เทรนด์สี 2019

เทรนด์สี 2019 ต้องมา!! รวมไอเท็มสีส้มที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

เทรนด์สี 2019
เทรนด์สี 2019

เทรนด์สี 2019 ต้องมา!! รวมไอเท็มสีส้มที่ไม่มีไม่ได้แล้ว!!

อย่างที่รู้ๆ กันดีว่า “สีส้มปะการัง” หรือ “Living Coral” คือ เทรนด์สี 2019 ที่มาแรงในปีนี้จากการประกาศ “Pantone Color of the Year” ซึ่งหนุ่มๆ Fav Forward ที่ไม่อยากตกเทรนด์ความฮิต วันนี้เราได้รวบรวม Gadget และ item เจ๋งๆ ในโทนสีส้มมาฝากกันแล้วครับ

 iPhone XR

iPhone XR

เมื่อพูดถึงสีส้ม Coral คงต้องนึกถึงแบรนด์สมาร์ทโฟนชื่อดังอย่าง iPhone ซึ่งไม่รู้ด้วยความบังเอิญหรือการศึกษาการตลาดมาเป็นอย่างดี (ซึ่งน่าจะเป็นอย่างหลัง) เพราะเมื่อทางบริษัทได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง “iPhone XR” ที่มาพร้อมกับโทนสีให้เลือกกว่า 6 สี (ขาว, แดง, ดำ, ฟ้า, เหลือง และ ส้ม) ทาง Pantone ก็ได้ประกาศให้ สีส้ม Living Coral กลายเป็น Color of the Year ประจำปี 2019 (ใครที่ซื้อ iPhone XR สีส้มมาใช้ในตอนนั้นจึงเรียกได้ว่าอินเทรนด์สุดๆ)

Balenciaga Track

Balenciaga Track

หลังจากประสบความสำเร็จกับ Chunky Sneakers ในตำนานอย่าง “Balenciaga Triple S” ที่ใครจะเชื่อว่าไฮเอนด์แบรนด์จะสามารถทำสนีกเกอร์แข่งกับแบรนด์ Streetwear ได้อย่างสมน้ำสมเนื้อ ปีนี้บาลองจึงขอสานต่อกระแสความแรงด้วยการออกรองเท้ารุ่นใหม่ “Balenciaga Track” ที่มีจุดเด่นอยู่ที่รูปทรงสไตล์ Chunky แต่มีดีเทลที่ดูสอดประสานสลับกันไปมาจนเหมือนกับว่ากำลังใส่รองเท้าซ้อนรองเท้าอยู่อีกชั้น โดยสีส้มก็เป็นอีกสีที่ทางแบรนด์ได้หยิบมาใช้ในรองเท้ารุ่นนี้เช่นเดียวกัน

Nasa x Vans "Space Voyager"

Nasa x Vans “Space Voyager”

หากจะพูดถึงอีกหนึ่งคอลเลกชั่นที่ประสบความสำเร็จในปีที่แล้วคงหนีไม่พ้นการคอลแลปกันระหว่างสองแบรนด์ยักษ์ใหญ่ Nasa x Vans “Space Voyager” ที่เจ้าพ่อ Streetwear อย่าง “Vans” ขอพาเหล่าสาวกไปลอยกันด้วยคอลเลกชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโครงการสำรวจอวกาศชื่อดัง “Voyager 1 และ 2” ที่หยิบยกเอาสีส้ม Firecracker ซึ่งใครเห็นเป็นต้องนึกถึงนักบินอวกาศมาใช้เป็นสีหลักในคอลเลกชั่นอีกด้วย

Apple Watch Series 4

Apple Watch Series 4

ในยุคที่นาฬิกาข้อมือมีความสามารถใกล้เคียงสมาร์ทโฟน คงไม่มีใครไม่รู้สมาร์ทวอชแบรนด์อย่าง Apple Watch แน่ๆ โดยในตัว Series 4 นอกจากจะเพิ่มความสามารถในด้านการวัดคลื่นไฟฟ้าของหัวใจและตรวจจับการล้มได้แล้ว จุดเด่นที่ทำให้สมาร์ทวอชรุ่นนี้ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าก็เห็นจะเป็นบรรดา Accessories ที่มีให้เลือกเปลี่ยนกันอย่างหลากหลายทั้งสายผ้า สายซิลิโคน ไปจนถึงสายหนังแท้ที่คอลแลปกับ Hermes สุดยอดแบรนด์ไฮเอนด์ระดับโลก

adidas Yung-1

adidas Yung-1

ด้วยกระแสของ Chunky Sneakers ที่มาแรงจึงทำให้ adidas Originals ส่ง “adidas Yung-1” ออกมาสู่ตลาด ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ถือเป็นการพัฒนามาจาก “adidas x Raf Simons Ozweego” และ “Adidas Falcon Dorf”  จึงทำให้สนีกเกอร์รุ่นนี้ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลาย (สีส้มสวยมาก)

The All-New Subaru XV

The All-New Subaru XV

ท้ายสุดกับค่ายรถที่ถือว่ากำลังไปได้สวยในบ้านเราสำหรับ “Subaru” ที่ส่ง “The All-New Subaru XV” ครอสโอเวอร์แบบ Hatchback 5 ประตูที่ออกแบบได้อย่างโฉบเฉี่ยวภายภายใต้สไตล์ Dynamic x Solid และถึงแม้จะมีสีสันให้เลือกด้วยกันถึง 9 สี แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าสีที่เป็นซิกเนเจอร์ที่สวยที่สุดของรุ่นนี้คงต้องยกให้เป็น สีส้ม Sunshine Orange อย่างแน่นอน

และนี่ก็เป็นสุดยอด Gadget และ item เจ๋งๆ ที่เราได้หยิบยกมาฝากกัน

ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ก็อย่าลืมไปจับจองเป็นเจ้าของกันนะครับ


เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

10 ไอเท็มสุดแปลกที่แบรนด์แฟชั่นไม่ทำขาย แต่ Supreme กลับขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

รวม‘แบรนด์รองเท้าแตะสำหรับผู้ชาย’ใส่ง่ายสบายเท้า

keyboard_arrow_up