Netflix

รวมซีรี่ย์ Netflix เด็ดๆที่ไม่ควรพลาดในช่วงนี้

Netflix
Netflix

รวม ซีรี่ย์ Netflix เด็ดๆ ที่ไม่ควรพลาดในช่วงนี้

เชื่อว่า ณ ปัจจุบันคงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก Netflix (เน็ตฟลิกซ์) ผู้ให้บริการสตรีมมิ่งรายใหญ่ของโลกที่เพิ่งเปิดให้บริการในไทยอย่างเป็นทางการไปเมื่อสักพักใหญ่ๆ อย่างแน่นอน เพราะด้วยจุดเด่นที่นอกเหนือจากการรวบรวมภาพยนตร์ ซีรีสเด็ด ๆ และสารคดี ไว้มากมายแล้ว ทางเน็ตฟลิกซ์ยังมีในส่วนของงานผลิตที่ได้ลงทุนสร้างสรรค์ซีรีส์ที่น่าสนใจเพื่อฉายในช่องของตนเองโดยเฉพาะ และวันนี้เราจะพาไปดู ซีรี่ย์ Netflix เด็ดๆ ในช่วงนี้ของทางเน็ตฟลิกซ์ที่น่าสนใจกันครับ

Santa Clarita Diet, ซีรี่ย์ Netflix

Santa Clarita Diet (2017)

“Santa Clarita Diet” ซีรีส์แนวครอบครัว/คอมเมดี้ที่มีมาแล้ว 2 ซีซั่น (ซีซั่นละ 10 ตอน) บอกเล่าเรื่องราวของตัวเอกอย่าง “ชีลา” (Sheila) ที่บังเอิญเกิดป่วยด้วยโรคประหลาดทำให้มีความต้องการเนื้อสด (โดยเฉพาะเนื้อคน)เป็นอาหารอยู่ตลอดเวลา ลูกสาวและสามีของชีลาจึงจำเป็นที่จะต้องจัดหาอาหารและปกปิดเรื่องนี้ให้เป็นความลับจากเพื่อนบ้านตำรวจและเหล่าแม่บ้านจอมสอดรู้สอดเห็น

Money Heist

Money Heist (2017)

“Money Heist” หรือ “La casa de papel” ซีรีส์เรื่องเยี่ยมที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจ Money Heist บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มคนแปลกหน้าที่มารวมตัวกันเพื่อก่ออาชญากรรมอันร้ายแรงอย่างการปล้นโรงกษาปณ์ในเสปน

Lost in Space

Lost in Space (2018)

เรื่องราวการเอาตัวรอดในห้วงอวกาศของครอบครัวกลุ่มหนึ่งที่กำลังจะเดินทางไปยัง “ดาวเรสโซลูต” เพื่อใช้ชีวิตในอาณานิคมใหม่ที่มนุษย์สร้างขึ้น แต่ด้วยโชคร้ายที่ยานอวกาศของพวกเขาเกิดขัดข้องระหว่างทางทำให้ทุกคนในยานกระเด็นตกไปยังดินแดนลึกลับ ซึ่งพวกเขาต้องหาทางออกจากที่นี่เพื่อเดินทางไปยังดาวเรสโซลูตก่อนที่จะเกิดอันตรายตามมา

A Series of Unfortunate Events

A Series of Unfortunate Events (2017)

“A Series of Unfortunate Events” หรือชื่อไทย “อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้าย” เรื่องราวของเด็กน้อยตระกูลโบดแลร์ที่ต้องสูญเสียครอบครัวไปในกองเพลิงปริศนา ทนายประจำตระกูลจึงได้ส่งพวกเขาไปอยู่กับญาติผู้ซึ่งหวังฮุบมรดกทั้งหมดมาเป็นของตน

Re:Mind

Re:Mind (2017)

เมื่อเด็กผู้หญิงทั้ง 11 คนตื่นขึ้นมาท่ามกลางห้องอาหารขนาดใหญ่ พวกเธอจึงพยายามแก้ไขปริศนาว่าเพราะอะไร เหตุใดพวกเธอจึงต้องมาอยู่ที่นี่ ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้นกับพวกเธอ

The End of the F***ing World

The End of the F***ing World (2017)

“The End of the F***ing World” บอกเล่าเรื่องราวของ “เจมส์” เด็กหนุ่มผู้คิดว่าตัวเองเป็นโรคจิต ชอบฆ่าสัตว์และกำลังคิดที่จะฆ่าคน ได้บังเอิญเจอกับ “อลิซา” เด็กสาวที่ประสบปัญหาครอบครัวแตกแยก ทั้งคู่ตกลงกันที่จะหนีชีวิตห่วยๆ ไปให้ไกลแสนไกล โดยในระหว่างการเดินทางอลิซาหลงรักเจมส์เข้าอย่างจังโดยที่ไม่รู้เลยว่าเขานั้นมีแผนที่คิดจะฆ่าเธออยู่ในหัวตลอดเวลา

Dark

Dark (2017)

เรื่องราวของการหายตัวไปอย่างลึกลับของเด็กชายจากตระกูล Nielsen แห่งเมือง Winden ที่ผู้คนในชุมชนอาศัยอยู่กับผลกระทบจากโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ ทั้งนี้นอกจากคนหายแล้วยังมีเหตุการณ์แปลกๆ ที่ยังหาสาเหตุไม่ได้ภายในเมืองอย่าง สัตว์ตาย นกตกลงมาจากฟ้า หรือแม้กระทั่งพื้นที่ลึกลับหลังโรงงานไฟฟ้าที่ไม่มีใครกล้าไปเยือน


ข้อมูลประกอบ: www.netflix.com, ซีรี่ย์ Netflix

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.netflix.com

ดูกันรึยัง?? รวม 5 ซีรี่ส์ฝรั่งกระแสแรงที่สุด ณ ตอนนี้

13 เหตุผลที่วัยรุ่นทุกคนต้องดู 13 Reasons Why

รู้หรือไม่ว่า Netflix ทำแบนเนอร์ซีรีส์เรื่องเดียวกันไว้หลายๆแบบ เพื่อรองรับความชอบที่แตกต่าง

keyboard_arrow_up