เพลงสากลสุดฮิต

รวมที่สุด เพลงสากลสุดฮิต ในปี 2018

เพลงสากลสุดฮิต
เพลงสากลสุดฮิต

รวมที่สุด เพลงสากลสุดฮิต ในปี 2018

หลังจากที่เราได้รวบรวมที่สุดเพลงไทยยอดฮิตในปี 2018 กันมาแล้ว คราวนี้ถึงคิวของ เพลงสากลสุดฮิตในปี 2018 กันบ้าง จะมีเพลงไหนที่มาวินในปีที่แล้วบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

Ddu-Du Ddu-Du – Blackpink

Hit you with that ddu-du ddu-du du กันทั้งปีสำหรับเพลง K-Pop สุดฮิตที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง Ddu-Du Ddu-Du จากวง Blackpink อันประกอบไปด้วยสมาชิก 4 สาว เจนนี่ จีซู โรเซ่ และลิซ่า ที่ฮอตทั้งเพลงและตัวสมาชิกจนกลายเป็นเกิร์ลกรุ้ปที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุคปัจจบันของโลกเลยทีเดียว

Thank u, next – Ariana Grande

ปล่อยออกมาแบบเซอร์ไพรส์สุดๆ สำหรับ Thank u, next จากนักร้องสาวเสียงทรงพลัง Ariana Grande ที่ถึงแม้จะเป็นซิงเกิ้ลเซอไพรส์แต่ด้วยลูกเล่นทั้งงานเพลงที่กล่าวถึงอดีตคนรักเก่าและตัวเอ็มวีที่จับเอาหนังรอมคอมสุดคลาสสิกมาเป็นอินสไปร์เรชั่น จึงทำให้เพลงนี้พุ่งทะยานทุบทุกสถิติทั้งยอดวิวใน 24 ชม.แรกและยอดสตรีมมิ่งรายวันสูงที่สุดในโลก รวมไปถึงการคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตเพลง Billboard Hot 100 เป็นสัปดาห์ที่ 7 อีกด้วย

Girls Like You ft. Cardi B – Maroon 5

หากไม่กี่ปีที่ผ่านมามี Sugar เป็นเพลงรัก กลับมาคราวนี้ Maroon 5 ก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการส่ง Girls Like You เพลงรักทำนองติดหูที่ได้สาวแรปสุดมั่นอย่าง Cardi B มาฟีจเจอริ่งได้อย่างกลมกล่อมจนครองชาร์ตอันดับ 1 นานหลายเดือนและยังเป็นเพลงที่มียอดวิวสูงที่สุดประจำปี 2018 เช่นเดียวกัน

Taki Taki ft. Selena Gomez, Ozuna, Cardi B – DJ Snake

เพราะความสำเร็จของ Despacito ที่ทำให้เพลงแดนส์จังหวะลาตินกลับมาครองชาร์ตระดับโลกอีกครั้ง ซึ่งหนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้น Taki Taki ที่เป็นการฟีทเจอริ่งนักร้องดังหลายๆ คนตั้งแต่  Selena Gomez, Ozuna ไปจนถึง Cardi B เจ้าเก่าเจ้าเดิม

Solo – Jennie

รวมกันก็ปังแยกกันก็รอด คำๆ นี้คงใช้ได้ดีกับเกิร์ลกรุ้ปสุดฮอตระดับโลกอย่าง Blackpink ซึ่งหลังจากที่หนึ่งในสมาชิกอย่าง เจนนี่ ได้เปิดตัวซิงเกิ้ลเดี่ยวอย่าง Solo ออกมาเมื่อช่วงปลายปี ก็ทำให้กระแส I’m going solo lo lo lo lo lo กันไปทั้งโลก

Without Me – Halsey

อีกหนึ่งเพลงล่าสุดจากสาวเสียงดี คาแรกเตอร์ชัดอย่าง Halsey ก็ทำท่าจะมาแรงแบบสุดๆ ณ ช่วงนี้ เพราะนอกจาก Thank u, next แล้วก็มีเพลงนี้ที่ครองอันดับสองบนชาร์ตระดับโลก เรียกได้ว่าหายใจรดต้นคอรอชิงตำแหน่งเพลงดังที่สุดในโลกอยู่ ณ ปัจจุบัน

In My Feelings – Drake

หากใครที่เล่นแอพ Toktok คงต้องคุ้นหูกับท่าเต้นสุดกวนตรงประตูรถยนต์ ซึ่งเพลงที่นำมาประกอบท่าเต้นเหล่านั้นล้วนมาจากเพลง In My Feelings ของแรปเปอร์ผิวสีสุดฮอต Drake แทบทั้งสิ้น

DNA – BTS

ปิดท้ายด้วยอภิมหาความปังของแวดวงเอเชียที่สะเทือนไปทั่วทั้งโลก โดย DNA จาก BTS นั้นก็ไม่ทำให้ผิดหวังสามารถทะยานขึ้นสู่ ชาร์ตเพลง Billboard Hot 100 ในอันดับที่ 10 ได้อย่างสวยงาม ซึ่งภายหลังจากความปังระดับไวรัลจาก Gangnam Style ก็มีแต่เพลงของ BTS นี่แหละที่ได้เข้าไปวนเวียนชาร์ตของอเมริกา

และนี่ก็คือเพลงสากลสุดฮิตในปี 2018 ที่เราได้นำมาฝากเพื่อนๆ ชาว Fav Forward กันครับ

-HNY 2019-

เรื่องโดย: Nomad 609

ภาพประกอบ: YouTube

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รวมที่สุด เพลงไทยยอดฮิต ในปี 2018

รวมที่สุด การคอลแลประหว่างแบรนด์ ในปี 2018

รวมที่สุด สิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นในไทย ในปี 2018

keyboard_arrow_up