สไตล์การแต่งตัว

เป็นหนุ่มตี๋ก็ดูเข้มได้แค่เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัว

สไตล์การแต่งตัว
สไตล์การแต่งตัว

เป็นหนุ่มตี๋ก็ดูเข้มได้แค่เปลี่ยน สไตล์การแต่งตัว

เพราะเกิดเป็นผู้ชายเชื้อสายจีนที่มีผิวพรรณขาวผ่องและปากแดงเกินผู้ชายทั่วไป จึงทำให้ในบางครั้งหนุ่มตี๋อย่างเราๆ ก็ถูกมองว่าเป็นคนเจ้าสำอางโดยไม่รู้ตัว วันนี้เราขอเอาใจหนุ่มไทยเชื้อสายจีนด้วยการพาไปเปลี่ยนลุคให้ดูเข้มขึ้นได้ง่ายๆ ด้วยการปรับ สไตล์การแต่งตัว กันครับ

สไตล์การแต่งตัว

1.เลือกใส่เสื้อผ้าโทนสีเข้ม

เพราะด้วยผิวที่ขาวอยู่แล้ว การใส่เสื้อผ้าโทนสีสว่างจะยิ่งเป็นการขับผิวให้ดูขาวน่าทนุถนอมมากขึ้นกว่าเดิม ทางที่ดีลองเปลี่ยนสไตล์แล้วหยิบเอาเสื้อผ้าแนว เทา ดำ น้ำเงินเข้ม มาใส่ก็จะช่วยสะท้อนเสน่ห์ของผู้ชายแมนๆ ให้ออกมาเพิ่มยิ่งขึ้น

สไตล์การแต่งตัว

 

2.หยิบแจ็คเก็ตมามิกซ์แอนด์แมทช์

ถ้าหากเป็นคนที่ชื่นชอบในการใส่เสื้อผ้าหลายเลเยอร์และไม่กลัวร้อน การหยิบแจ็คเก็ตยีนส์หรือแจ็คเก็ตหนังเท่ๆ สักตัวมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าในชีวิตประจำวัน จะทำให้เราดูเป็นผู้ชายสายลุยได้แล้ว

สไตล์การแต่งตัว

3.เลือกยีนส์ขาดมากกว่ายีนส์ปกติ

การใส่กางเกงยีนส์ที่ดูขาดหน่อยๆ เซอร์นิดๆ ก็จะทำให้เราสามารถดึงเสน่ห์ความเป็นเพศชายที่ดูดิบๆ ไม่ต้องเนี้ยบหรือปราณีตให้มากนักออกมาได้อย่างน่าเหลือชื่อ

สไตล์การแต่งตัว

4.ฮิปฮอปสไตล์

เป็นอีกหนึ่งเทรนด์การแต่งตัวที่กำลังมาแรงสำหรับ ฮิปฮอปสไตล์ ที่เราสามารถนำเสื้อตัวโคร่งมามิกซ์กับกางเกงยีนส์ขาดหรือหมวกใบเก่ง แถมเสริมความ Swag ด้วยสนีกเกอร์เจ๋งๆ สักคู่ เท่านี้ก็ดูหล่อ ตี๋แบบอินเตอร์แล้ว

สไตล์การแต่งตัว

5.ยีนส์+รองเท้าหนัง

เพราะยีนส์+รองเท้าหนังถือเป็นวัฒนธรรมการแต่งตัวสำหรับผู้ชายที่ดูดีไม่มีเอาท์ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย เพียงแค่เราต้องเลือกรูปทรงของยีนส์ให้เหมาะสมกับรูปร่างและหุ่นของเราก็เท่านั้น

และนี่ก็เป็น 5 สไตล์การแต่งตัวที่ช่วยปรับบุคลิกจากหนุ่มตี๋ให้ดูดีแบบเข้มๆ ขึ้นมาได้ หนุ่มๆ  Fav Forward ลองนำไปประยุกต์ใช้กันดูนะครับ


  • ข้อมูลประกอบ:
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Pinterest

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เสื้อคอจีน สไตล์ที่แตกต่างแต่ไม่จำเจ

Lhong Tou Café คาเฟ่สไตล์จีนที่เล่าเรื่องเยาวราชในอีกมุมมองผ่านดีไซน์และเมนูอาหาร

เฮงต้อนรับตรุษจีนปีหมูทอง ไหว้ไฉ่ซิ้งเอี๊ย 3 มหามงคล แห่ง “หม่าโจ้วคลองสาน” ที่ล้ง 1919

keyboard_arrow_up