วันหยุดยาว

[ปักหมุดรอ!!] รวมซีรีส์จาก Netflix ที่เอาไว้ดูช่วง วันหยุดยาว

วันหยุดยาว
วันหยุดยาว

รวมซีรีส์จาก Netflix ที่เอาไว้ดูช่วง วันหยุดยาว

วันหยุดยาว แบบนี้หากเพื่อนๆ ไม่มีแพลนที่จะเดินทางไปไหน วันนี้เรามี 7 ซีรีส์ยาวจาก Netflix มาแนะนำไว้ให้ดูยาวๆ กันเลยครับ

Busted!

Busted! (จับให้ได้ ไล่ให้ทัน!)

ประเภท: รายการวาไรตี้

จำนวนตอน: 10 ตอน

รายการวาไรตี้จากทีมผู้สร้างรายการชื่อดังแดนกิมจิอย่าง “รันนิ่ง แมน”, X-Man ปริศนาเขาคือใคร” และ Family Outing ครอบครัวตัวเก่ง” โดยคอนเซ็ปต์ของรายการจะเป็นการนำดาราทั้ง 7 คนมารับบทบาทเป็นนักสืบ ซึ่งแต่ละตอนก็จะมีปริศนาให้ทำการแก้ไขอยู่เรื่อยๆ

Chilling Adventures of Sabrina

Chilling Adventures of Sabrina (ซาบริน่า สาวน้อยต้องสาป)

ประเภท: ซีรีส์ยาว

จำนวนตอน: 10 ตอน

“Chilling Adventures of Sabrina ซีรีส์ดัดแปลงที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Rosemary’s Baby และ The Exorcist สู่การบอกเล่าเรื่องราวแม่มดวัยรุ่นสายดาร์กที่ต้องรับมือกับการเป็นลูกครึ่งมนุษย์ครึ่งแม่มดที่ต้องต่อสู้กับพลังอันชั่วร้ายที่เป็นอันตรายต่อตัวเธอและคนในครอบครัว

Stranger Things

Stranger Things (สเตรนเจอร์ ธิงส์)

ประเภท: ซีรีส์ยาว (2 ซีซั่น)

จำนวนตอน: 17 ตอน

“Stranger Things ซีรีส์แนวไซไฟ-สืบสวนที่บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวผู้หนึ่งที่ต้องตามหาลูกชายของเธอหลังจากหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย จวบจนเมื่อการค้นหาดำเนินขึ้นเรื่อยๆ เธอจึงได้รู้เบื้องลึกเบื้องหลังว่าการหายตัวของลูกเธอนั้นมีอะไรบางอย่างที่เกี่ยวข้องอยู่

13 Reasons Why

13 Reasons Why (13 บันทึกลับหัวใจสลาย)

ประเภท: ซีรีส์ยาว (2 ซีซั่น)

จำนวนตอน: 26 ตอน

“แฮนนาห์ เบเกอร์” เด็กสาวโชคไม่ดีที่ตัดสินใจจบชีวิตของตัวเองลงเพราะเหตุผลบางอย่าง โดยก่อนตายเธอได้ระบายบรรยายความในใจและเหตุผลที่เธอต้องจบชีวิตลงผ่านม้วนเทป 13 หน้าซึ่งเธอได้ตั้งเวลาในการส่งหาคนต่างๆ ที่เป็นส่วนเกี่ยวข้องให้เธอต้องตายแล้วเป็นที่เรียบร้อย

Insatiable

Insatiable (ชิงรักหักมงกุฏ)

ประเภท: ซีรีส์ยาว

จำนวนตอน: 9 ตอน

Insatiable บอกเล่าเรื่องราวของ “แพตตี้” เด็กสาวหุ่นอวบอั๋นที่มักถูกกลั่นแกล้งจากผู้คนรอบข้าง ผู้บังเอิญเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดคิดจนทำให้เธอกลายเป็นสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ แพตตี้จึงใช้ความสวยที่มีแก้แค้นพวกที่เคยมองข้ามเธอให้ได้รับกับบทเรียนอย่างสาสม

Girl from Nowhere

Girl from Nowhere (เด็กใหม่)

ประเภท: ซีรีส์ยาว

จำนวนตอน: 11 ตอน

Girl from Nowhere ซีรีส์แนวระทึกขวัญความยาว 13 ตอน บอกเล่าเรื่องราวของ “แนนโน๊ะ” เด็กสาวลึกลับที่เข้ามาเป็นนักเรียนใหม่ ซึ่งแต่ละโรงเรียนที่เธอย้ายไปมักจะต้องเกิดเรื่องราวแปลกๆ อันมาจากการถูกกระตุ้นด้านมืดภายในจิตใจโดยแนนโน๊ะแทบทั้งสิ้น

Elite

Elite (เล่ห์ร้ายเกมไฮโซ)

ประเภท: ซีรีส์ยาว

จำนวนตอน: 8 ตอน

“Elite ซีรีส์สุดดาร์กที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเด็กนักเรียนทุนที่มีโอกาสได้เข้าไปเรียนใน “ลา เซ็นซินัส” โรงเรียนที่ได้ชื่อว่าดีที่สุด หรูที่สุด และสอบเข้ายากที่สุด แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อพวกเขาต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมโดยไม่ตั้งใจ นักเรียนที่มาใหม่จากสังคมที่แตกต่างจึงกลายเป็นเป้าหมายไปโดยไม่รู้ตัว


  • ข้อมูลประกอบ: Netflix
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Netflix
keyboard_arrow_up