หนังผี

รวม 7 หนังผีที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงปลายปีนี้

หนังผี
หนังผี

รวม 7 หนังผี ที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงปลายปีนี้

สำหรับหนุ่ม Fav คนไหนที่เป็นแฟน หนังผี ตัวยงขอบอกว่าช่วงปลายปีนี้จะมีหนังแนวสยองขวัญ/ระทึกขวัญให้เราได้เสพกันแทบจะทุกอาทิตย์ วันนี้เราจึงขอหยิบเอา 7 เรื่องที่น่าสนใจที่สุดมาฝากกันครับ

Scary Stories to Tell in the Dark

Scary Stories to Tell in the Dark

เข้าฉาย: 8 สิงหาคม 2019

จากฝีมือการกำกับของ “กิลเลอร์โม เดล โตโร” The Shape of Water (2017) หนังรักระหว่างคนและอมนุษย์สู่หนังผีเรื่องล่าสุด “Scary Stories to Tell in the Dark” (คืนนี้มีสยอง) ที่หยิบเอาเรื่องราวสยองขวัญจาก Scary Stories ของ “อัลวิน ชวาร์ทซ์” มาสร้างเป็นหนังยาวที่ร้อยเรียงเรื่องสั้นทั้ง 5 เรื่องเข้าด้วยกัน ผ่านตัวละคร “สเตลลา นิโคลส์” เด็กสาวผู้คลั่งไคล้นิยายสยองขวัญและกลุ่มเพื่อนได้บุกเข้าไปในบ้านร้างหลังหนึ่งที่ที่ซึ่งกักเก็บดวงวิญญาณของ “ซาร่าห์ เบลโลวส์” และสมุดอาถรรพ์เอาไว้

Midsommar

Midsommar

เข้าฉาย: 15 สิงหาคม 2019

“Midsommar” (เทศกาลสยอง) บอกเล่าเรื่องราวของคู่รักอย่าง ดานี่-คริสเตียน และผองเพื่อนที่ได้วางแผนเดินทางเพื่อไปร่วมเทศกาลเฉลิมฉลองฤดูร้อนของหมู่บ้านห่างไกลผู้คนแห่งหนึ่งในประเทศสวีเดนเป็นเวลา 9 วัน 9 คืน และถึงแม้จะเป็นช่วงหน้าร้อนที่มีแสงพระอาทิตย์สาดส่องตลอดทั้ง 9 วัน แต่ดานี่และกลุ่มเพื่อนกลับสัมผัสได้ถึงความแปลกประหลาดของผู้คนในหมู่บ้านนี้…

It Chapter Two

It Chapter Two

เข้าฉาย: 5 กันยายน 2019

จากกระแสตอบรับของภาคแรกที่ถล่มทลาย สู่การสานต่อเรื่องราวความแค้นของปีศาจตัวตลก “เพนนี่ไวซ์” และ “กลุ่มเด็กขี้แพ้” ที่ได้เติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ภายหลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ผ่านเรื่องราวในอีก 27 ปีต่อมาที่พวกเขาต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อกำจัดปีศาจตัวตลกให้สิ้นซาก

0.0MHz

0.0MHz

เข้าฉาย: 26 กันยายน 2019

“0.0MHz” (ผีอยู่ในผม) อีกหนึ่งหนังผีที่น่าสนใจจากประเทศเกาหลีใต้ ที่พักหลังๆ หนังจากประเทศนี้สามารถโกยเงินทั่วโลกได้เป็นกอบเป็นกำ โดยผีอยู่ในผมบอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่นัดรวมตัวกันเพื่อพิสูจน์วิญญาณในบ้านร้างก่อนที่จะเจอดีเข้าอย่างจัง

The Addams Family

The Addams Family

เข้าฉาย: 17 ตุลาคม 2019

“The Addams Family” (ตระกูลนี้ผียังหลบ) แอนิเมชั่นฉบับรีบู๊ทที่บอกเล่าเรื่องราวของ Gomez กับ Morticia ก่อนที่จะครองรักร่วมกันจนกลายเป็นครอบครัว The Addams Family ขึ้นมา

Doctor Sleep

Doctor Sleep

เข้าฉาย: 7 พฤศจิกายน 2019

จากนวนิยายสยองขวัญขายดีของ “สตีเฟ่น คิง” “Doctor Sleep” บอกเล่าเรื่องราวต่อจาก “The Shining” ในช่วงเวลา 40 ปีถัดมาภายหลังเหตุการณ์สยอง ณ โรงแรมโอเวอร์ลุค ที่ตัวแดนเติบโตขึ้นกลายเป็นผู้ใหญ่ที่ได้พบกับเด็กสาวที่มีพลังแบบเดียวกันกับเขา (สามารถมองเห็นวิญญาณได้) และคอยช่วยเหลือเธอให้รอดจากการตามล่าตัว

Brahms: The Boy II

Brahms: The Boy II

เข้าฉาย: 5 ธันวาคม 2019

“Brahms: The Boy II” การกลับมาอีกครั้งของตุ๊กตาบรามส์ใน “The Boy” ที่ภาคนี้โทนเรื่องทั้งหมดจะเปลี่ยนไปเป็นแนวสยองขวัญเนื่องจากเหตุการณ์แปลกๆ ในภาคแรกล้วนเกิดจากฝีมือมนุษย์ไม่ใช่ตุ๊กตาผีสิง


  • ข้อมูลประกอบ: majorcineplex / sfcinemacity
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: majorcineplex / sfcinemacity

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

7 ผีเท่ ถึง “หล่อ” แต่ก็ “หลอน”

แชร์เก็บไว้!! หนังสยองขวัญเกาหลีที่หลอนไม่แพ้ญี่ปุ่น

keyboard_arrow_up