หนังใหม่

รวม 7 หนังใหม่น่าดูประจำเดือนพฤศจิกายน

หนังใหม่
หนังใหม่

รวม 7 หนังใหม่ น่าดูประจำเดือนพฤศจิกายน

เผลอแป๊ปเดียวก็จะสิ้นปี ซึ่งเป็นช่วงที่มี หนังใหม่ น่าดูหลายๆ เรื่องทยอยเข้าโรงกันเป็นว่าเล่น ยิ่งโดยเฉพาะหนังภาคต่อหลายๆ เรื่องที่พร้อมใจกันเข้าฉายในช่วงเดือนพฤศจิกายน เราจึงไม่พลาดที่จะหยิบเอาหนังใหม่ 7 เรื่องที่น่าสนใจมาแบ่งปันชาว Fav Forward กันครับ

หนังใหม่

Midway

วันที่เข้าฉาย: 07/11/19

“Midway” หรือ “อเมริกาถล่มญี่ปุ่น” หนังสงครามที่หยิบยกเอาเรื่องราวในช่วง “ยุทธการถล่มมิดเวย์” ของ “สงครามโลกครั้งที่ 2” มาตีแผ่ให้ได้เห็นปฏิบัติการของกองทัพสหรัฐฯที่ใช้เวลาเพียงแค่ 4 วันแต่ได้ผลลัพธ์มากกว่าที่คาดคิด

หนังใหม่

Doctor Sleep

วันที่เข้าฉาย: 07/11/19

คอหนังสยองขวัญต้องห้ามพลาดโดยเด็ดขาดเพราะ “Doctor Sleep” ถือเป็นเรื่องราวภาคต่อของ “The Shining” ในช่วง 40 ปีผ่านมา ภายหลังจากเหตุการณ์สยองขวัญในโรงแรมที่ทุกตัวละครภายในเรื่องไม่อาจลืมเลือน

หนังใหม่

Little Monsters

วันที่เข้าฉาย: 07/11/19

ใครที่เคยประทับใจกับหนังซอมบี้แนวคอมมาดี้อย่าง “Warm Bodies” คงต้องไม่พลาดกับอีกหนึ่งหนังซอมบี้จากฝีมือทีมสร้างเดียวกันอย่าง “Little Monsters” ที่ได้นักแสดงระดับรางวัลออสการ์อย่าง “Lupita Nyong’o” มาวิ่งหนีซอมบี้ให้เราได้หัวเราะกันจนขากรรไกรค้าง

หนังใหม่

จอมขมังเวทย์ 2020

วันที่เข้าฉาย: 14/11/19

จากความประทับใจในภาคแรก “จอมขมังเวทย์” เมื่อปี 2005 กลับมาคราวนี้ “จอมขมังเวทย์ 2020” ยังคงหยิบเอาเรื่องราวตำนาน ความเชื่อ ศรัทธา และอาคมมาพูดถึงอีกเช่นเคย โดยในภาคนี้ได้ “หมาก ปริญ” ที่พลิกบทบาทมาปะทะฝีมือกับ “นก ฉัตรชัย” จอมขมังเวทย์ในตำนานที่ยากจะต่อกร

หนังใหม่

Frozen 2

วันที่เข้าฉาย: 21/11/19

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ความฮิตถล่มทลายระดับพันล้านมาแล้วในภาคแรก ล่าสุด “Frozen” ได้กลับมาอีกครั้งโดยใช้ชื่อภาคว่า “ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ” พร้อมบอกเล่าเรื่องราวพลังเหนือธรรมชาติของ “เอลซ่า” ที่ต้องปกป้องอาณาจักรจากการรุกราน

หนังใหม่

Charlies Angels

วันที่เข้าฉาย: 28/11/19

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2000 หลายๆ คนคงคุ้นหูกับแฟรนไชส์ “Charlies Angels” หรือ “นางฟ้าชาลี” หนังบู๊เพื่อนหญิงพลังหญิงที่ทั้งเท่และเซ็กซี่ในคราวเดียวกัน กลับมาคราวนี้ “Charlies Angels” เวอร์ชั่น 2019 ได้ขนทัพเอานักแสดงชั้นนำอย่าง “Kristen Stewart” “Naomi Scott” และ “Ella Balinska” มาเป็นนางฟ้าชาลีรุ่นใหม่ที่จะไฉไลเท่ารุ่นเดิมหรือเปล่า?…คงต้องติดตาม

หนังใหม่

บอดี้การ์ดหน้าหัก

วันที่เข้าฉาย: 28/11/19

อีกหนึ่งหนังดังในตำนานจากฝีมือการกำกับและแสดงนำของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” อย่าง “บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม” สู่ภารกิจครั้งใหม่ของนายคำก้อน รปภ.หน้าธนาคารแห่งหนึ่งที่ต้องจับพลัดจับผลูเข้าไปเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือประธานาธิบดีโดยไม่ได้ตั้งใจใน “บอดี้การ์ดหน้าหัก”


  • ข้อมูลประกอบ: Majorcineplex
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Majorcineplex

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รวมหนังสงครามที่ทำให้ลุ้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้

ดูอะไรดี? เปิดโผ 8 หนัง Netflix น่าดูที่มียอดเข้าชมสูงสุด

keyboard_arrow_up