4 เคล็ดลับ เพิ่มความสูง ด้วยแฟชั่น

4 เคล็ดลับ เพิ่มความสูง ด้วยแฟชั่น

ทางออกสำหรับผู้ชายที่ไม่พอใจในรูปร่าง แต่งตัวยังไงก็รู้สึกไม่มั่นใจหาสารพัดวิธีมาช่วย เพิ่มความสูง แต่ยังไงก็ไม่ได้ผล…ลองนำเคล็ดลับ เพิ่มความสูง ด้วยแฟชั่นไปปรับใช้กันดูก่อนถึงแม้จะไม่ได้ช่วยให้สูงขึ้นจริงๆ แต่ก็ช่วยพรางหุ่นเตี้ยๆ ได้นะครับ

ตัวช่วยที่ 1: บอกลาเสื้อผ้าโอเวอร์ไซส์

ความใหญ่เทอะทะของเสื้อในทรงโอเวอร์ไซส์กลายเป็นจุดอ่อนของการ เพิ่มความสูง เนื่องจากหนุ่มๆ ที่มีรูปร่างเล็ก ขาสั้น ควรสวมใส่เสื้อผ้าที่พอดีตัว เช่นกางเกงทรงสลิม เสื้อเชิ้ตที่ช่วงหัวไหล่มีความพอดี (อาจจะไม่ได้ฟิตจนเห็นสรีระ) จะช่วยพรางตาดูสูงขึ้นได้ อีกทั้งกางเกงเอวต่ำแบบหลุดสะโพกก็ไม่ควรหยิบมาใส่ถึงแม้คุณจะมองว่ากำลังเข้ากับกระแสฮิปฮอปก็ตาม

ตัวช่วยที่ 2: แฟชั่นกางเกงขาเต่อ

ยุคนี้หนุ่มๆ ไม่ได้พับขากางเกงเพียงเพราะต้องการให้ความยาวของกางเกงพอดีกับรูปร่างเท่านั้นนะครับ แต่มันยังมีหนึ่งแฟชั่นอย่างกางเกงขาเต่อ (ความเต่ออยู่ในระดับเหนือตาตุ่ม) ที่จะใช้เทคนิคการพับขากางเกง หรือจะตัดความยาวของกางเกงออกไปเลยก็ได้ วิธีนี้นอกจากจะช่วยให้ดูสูงขึ้นแล้ว ยังทำให้คุณถูกมองว่าเป็นหนุ่มมีสไตล์อีกด้วย

ตัวช่วยที่ 3: ให้ความสำคัญกับโทนสี

ในส่วนของโทนสี ลวดลายบนเสื้อผ้าก็เป็นสิ่งที่จำเป็นที่ต้องใส่ใจ และมีความสำคัญในการช่วยอำพรางรูปร่างได้ไม่น้อย อย่างการเลือกโทนสีเสื้อผ้าในโทนเข้ม เช่นสีดำ สีกรมท่า สีน้ำตาล และสีเทา จะช่วยให้ภาพรวมของการแต่งตัวดูกลมกลืน สมส่วนมากขึ้น รวมถึงไม่ควรใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันตัดกันอย่างชัดเจนเพราะจะทำให้ยิ่งเป็นจุดเด่นมากขึ้นครับ

ตัวช่วยที่ 4: รองเท้าเพิ่มความสูง

สิ่งที่ช่วยได้และเห็นชัดเจนมากที่สุดในการเพิ่มความสูง คือการสวมใส่สนีกเกอร์ที่มีพื้นหนาๆ อย่ารองเท้าในทรง Chunky หรือรองเท้าที่มีการเสริมส้นก็ช่วยให้หุ่นดูสมาร์ทขึ้นได้ครับ

ภาพจาก: pinterest

keyboard_arrow_up