สีเขียวนีออน

ยากตรงไหน?! How to ใส่สีเขียวนีออนได้ง่ายๆ ในชีวิตประจำวัน

สีเขียวนีออน
สีเขียวนีออน

ยากตรงไหน?! How to ใส่ สีเขียวนีออน ได้ง่ายๆ ในชีวิตประจำวัน

พักนี้มองไปทางไหนก็คงเห็นแต่คนใส่เสื้อผ้า ‘ สีเขียวนีออน ’ กันทั้งนั้น ยิ่งโดนเฉพาะพวกบรรดากูรูแฟชั่น ดารา นักร้อง หรือเหล่าเซเลบริตี้ที่ได้หยิบเอา โทนสีนีออน’ มามิกซ์แอนด์แมทช์จนเกิดเป็นสไตล์สุดแหวกที่มีความขบถหน่อยๆ แสบนิดๆ (ดังจะเห็นได้จาก Versace Menswear Spring/Summer 2019 ในปีที่แล้วยังใช้โทนสีเขียวนีออนเป็นหนึ่งในคีย์หลัก) และเพราะความเจ๋งของสีนี้ที่เราสามารถหยิบจับมาทำให้มันดูมีสไตล์ได้ไม่ยาก วันนี้เราจึงขอพาหนุ่มๆ Fav Forward ไปส่องสไตล์เท่ๆ ว่าเราสามารถนำสีเขียวนีออนไปแมทช์กับอะไรได้บ้างครับ

สีเขียวนีออน

1.กระเป๋า

หากวันไหนที่แต่งตัวเรียบๆ ด้วยเสื้อผ้าโทนสีขาว-ดำคุมโทน การหยิบกระเป๋าเป้หรือเมสเซนเจอร์แบ็กสีเขียวนีออนมาสะพายออกไปข้างนอกก็ถือเป็นการช่วยเสริมจุดเด่น พร้อมลดทอนความจำเจของโทนสีสุภาพลงไปได้อีกเยอะ

สีเขียวนีออน

2.แว่นตา

ใครว่าแว่นตาสีสันฉูดฉาดจะต้องสวมใส่อยู่บนเฉพาะรันเวย์เสมอไป การหยิบแว่นตาสีนีออน (ไม่ว่าจะเป็นเลนส์หรือตัวบอดี้) มาใส่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นและทำให้ใบหน้าของเราดูสว่างมากยิ่งขึ้นได้เช่นกัน

สีเขียวนีออน

3.สีผม

ข้อนี้อาจต้องอาศัยความมั่นใจส่วนตัวสักนิด แต่ที่นำมาเป็นตัวอย่างให้ดูจะเห็นว่าคนเราก็สามารถทำผมสีนีออนได้เช่นกัน มิหนำซ้ำยังทำให้ใบหน้าของเราดูโดดเด่นขึ้นมาได้อีกด้วย (เซเลประดับโลกที่เคยทำผมสีเขียวนีออนแล้วเกิดสุดๆ ก็เช่น Kylie Jenner)

สีเขียวนีออน

4.หมวก

ด้วยกระแสของ ‘Beanie’ ที่กำลังมาแรง การหยิบเอาหมวกบีนี่สีเขียวนีออนไปแมทช์กับการแต่งตัวก็ดูเหมือนจะช่วยคอมพลีทลุคสตรีทแวร์ให้ดูแจ่มและน่าสะดุดตามากยิ่งขึ้น

สีเขียวนีออน

5.รองเท้า/ถุงเท้า

ถ้าเกิดยังไม่เซ้ลพอที่จะใส่สีเขียวนีออนชิ้นใหญ่ๆ การเริ่มต้นจาก ‘รองเท้า’ หรือ ‘ถุงเท้า’ ก็เป็นอะไรที่ช่วยเพลย์เซฟได้เช่นกัน ยิ่งโดยปัจจุบันเหล่าแบรนด์รองเท้าทั้งหลายก็ต่างออกคอลเลคชั่นสีนีออนมาให้เลือกมากมายตั้งแต่ ‘Nike’, ‘Converse’ ตลอดไปจนถึงไฮเอนด์แบรนด์อย่าง ‘Balenciaga’

สีเขียวนีออน

6.เสื้อ-กางเกง

เราสามารถหยิบเสื้อยืดสีเขียวนีออนมาแมทช์ได้ตั้งแต่แคชชวลลุคที่เป็นการสวมสูททับเสื้อยืด หรือแม้แต่การจับเสื้อยืดคอมพลีททับด้วยชุดเอี๊ยมหรือกางเกงสีนีออนก็ให้ลุคที่ดูสตรีทแบบกวนๆ ได้เช่นเดียวกัน

สีเขียวนีออน

7.บอมเบอร์แจ็คเก็ต

หากใครที่ไม่สะดวกสวมใส่เสื้อผ้าหรือแอคเซสเซอรี่ที่มีสีเขียวนีออนในชีวิตประจำวัน การมีบอมเบอร์แจ็คเก็ตหรือเสื้อแจ็คเก็ตฮู้ดตัวนอกสีเขียวนีออนสักตัวก็สามารถช่วยเพิ่มลุคสตรีทแฟชั่นในวันที่ต้องการได้เช่นเดียวกัน

ใครที่ไม่อยากตกเทรนด์ต้องไปหา สีเขียวนีออน มาใส่กันดูนะครับ


  • ข้อมูลประกอบ:
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Pinterest

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

How To การใส่ เสื้อผ้าสีส้ม ที่อยากให้ผู้ชายได้ลอง

How to หา Key Items แต่งสีดำทั้งตัวให้ดูดี

keyboard_arrow_up