การแต่งตัวผู้ชาย

How To การใส่ เสื้อผ้าสีส้ม ที่อยากให้ผู้ชายได้ลอง

การแต่งตัวผู้ชาย
การแต่งตัวผู้ชาย

How To การใส่ เสื้อผ้าสีส้ม ที่อยากให้ผู้ชายได้ลอง

ฉีกกฏแฟชั่นในทัศนคติของคุณเอง จากที่เป็นผู้ชายชอบใส่เสื้อผ้าสีขาว ดำ เทา หันมาแต่งตัวให้มีสีสันอย่าง เสื้อผ้าสีส้ม กันดูบ้าง นอกจากจะเป็นการสร้างลุคใหม่ๆ ให้ตัวเองแล้ว คุณอาจจะได้แรงบันดาลใจใหม่ๆ ไปพร้อมกัน

การแต่งตัวผู้ชาย

ถ้าไม่มั่นใจเริ่มจากชิ้นเล็กๆ

ถ้าคุณยังไม่กล้าพอที่จะใส่ เสื้อผ้าสีส้ม ออกจากบ้าน ลองเริ่มจากเครื่องประดับหรือเครื่องแต่งกายชิ้นเล็กๆ อย่าง นาฬิกา กระเป๋า ถุงเท้า หรือรองเท้าก่อน สำหรับคนที่ยังไม่ชินเพราะใส่สีพื้นๆ มาตลอดครับ

การแต่งตัวผู้ชาย

ใช้ลวดลายแทนสีพื้น

เสื้อผ้าลายขวาง หรือลายกราฟิก เป็นอีกหนึ่งเทคนิคสำหรับการเริ่มใส่เสื้อผ้าสีสดๆ อย่างสีส้ม และไม่ต้องห่วงเรื่องการมิกซ์แอนด์แมทช์กับเครื่องแต่งกายอื่นๆ เพราะเสื้อผ้าสีส้มสามารถแมทช์ได้กับการเกงยีนส์สีเข้ม-สีอ่อน ได้อย่างง่ายดาย

การแต่งตัวผู้ชาย

เสื้อยืด สีส้ม

ขยับสเต็ปไปอีกขั้นกับเสื้อยืดสีส้ม แต่อย่าลืมเลือกสีส้มที่เหมาะกับสีผิวของตัวเองด้วย เพราะสีส้มมีทั้งสีส้มสดๆ สีส้มอิฐ สำหรับหนุ่มๆ ที่มีผิวขาวเหลืองถือว่าโชคดีสามารถใส่เสื้อผ้าสีส้มได้ทุกเฉด แต่ถ้าคุณเป็นหนุ่มผิวสองสีแนะนำให้เลี่ยงสีส้มสดๆ ไปก่อนนะครับ

การแต่งตัวผู้ชาย

เพิ่มเลเยอร์ด้วยแจ็คเก็ต

แน่นอนว่าการสวมแจ็คเก็ตไม่เหมาะกับสภาพอากาศร้อนๆ ของบ้านเรามากนัก แต่รู้ไหมว่าการสวมแจ็คเก็ตเป็นตัวช่วยที่ดีในการสร้างลุคให้ดูน่าสนใจขึ้นได้ไม่น้อย ยิ่งเป็นแจ็คเก็ตสีส้มที่ถูกจับมาแมทช์กับรองเท้าผ้าใบเท่ๆ ยิ่งเสริมให้การแต่งกายของคุณในวันนั้นดูน่ามองขึ้นมากทีเดียว

การแต่งตัวผู้ชาย

ชุดสูท สีส้ม

เติมความเป็นแฟชั่นนิสต์ในตัวคุณให้สุด ถ้ากล้าพอที่จะหยิบชุดสูทสีส้มขึ้นมาใส่ สูทที่เคยถูกมองว่าใส่แล้วแก่ เชย ก็จะกลายเป็นชุดที่ผสมผสานไปด้วยแฟชั่นขึ้นมาทันที แต่ถ้ากลัวว่าจะไม่เหมาะสม สีสันไม่ถูกกาลเทศะลองหยิบสูทสีส้มมาใส่ออกงานที่กำหนดธีมงานเป็นสีส้มก่อนก็ได้ครับ

ภาพจาก: pinterest

keyboard_arrow_up