กางเกงในชาย

4 แบรนด์กางเกงในชายเสริมเสน่ห์ให้พุ่ง

กางเกงในชาย
กางเกงในชาย

4 แบรนด์ กางเกงในชาย เสริมเสน่ห์ให้พุ่ง

ถึงจะเป็นส่วนลับที่ไม่มีใครเห็น แต่หลายครั้งการใส่ชุดชั้นในที่ชอบหรือพอดีกับตัวจะช่วยเพิ่มความรู้สึกมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ได้ วันนี้เราจึงขอหยิบเอา 4 แบรนด์ กางเกงในชาย ที่ช่วยเสริมลุคให้ดูดีขึ้นจนพุ่งทะลุตามาแนะนำกันครับ

Aussiebum

Aussiebum

มาแรงแซงทุกแบรนด์ในช่วงนี้ สำหรับ “Aussiebum” แบรนด์กางเกงในผู้ชายสัญชาติออสเตรเลีย ที่นอกจากจะมีกางเกงในที่ดีไซน์แบบเข้าใจหัวอกผู้ชายโดยเฉพาะแล้ว ตัวแบรนด์ยังมีกางเกงบ๊อกเซอร์และกางเกงว่ายน้ำสำหรับผู้ชายวางขายด้วยเช่นกัน

โดยจุดเด่นที่ทำให้ Aussiebum ได้รับความนิยมคงหนีไม่พ้นเรื่องการเสริม “ขนาด” ของ “น้อง” ให้ดูใหญ่บึ้มอลังการ อันเนื่องมาจากนวัตกรรมการออกแบบบริเวณเป้าให้มีลักษณะยกขึ้นและดันไปข้างหน้าอย่างรุ่น PocketJockit ที่สามารถเปลี่ยนหนุ่มน้อยให้กลายเป็นหนุ่มใหญ่ได้อย่างทันตาเห็น

Supreme

Supreme

ถึงแม้จะมีราคาที่ค่อนข้างสูงกว่ากางเกงในชายแบรนด์อื่นๆ แต่เรื่องภาพลักษณ์ที่ใส่แล้วดูเป็นหนุ่ม Swag คงต้องยกให้แบรนด์นี้อย่าง “Supreme” ซึ่งมักมีไอเท็มแปลกใหม่ออกมาให้เหล่าสาวกได้เซอร์ไพรส์อยู่ตลอดเวลา ยิ่งโดยเฉพาะรุ่นยอดฮิตอย่าง Supreme Hanes Boxer Briefs กางเกงในชายทรงบ๊อกเซอร์บรีพที่สามารถสวมใส่เพื่อเพิ่มความมั่นใจได้ในชีวิตประจำวัน ใครอยากได้ลุค High-End แบบแบดๆ คงต้องจัดสักหน่อยแล้วล่ะ!

Calvin Klein

Calvin Klein

ยืนหนึ่งเรื่อง Brand reputation ของกางเกงในผู้ชายจนเปรียบเสมือนกับไอเท็มสามัญที่ทุกคนต้องมีไปแล้วสำหรับ “Calvin Klein” แบรนด์เสื้อผ้าขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วทั้งโลกจากอเมริกา ซึ่งนอกจากเสื้อผ้า สกินแคร์ น้ำหอม ก็ต้องมี กางเกงใน ที่เป็นอีกหนึ่งไอเท็มขายดี ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยเสน่ห์ความเป็นชายของนายแบบโฆษณาในแต่ละยุค จึงทำให้ทุกครั้งที่หนุ่มๆ กำลังมองหากางเกงในที่ใส่แล้วดูดีคงต้องคิดถึงแบรนด์นี้เป็นอันดับต้นๆ

Jockey

Jockey

ถือเป็นแบรนด์คลาสสิกที่หลายคนต้องเคยได้ยินมาตั้งแต่เด็กๆ สำหรับกางเกงในแบรนด์ “Jockey” ที่พักหลังได้ปรับปรุงภาพลักษณ์ให้ดูทันสมัยและมีความหลากหลายเพื่อเอาใจ Gen ใหม่ในยุคนี้มากยิ่งขึ้น โดยหนึ่งในเอกลักษณ์ที่ทำให้ผู้คนนิยมใส่แบรนด์ Jockey คงหนีไม่พ้นรุ่นคลาสสิกอย่าง Jockey Classic Y-front ที่มาพร้อมกับการเย็บตะเข็บกลับหัวในรูปตัว Y ที่ทั้งใส่สบายและเสริมสรีระได้ดี


  • ข้อมูลประกอบ:
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Pinterest

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

How to เลือกกางเกงในชายอย่างไร? ให้น้องไม่อึดอัด

เทียบไซส์(ตัว) นายแบบ Calvin Klein Underwear ทั้ง 7 ยุค ใครเจ๋งสุด?

keyboard_arrow_up