สีผมผู้ชาย

ใครว่าผู้ชายจะมีแค่ผมสีดำเสมอไป…สีผมผู้ชาย สีอื่นๆ ก็สร้างลุคเท่ได้เหมือนกัน

สีผมผู้ชาย
สีผมผู้ชาย

ใครว่าผู้ชายจะมีแค่ผมสีดำเสมอไป…สีผมผู้ชาย สีอื่นๆ ก็สร้างลุคเท่ๆ ได้เหมือนกัน

สมัยนี้ผู้ชายก็สามารถปรับเปลี่ยนสีผมได้ตามใจชอบ และตามแฟชั่นได้ไม่แพ้ผู้หญิง…เพราะถ้าคุณไม่ใช่หนุ่มๆ ฝั่งยุโรปอย่าหวังว่าได้ได้มีผมสีบลอนด์เท่ๆ ไปได้เลย แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในแฟชั่นสีผม วันนี้เราจะพาไปอัพเดท สีผมผู้ชาย ที่ทำยังไงก็รอดมาฝากครับ

สีผมผู้ชาย

สีน้ำตาลเข้ม

สีผมสีน้ำตาลเข้ม เป็นสีผมที่ใกล้เคียงกับสีผมธรรมชาติของหนุ่มๆ เอเซียมากที่สุด และเป็นสีผมที่ไม่ทำให้ดูแปลกตาจนเกินไป แนะนำสำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่เพิ่งจะเคยทำสีผมเป็นครั้งแรก และยังไม่กล้าที่จะเล่นกับสีผมแรงๆ สีนี้เป็นอีกสีที่น่าสนใจ รวมถึงเป็นสีผมที่เหมาะกับทุกสีผิวอีกด้วย

สีผมผู้ชาย

สีน้ำตาลอ่อน

เพิ่มความสว่างสดใสให้กับหน้าด้วยผมสีน้ำตาลอ่อน สำหรับหนุ่มๆ มาดเข้มที่อยากจะทำผมสีนี้จะช่วยให้หน้าของคุณดูอ่อนโยนมากขึ้น แต่ถ้าคุณเป็นหนุ่มหน้าหวานอยู่แล้วผมสีนี้จะยิ่งมอบลุคที่ดูสุภาพ และอ่อนโยนเข้าไปอีก ทั้งนี้สีผมในโทนน้ำตาลอ่อน ควรเป็นสีที่เหลือบไปทางสีน้ำตาลหม่น ไม่ควรเป็นสีที่สว่างในโทนเหลือง หรือส้มครับ

สีผมผู้ชาย

สีน้ำตาลแดง

อีกหนึ่งสีผมที่ช่วยสร้างลุคอันโดดเด่นให้กับสีผมผู้ชายได้ไม่ยาก เป็นสีน้ำตาลที่เหลือบไปทางโทนสีแดง สำหรับหนุ่มๆ ที่มีผิวขาวสามารถทำสีผมสีนี้ได้ แต่หากเป็นหนุ่มๆ ผิวสองสีไปถึงผิวเข้มจะทำผมสีนี้อาจจะต้องพิจารณาให้ดีซักหน่อย เพราะสีผมอาจจะยิ่งไปเพิ่มความเข้มให้กับสีผิวได้

สีผมผู้ชาย

สีเทาหม่น

หรือถ้าใครเป็นเป็นผู้ชายที่รักในการแต่งตัว รวมไปถึงแฟชั่นสีผมอยู่แล้ว ผมสีเทาหม่นยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และเป็นสีที่ทำยากเพราะต้องผ่านการฟอกสีผมจนสว่าง ก่อนจะลงสี ถ้าใครที่มีความมั่นใจสามารถจัดสีนี้ได้เลย ยิ่งแมทช์กับการแต่งตัวเท่ๆ ในสไตล์สตรีทแวร์แล้วยิ่งจะช่วยอัพลุคให้ดูน่าสนใจยิ่งขึ้นครับ

ภาพจาก: pinterest

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

‘อัพเดต 7 เทรนด์สีผมผู้ชาย 2019’ สีไหนใช่สำหรับหนุ่มไทย

6 อันดับ ทรงผมผู้ชาย สไตล์วินเทจน่าตัดตาม

Pomade คืออะไร ทรงผมผู้ชายแบบไหนต้องใช้

 

keyboard_arrow_up