กางเกงในชาย

How to เลือกกางเกงในชายอย่างไร? ให้น้องไม่อึดอัด

กางเกงในชาย
กางเกงในชาย

How to เลือก กางเกงในชาย อย่างไร? ให้น้องไม่อึดอัด

“ กางเกงในชาย ” ถือเป็นปราการด่านสุดท้ายที่ช่วยปกป้องน้องชายของเราไม่ให้สัมผัสกับสิ่งสกปรกต่างๆ แต่ในหลายครั้งการเลือกกางเกงในกลับเป็นเรื่องยากเนื่องจากการขาดความรู้ความเข้าใจในรูปแบบของทรงกางเกงใน วันนี้เราจึงขออาสาเป็นผู้ไขความกระจ่างให้หนุ่มๆ ทั้งหลายได้เลือกกางเกงในที่เหมาะกับตัวเองกันครับ

กางเกงในชาย

หนุ่มนักกีฬา

หากคุณเป็นหนุ่มรักสุขภาพที่มีการออกกำลังอยู่เป็นประจำ การเลือกสวมใส่กางเกงในประเภท Jockstrap จะทำให้เราสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้เพราะกางเกงในชายแบบ Jockstrap ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มความกระชับในส่วนบริเวณเป้าที่โอบอุ้มน้องชายของเราเป็นพิเศษ ส่วนบริเวณด้านหลังนั้นจะเป็นยางยืดเส้นบางๆ โค้งเว้าไปกับรูปทรงของบั้นท้ายเพื่อช่วยระบายอากาศและเพิ่มความคล่องตัวในยามออกกำลังกายนั่นเอง

หนุ่มนักเต้น

หนุ่มนักเต้น

สำหรับหนุ่มนักเต้นที่ต้องเคลื่อนไหวร่างกายอยู่แทบตลอดเวลา การใส่กางเกงในทรง Midway Briefs ซึ่งมีลักษณะคล้ายๆ กับกางเกง Boxers Briefs แต่มีความยาวของช่วงขาที่เกือบถึงเข่าจะช่วยซัพพอร์ทน้องชายและป้องกันการเสียดสีบริเวณขาหนีบในกรณีที่ต้องมีการเคลื่อนไหวไปมาอยู่ตลอดได้เป็นอย่างดี

หนุ่มชิล

หนุ่มชิล

เชื่อว่าผู้ชายไทยในประเทศกว่าร้อยละ 70 ล้วนเป็นหนุ่มชิลที่นิยมใส่กางเกงในประเภท Boxers อย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้การเลือกกางเกงใน Boxers ที่เหมาะกับอากาศในบ้านเราควรเลือกกางเกงที่มีเนื้อผ้าโล่ง โปร่ง บางเบา ซึ่งต้องพึงระลึกไว้เสมอว่า กางเกงใน Boxers จะสามารถใส่ได้ก็ต่อเมื่อเป็นช่วงเวลาชิลๆ เช่นอยู่บ้านหรือเข้านอนเพียงเท่านั้น เพราะมันไม่สามารถซัพพอร์ทน้องชายในกรณีที่มีการเคลื่อนไหวมากๆ ได้นั่นเอง

keyboard_arrow_up