เสื้อคอจีน สไตล์ที่แตกต่างแต่ไม่จำเจ

เสื้อคอจีน สไตล์ที่แตกต่างแต่ไม่จำเจ

หลายครั้งที่เปิดตู้เสื้อผ้ามาแล้วมักจะพบกับเสื้อเชิ้ตคอปกที่ไว้สวมใส่คู่กับสูทในวันที่เป็นทางการ ลองลดทอนความเป็นทางการ และสร้างลุคที่ไม่จำเจอย่างการเลือก เสื้อคอจีน ให้เป็นหนึ่งไอเทมประจำตู้เสื้อผ้าดูบ้างก็ไม่เลวนะครับ

เสื้อคอจีน กับลุคแคชชวล

ในวันทำงานทิ่อาจจะต้องเจอกับผู้ใหญ่ หรือมีนัดประชุมสำคัญที่ไม่ต้องการความเป็นทางการมากนัก ลองหยิบ เสื้อคอจีน มาสวมใส่คู่กับกางเกงสแล๊ค หรือกางเกงชิโน และรองเท้าหนังหรือสนีกเกอร์เท่ๆ สักคู่ นอกจากจะได้ลุคที่ถูกกาละเทศะแล้วยังช่วยให้การสวมใส่เสื้อเชิ้ตไม่จำเจอีกด้วยครับ

เสื้อคอจีน กับวันสบายๆ

ง่ายๆ ด้วยการสวมเสื้อคอจีนคู่กับกางเกงขาสั้น แต่ถ้ากลัวว่าจะดูชิลจนเกินไปลองเพิ่มความสตรีทให้ลุคนี้ด้วยการสวมถุงเท้าข้อสูง คู่กับสนีกเกอร์คู่โปรดก็เป็นอีกหนึ่งลุคที่น่าสนใจ

เสื้อคอจีน กับยีนส์

ชัดเจนไปเลยว่าเป็นผู้ชายรักยีนส์ หากวันนี้มีนัดสำคัญ หรือเดทกับคนรู้ใจ เปลี่ยนสไตล์เดิมๆ จากเสื้อเชิ้ตคอปกมาสวมใส่เสื้อคอจีนคู่กับกางเกงยีนส์ตัวเก่ง นอกจากจะได้ลุคที่ไม่เป็นทางการมากจนเกินไปแล้ว ยังเป็นการแต่งตัวที่ไม่ทิ้งความเป็นตัวของตัวเอง หรือจะเพิ่มเติมด้วยการพับขากางเกงให้เต่อขึ้นมาเหนือตาตุ่มเล็กน้อย โชว์ถุงเท้า โชว์สนีกเกอร์ก็ได้เช่นกัน

เสื้อคอจีน กับลุคมินิมอล

มินิมอลสไตล์หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นแฟชั่นการแต่งกายที่เน้นความเรียบง่าย ไม่เยอะแต่ดูดี คัตติ้งเสื้อผ้าเรียบหรู มาพร้อมสีที่คลุมโทนไม่เน้นลวดลายของเสื้อผ้า แน่นอนว่า เสื้อคอจีน ก็ต้องเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในข้อนี้ ลองหยิบเสื้อคอจีนที่เป็นผ้าลินินมาใส่ แต่ใช้การคลุมโทนสีของเสื้อผ้าก็จะได้สไตล์มินิมอลแล้วครับ

 

ภาพจาก: pinterest

keyboard_arrow_up