เตรียมตัวร้อนฉ่ากันให้ดี! เพราะ มี.ค.นี้ มิสเตอร์เกรย์จะกลับมาอีกครั้ง

มีข่าวดีมาบอกแฟนๆ มิสเตอร์เกรย์ เพราะเร็วๆ นี้คุณจะได้พบกับผู้ชายสีเทาคนนี้บนหน้ากระดาษอีกครั้ง ในหนังสือที่มีชื่อว่า “Grey” หนังสือเล่มที่ 4 ของซีรีย์เรื่องนี้นั่นเอง โดยเฉพาะแฟนๆ ชาวไทยเตรียมกรี๊ดเขากันให้ดี เพราะ Grey ฉบับภาษาไทยที่จะมาให้คุณเก็บสะสมในปลายเดือนมีนาคม 2559 นี้

หลายคนคงรู้จักและสัมผัสเสน่ห์ของมิสเตอร์เกรย์ผ่านหน้ากระดาษและบนจอภาพยนตร์กันมาแล้ว แต่ขอเท้าความกลับไปทบทวนความเร่าร้อนของผู้ชายคนนี้กันก่อน เริ่มจากฉบับนิยายนั้น อย่างที่รู้กันอยู่แล้วว่าซีรีย์ Fifty Shades Trilogy ประกอบด้วยหนังสือ 3 เล่มด้วยกัน นั่นคือ Fifty Shades of Grey, Fifty Shades Darker, และ Fifty Shades Freed โดยทั้งสามเล่มได้แปลเป็นฉบับภาษาไทยภายใต้การดูแลของสำนักพิมพ์ Rose Publishing ส่วนฉบับภาพยนตร์นั้น ได้เปิดฉายภาคแรก Fifty Shades of Grey กันไปเมื่อปีที่แล้ว ส่วนภาคสอง Fifty Shades Darker นั้นกำลังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำและคาดว่าจะจอคิวเข้าฉายในปีหน้า

 

#Hungarian 🇭🇺

A photo posted by E L James (@erikaljames) on

หนังสือ Grey เล่มนี้ มีจุดเริ่มต้นจากบทพิเศษ 2-3 บทที่บอกเล่าความคิดและการกระทำผ่านตัวมิสเตอร์เกรย์ โดย E. L. James ได้เขียนไว้ในท้ายเล่ม Fifty Shades Freed นั้นเอง และจากจุดนี้คาดว่าบรรดาแฟนคลับของมิสเตอร์เกรย์คงเรียกร้องให้ E. L. James เขียนตอนใหม่ออกมาเพิ่มจนกลายเป็นหนังสือที่มีชื่อว่า Grey นั่นเอง

“This book is dedicated to those readers who asked… and asked…and asked…and asked for this.” – E. L. James

สำหรับหนังสือ Grey เล่มนี้ ไม่ใช่ภาคต่อแต่อย่างไร หากเป็นเรื่องราวและเหตุการณ์เดียวกันกับ Fifty Shades of Grey แต่บอกเล่าในด้านตรงข้ามผ่านตัวตนของคริสเตียน เกรย์ ทั้งความคิด การกระทำ และความรู้สึกของผู้ชายสีเทาคนนี้ โดยเฉพาะ ‘The Anastasia Steele Effect’ หรืออิทธิพลของแอนาต่อคริสเตรียน เกรย์ ซึ่งเราไม่ได้เห็นและไม่ได้สัมผัสจากหนังสือทั้ง 3 เล่มก่อนหน้านี้ ดังนั้นหนังสือ Grey เล่มนี้จึงเต็มไปด้วยเสน่ห์อันน่าค้นหาของมิสเตอร์เกรย์ ยังไม่นับรวมถึงฉากหวิวที่รับประกันความเร่าร้อนในมิติของมิสเตอร์เกรย์อีกด้วย

Holiday reading #Grey

A photo posted by E L James (@erikaljames) on

Grey ฉบับภาษาอังกฤษนั้น ได้วางจำหน่ายกันไปแล้ว ส่วนฉบับภาษาไทยนั้นมีกำหนดวางจำหน่ายในปลายเดือนมีนาคม 2559 นี้ โดยสำนักพิมพ์ Rose Publishing อีกเช่นเคย …อย่ามัวรอช้าเตรียมตัวเก็บเงิน พร้อมเตรียมตัวตัวใจต้อนรับความแซ่บและเร่าร้อนของมิสเตอร์เกรย์กันให้ดี!

 

เรื่อง : Taliw
ภาพ : www.instagram.com/erikaljames
keyboard_arrow_up