6 อันดับ ทรงผมผู้ชาย สไตล์วินเทจน่าตัดตาม

6 อันดับ ทรงผมผู้ชาย สไตล์วินเทจน่าตัดตาม

ผู้ชายจำนวนไม่น้อยที่หลงไหลในการเปลี่ยนทรงผม แถมตอนนี้ยังมีร้านบาร์เบอร์เอาใจสายวินเทจ และสำหรับตัดผมหนุ่มๆ โดยเฉพาะ…Favforward จึงได้รวบรวม ทรงผมผู้ชาย สไตล์วินเทจให้ไปตัดตามมาฝากกันครับ

อันดับที่ 6

ขอยกให้ทรงสกินเฮดเป็นทรงที่เหมาะกับอากาศร้อนๆ บ้านเรา แถมยังเหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่เซ็ตผมไม่เป็น ไม่อยากเสียเวลาก่อนออกจากบ้าน แต่ถ้ากลัวว่าการตัดสกินเฮดมันธรรมดาเกินไปลองเพิ่มลูกเล่นด้วยการกันไรผม เก็บขอบให้เนี้ยบก็พอครับ

อันดับที่ 5

สำหรับหนุ่มมาดเซอร์ที่ไม่ชอบการไถข้าง ไม่ชอบทรงผมสั้นๆ สามารถปล่อยผมของคุณให้อยู่ในระดับเหนือบ่า ถ้าเป็นคนที่ผมตรงอาจจะต้องอาศัยการดัดผมเข้ามาช่วย ขั้นตอนการเซ็ตก็ไม่ยุ่งยากเพียงแค่จัดทรงให้เป็นระเบียบไม่ยุ่งเหยิงจนเกินไปก็พอครับ

อันดับที่ 4

หากมีเวลากับการเซ็ตผมออกจากบ้าน ทรง Slick Back เป็นอีกหนึ่งทรงที่น่าสนใจ ทรงนี้เหมาะสำหรับผู้ชายมาดเนี้ยบในวันทำงาน หรือวันที่ต้องพบปะกับผู้ใหญ่ ผมด้านหน้าที่ยาวพอสมควรปาดให้เรียบในสไตล์ Wet Look และไถเก็บช่วงจอนด้านข้างให้ดูเรียบร้อย

อันดับที่ 3

สำหรับผู้ชายที่ชอบไว้ผมยาว แต่ไม่รู้จะจัดการกับทรงผมยังไงดี ลองไถข้างแบบอันเดอร์คัตแล้วใช้วิธีการรวบผมด้านบนเป็นบัน แต่ต้องไม่ลืมที่จะปาดผมให้เนี้ยบ ตามสไตล์หนุ่มวินเทจนะครับ

อันดับที่ 2

อยากวินเทจสไตล์อปป้า ลองไว้ผมด้านหน้าให้ยาวพอที่จะม้วนเกลียว หรือดัด เซ็ตให้ดูยุ่งๆ เข้าไว้ (แต่อย่าปล่อยให้ผมยุ่งเหมือนคนเพิ่งตื่นนอน) ด้านหลังไถไล่ระดับ ทรงนี้เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ขยันจัดทรงเป็นพิเศษ

อันดับที่ 1

อีกหนึ่งทรงผมที่เหมาะสำหรับอากาศร้อนๆ ของบ้านเราอย่าง Side Part ทรงผมรองทรงยาวแสกข้างที่ดูสุภาพ ช่วยนำเสนอภาพลักษณ์ความเป็นสุภาพบุรุษอย่างเรียบง่าย แถมยังเซ็ตง่ายเหมาะสำหรับมือใหม่อีกด้วย

ภาพจาก: pinterest

keyboard_arrow_up