawn Mendes’ ที่ขอสลัดภาพนักร้องนักแต่งเพลงวัยใสอายุ 20 ปี มาอวดหุ่นเพื่อโชว์สัดส่วนความเป็นชายครั้งแรก โดยครั้งนี้หนุ่ม Shawn จะสามารถสลัดภาพหนุ่มน้อยเพื่อกลายเป็นหนุ่มเต็มตัวแบบ Justin Bieber ได้หรือไม่ คงต้องคอยติดตามเซ็ตภาพต่อไปที่จะถูกปล่อยออกมาครับ


  • ข้อมูลประกอบ: newnownext.com / www.imdb.com
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Calvin Klein

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

มันมีเรื่องราว ทำไมเราต้องมี “เสื้อเชิ้ตขาวผู้ชาย” เป็นชิ้นเบสิกที่มีติดตู้เสื้อผ้า

ส่อง 5 มอเตอร์ไซค์โมเดิร์นคลาสสิกรุ่นล่าสุด ที่จะพาไปโลดแล่นตลอดปี

keyboard_arrow_up