ดูอะไรดี? เปิดโผ 8 หนัง Netflix น่าดูที่มียอดเข้าชมสูงสุด

ดูอะไรดี? เปิดโผ 8 หนัง Netflix น่าดู ที่มียอดเข้าชมสูงสุด

เชื่อว่าปัจจุบันคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับ Netflix แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งชื่อดังที่ทำให้เราแทบจะไม่ได้ออกไปไหนอย่างแน่นอน และสำหรับหนุ่ม Fav ที่ยังไม่รู้ว่าจะดูอะไรดี เนื่องจากบน Netflix นั้นมีคอนเทนต์ให้เลือกมากมายเหลือเกิน วันนี้เรามี หนัง/ซีรีส์ ที่ประสบความสำเร็จจากยอดผู้ชมสูงสุดบน Netflix มาแนะนำกันถึง 8 เรื่องด้วยกันครับ….

หนัง Netflix น่าดู

อันดับ 1 Bird Box

ยอดเข้าชม 80 ล้านบัญชี

อันดับแรกคงเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้นอกจาก Bird Box ที่สร้างปรากฎการณ์ยอดเข้าชมกว่า 45 ล้านบัญชีตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เข้าฉาย โดย Bird Box บอกเล่าเรื่องราว 5 ปีให้หลังของเหตุการณ์ฆ่าตัวตายอันสุดประหลาดของผู้คนทั่วทั้งโลกเพียงแค่เผลอเหลือบมอง “มัน” ผ่านตัวละคร “มาร์ลอรี่” แม่ลูกสองที่พยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเธอและลูกปลอดภัย

หนัง Netflix น่าดู

อันดับ 2 Murder Mystery

ยอดเข้าชม 73 ล้านบัญชี

อันดับสองคือ “Murder Mystery” หนังคอเมดี้แนวสืบสวนสอบสวน ที่ได้อเมริกันสวีทฮาร์ทอย่าง “เจนนิเฟอร์ อนิสตัน” มาชิมลางบน Netflix เป็นครั้งแรก เนื้อหาบอกเล่าเรื่องราวในทริปทัวร์ยุโรปของตำรวจหนุ่มที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันจนทำให้พวกเขากลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมเศรษฐีบนเรือสำราญ ทั้งสองจึงต้องพยายามทุกวิถีทางเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองให้ได้

หนัง Netflix น่าดู

อันดับ 3 Stranger Things S3

ยอดเข้าชม 64 ล้านบัญชี

หนึ่งในซีรีส์ชูโรงของ Netflix ที่มีมาแล้วกว่า 3 ซีซั่น อย่าง Stranger Things ก็ยังเข้มข้นถูกใจคนดูด้วยยอดเข้าชมกว่า 64 ล้านบัญชีแล้ว ณ ปัจจุบัน โดย Stranger Things เป็นซีรีส์แนวย้อนยุคในปี 1985 ผ่านกลุ่มเด็กๆ ในหมู่บ้านที่พบเจอเรื่องราวสุดประหลาดจากการหายตัวไปของ “วิลล์” และการปรากฎตัวของเด็กสาวผู้ลึกลับอย่าง “อิเลเว่น”

หนัง Netflix น่าดู

อันดับ 4 Triple Frontier

ยอดเข้าชม 52 ล้านบัญชี

Triple Frontier คือหนึ่งในโปรเจ็กต์ยักษ์ของทาง Netflix ที่ได้ระดมเอานักแสดงระดับบิ๊กอย่าง “ออสการ์ ไอแซ็ค” “เบน เอฟเฟล็ก” แกร์เรต เฮดลันด์” และคนอื่นๆ โคจรมาพบกันครั้งแรก โดย Triple Frontier บอกเล่าเรื่องราวของอดีตทหารหน่วยเฉพาะกิจที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อวางแผนปล้นเงินจากเจ้าพ่อค้ายาผู้ทรงอิทธิพล

