เคล็ดลับการแต่งตัว

“ไม่สูงแต่ก็ดูดีได้” ด้วยเคล็ดลับการแต่งตัวตามดารา

เคล็ดลับการแต่งตัว
เคล็ดลับการแต่งตัว

ไม่สูงแต่ก็ดูดีได้ด้วย เคล็ดลับการแต่งตัว ตามดารา

“ความสูง” ถือเป็นสิ่งที่ผู้ชายทุกคนย่อมใฝ่ฝันแต่จะทำอย่างไรเมื่อพ่อดันลืมให้ความสูงมาด้วยในตอนเกิด!! สำหรับหนุ่มๆ ชาว Fav Forward ที่มีรูปร่างไซส์มินิคงไม่ต้องกังวลใจไปเพราะวันนี้เรามี เคล็ดลับการแต่งตัว ง่ายๆ ที่ทำให้เราดูสูงขึ้นได้ผ่านการแต่งตัวเช่นเดียวกับดาราเหล่านี้มาฝากกันครับ

 เคล็ดลับการแต่งตัว

กันต์ ชุณหวัตร (162 ซม.)

เทคนิค: กางเกงทรงกระบอกเล็กพรางตา

เริ่มต้นกันที่ดีเจหนุ่มไซส์มินิ กันต์ ชุณหวัตร กับส่วนสูงเพียง 162 ซม. ซึ่งการใส่กางเกงขาเดฟจะยิ่งเป็นการเน้นช่วงขาให้ดูเด่นชัดมากยิ่งขึ้น ลุคนี้กันต์เลยจับเอากางเกงทรงกระบอกเล็กที่จะช่วยพรางตาและทำให้ช่วงขาดูยาวขึ้นกว่าปกติมาจับคู่กับเสื้อเสื้อเสวตเตอร์ลายกราฟฟิกเท่ๆ ได้อย่างลงตัว

เคล็ดลับการแต่งตัว

เจมส์ ธีรดนย์ (165 ซม.)

เทคนิค: รองเท้ามีส้น

ในยุคที่ผู้ชายและผู้หญิงต่างมีอิสระภาพในการทำสิ่งต่างๆ ที่เท่าเทียมกัน เจมส์ ธีรดนย์ เลยขอล้มล้างความเชื่อทางด้านแฟชั่นเก่าๆ ในบ้านเราด้วยการหยิบรองเท้ามีส้น (หรือบางคนอาจเรียกว่าส้นสูง) มาสวมใส่เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ซึ่งนอกจากจะทำให้ดูสูงขึ้นแล้วยังให้อารมณ์ความเป็นแฟชั่นได้อีกด้วย

เคล็ดลับการแต่งตัว

กัน อรรถพันธ์ (170 ซม.)

เทคนิค: กางเกงเอวสูง

การแมทช์เสื้อยืดสีขาวกับกางเกงทรงเอวสูงของ กัน  อรรถพันธ์ ถือเป็นการสร้างเส้นนำสายตาที่ทำให้ช่วงขาของเราดูยาวมากขึ้นกว่าปกติ เนื่องจากเส้นเอวจะถูกย้ายขึ้นไปอยู่บริเวณที่สูงขึ้นนั่นเอง

 ทอม อิศรา

ทอม อิศรา (170 ซม.)

เทคนิค: กางเกงยีนส์พับขา

สำหรับหนุ่มตัวเล็กคนไหนที่ชอบใส่กางเกงยีนส์เป็นชีวิตจิตใจ ลองพับขากางเกงขึ้นมาทบเล็กๆ แบบ ทอม อิศรา สักหน่อยก็จะช่วยดูให้มีพื้นที่บริเวณข้อขามากกว่าการใส่กางเกงยีนส์กองๆ ลงมาจนทำให้ดูตัน

ควอน จียง

ควอน จียง (170 ซม.)

เทคนิค: สนีกเกอร์พื้นสูง

นอกจากเสริมส้นภายในรองเท้าแล้ว การเลือกสนีกเกอร์ที่มีตัวพื้นค่อนข้างหนาแบบ ควอน จียง (จีดราก้อน) ก็ถือเป็นการเพิ่มส่วนสูงขึ้นมาได้แบบเนียนๆ เช่นเดียวกัน (วิธีนี้นักร้องเกาหลีชอบใช้)

ริท เรืองฤทธิ์

ริท เรืองฤทธิ์ (171 ซม.)

เทคนิค: ปลดกระดุมคอเสื้อเชิ้ต

สำหรับหนุ่มคนไหนที่ชื่นชอบการใส่เสื้อเชิ้ตแบบ หมอริท ลองปลดกระดุมบริเวณคอเสื้อลงมาสักเม็ดสองเม็ดก็จะช่วยสร้างเส้นนำสายตาบริเวณคอให้ดูโล่ง โปร่ง และสูงขึ้นมาได้อย่างน่าอัศจรรย์

อเล็กซ์ เรนเดล

อเล็กซ์ เรนเดล (172 ซม.)

เทคนิค: เสื้อยืดพอดีตัว

การใส่เสื้อยืดพอดีตัว (ไม่เล็กและไม่หลวมจนเกินไป) แบบ อเล็กซ์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยพรางหุ่นไซส์มินิให้ดูสมส่วนขึ้นมาได้ และยิ่งโดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่มีกล้าม การใส่เสื้อที่รัดรูปร่างมากจนเกินไปก็จะยิ่งเป็นการเน้นให้เห็นว่าเราตัวเล็กเพิ่มมากขึ้น

ซี ศิวัฒน์

ซี ศิวัฒน์ (172 ซม.)

เทคนิค: สูทเสริมไหล่

นอกจากชุดลำลองต่างๆ สูทก็เป็นอีกหนึ่งชุดที่ผู้ชายตัวเลือกต้องเลือกให้เหมาะสมกับรูปร่างของตัวเอง เช่น ซี ศิวัฒน์ ที่เลือกสูทพอดีตัวสีเข้ม มีจุดนำสายตาเป็นเส้นบริเวณปกเสื้อที่ทำให้ลำตัวดูเพรียว นอกจากนี้ยังมีการเสริมบริเวณไหล่เพื่อสร้างจุดนำสายตาให้เป็นรูปสามเหลี่ยมคว่ำซึ่งจะทำให้ภาพรวมของเราดูตัวสูงมากยิ่งขึ้น

นน ชานน

นน ชานน (172 ซม.)

เทคนิค: เสื้อเชิ้ตหลวมจับคู่กับกางเกงยีนส์พอดีตัว

สุดท้ายคือลุคสบายๆ จาก นน ชานน ที่มาพร้อมกับความสูงเพียง 172 ซม. แต่ด้วยการจับคู่เสื้อเชิ้ตหลวมเล็กน้อยเข้ากับกางเกงยีนส์พอดีตัว พร้อมสร้างจุดนำสายตาด้วยเสื้อคอกลมที่เว้าเพื่อเปิดช่วงคอเล็กน้อย เท่านี้ก็ทำให้ลุคลำลองของนนดูคอมพลีทและสูงขึ้นมาได้แล้ว


  • ข้อมูลประกอบ: Instagram – @gunnjunhavat , @jamyjamess , @gun_atthaphan , @tom_reckless , @xxxibgdrgn , @ritz_rueangritz , @alexrendell , @siwat_c , @nonkul
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: กด

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

How to เพิ่มความสูงสำหรับหนุ่มตัวเล็ก

4 เคล็ดลับ เพิ่มความสูง ด้วยแฟชั่น

keyboard_arrow_up