หนัง Netflix น่าดู

อันดับ 5 The Perfect Date

ยอดเข้าชม 48 ล้านบัญชี

แม้ว่าช่วงหลังเทรนด์หนังของโลกจะมีแนวโน้มไปในทิศทางพวกหนังซูเปอร์ฮีโร่ หรือ สยองขวัญเสียส่วนใหญ่ แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าหากทำหนังรอมคอมดีๆ สักเรื่องขึ้นมา ผู้ชมก็ย่อมที่จะเปิดใจรักมันได้อย่างไม่ยากนัก เช่นเดียวกันกับ The Perfect Date หนังรอมคอมสุดฟินจาก Netflix ที่หยิบเอาเรื่องราววัยรุ่นชวนฝันมาสร้างเป็นหนังความยาวชั่วโมงกว่าๆ โดย The Perfect Date บอกเล่าเรื่องราวของ “บรู้ค” เด็กหนุ่มอนาคตไกลที่มีฐานะยากจน จนต้องขอร้องเพื่อนสนิททำแอพฯออกเดทให้เพื่อหารายได้ ซึ่งทุกครั้งที่ออกไปเดทบรู้คจะพยายามแสดงเป็นคนอื่นเพื่อให้การออกเดทครั้งนั้นสมบูรณ์และถูกใจลูกค้ามากที่สุด

หนัง Netflix น่าดู

อันดับ 6 The Umbrella Academy S1

ยอดเข้าชม 45 ล้านบัญชี

อีกหนึ่งซีรีส์ยอดนิยมบน Netflix อย่าง The Umbrella Academy ก็เรียกได้ว่ามาถูกจังหวะและเวลาเสียจริงๆ โดย The Umbrella Academy เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีที่อุดมไปด้วยเทรนด์หนังในยุคนี้อย่าง ฉากแอ็คชั่น เนื้อหาแฟนตาซี และซูเปอร์ฮีโร่ ที่ทำออกมาได้อย่างกลมกล่อมและน่าติดตามแบบสุดๆ

หนัง Netflix น่าดู

อันดับ 7 Money Heist S3

ยอดเข้าชม 44 ล้านบัญชี

สำหรับอันดับ 7 ก็คือ “Money Heist” อีกหนึ่งซีรีส์การปล้นสุดฮิตที่สร้างต่อเนื่องมาแล้วถึง 3 ภาคด้วยกัน เนื้อหาบอกเล่าเรื่องราวของแผนการปล้นจากกลุ่มโจรอัจฉริยะที่ทำให้คนดูแบบเราๆ รู้สึกลุ้นตามในทุกๆ ตอน

หนัง Netflix น่าดู

อันดับ 8 Tall Girl

ยอดเข้าชม 41 ล้านบัญชี

อันดับสุดท้ายคือ “Tall Girl” หรือที่คุ้นกันในชื่อภาษาไทยว่า “รักยุ่งของสาวโย่ง” อีกหนึ่งภาพยนตร์แนวคัมมิ่งออฟเอจที่บอกเล่าเรื่องราวความสูงเจ้าปัญหาของ “โจดี้” เด็กสาวม.ปลายที่มีความสูงผิดปกติจนทำให้เธอมักโดนบูลลี่และผิดหวังในความรักมาตั้งแต่เด็ก

และนี่ก็คือ 8 หนัง Netflix น่าดู ที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ หนุ่ม Fav ที่เป็นคอหนัง/ซีรีส์บน Netflix ไม่ควรพลาดเป็นอันขาด


  • ข้อมูลประกอบ: https://bit.ly/31tlXvj
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Netflix

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รวมซีรี่ย์ Netflix เด็ดๆที่ไม่ควรพลาดในช่วงนี้

[ปักหมุดรอ!!] รวมซีรีส์จาก Netflix ที่เอาไว้ดูช่วง วันหยุดยาว

keyboard_arrow_up