Pride Month

ต้อนรับ Pride Month ด้วย 5 ไอเท็มสีรุ้งที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน

Pride Month
Pride Month

ต้อนรับ Pride Month ด้วย 5 ไอเท็มสีรุ้งที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน

เมื่อเข้าสู่ช่วงเดือนมิถุนายนซึ่งเป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองให้กับ ความเท่าเทียม ( Pride Month ) สีรุ้งซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของความหลากหลายทางเพศ ( LGBTQ+ ) จึงถูกหยิบยกมาใช้จนกลายเป็นสัญลักษณ์ตลอดทั้งเดือน ที่น่าสนใจคือหลายๆ แบรนด์ก็ต่างร่วมเฉลิมฉลองด้วยการปรับเปลี่ยนโลโก้หรือส่งคอลเลคชั่นพิเศษออกมาเพื่อให้เราได้สะสมกันแบบลิมิเต็ด วันนี้เราจะพาไปดู 7 ไอเท็มสีรุ้งที่น่าสนใจ ถึงแม้จะเป็นเพศไหนๆ ก็สามารถหยิบเอามาใช้ได้ในชีวิตประจำวันกันครับ

Rainbow Frakta Bag

 

Rainbow Frakta Bag (KVANTING)

ใครที่เป็นขาช็อปเฟอร์นิเจอร์คงต้องรู้จักถุง Frakta สีน้ำเงินสุดสะดุดตาของ Ikea (อิเกีย) อย่างแน่นอน โดยในเดือน Pride Month แบบนี้ ทางอิเกียก็ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นของเจ้าถุงนี้ใหม่ในชื่อว่า KVANTING ซึ่งเป็นถุง Frakta ที่มาพร้อมกับลวดลายสีรุ้งสุดโดดเด่น วางขายแล้วตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนเป็นต้นมาในราคา 3.99 เหรียญฯ ที่อิเกียประเทศสหรัฐฯเท่านั้น (ส่วนในไทยเราจะนำเข้ามาขายหรือเปล่าคงต้องติดตาม)

Rainbow Frakta Bag

 

adidas Ozweego

เป็นหนึ่งในสนีกเกอร์สุดพิเศษที่อยู่ในแคมเปญ Love Unites โปรเจกต์ระดับโลกที่ระดมคนดังอย่าง Ace Troy, Flawless Shade, Brandon Harrison ฯลฯ เพื่อร่วมแชร์เรื่องราวและประสบการณ์ต่างๆ ในมุมมองของพวกเขา พร้อมสนับสนุนความช่วยเหลือทางด้านการเงินแก่ The Trevor Project องค์กรป้องกันการฆ่าตัวตายสำหรับกลุ่ม LGBTQ+

โดย adidas Ozweego จะมาพร้อมกับสีสุดพิเศษบริเวณพื้นรองเท้าเพื่อร่วมเฉลิมฉลองให้กับ Pride Month

Starbucks x Born This Way

Starbucks x Born This Way

หนึ่งในร้านกาแฟชื่อดังที่สุดในโลกอย่าง Starbucks ก็ไม่พลาดที่จะออกมาสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศในเดือน Pride Month นี้ด้วยการจับมือกับมูลนิธิ Born This Way ของนักร้องสาวเลดี้ กาก้า ผู้ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นไอคอนิกของเหล่าเพศที่ 3 ในการออกคอลเลคชั่นแก้ว Tumbler สุดพิเศษในลวดลายสีรุ้งพร้อมกับคำว่า Love ซึ่งหมายถึงการส่งต่อความรักและความเท่าเทียมให้กับเพื่อนมนุษย์

Rastaclat Pride

Rastaclat Pride

แน่นอนว่าแบรนด์ที่นำเสนอตนเองเรื่องความเท่าเทียมมาโดยตลอดอย่าง Rastaclat สร้อยข้อมือสุด Swag ที่ฮิตในหมู่วัยรุ่นและชาวฮิปฮอป ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนความเท่าเทียมทางเพศด้วยคอลเลคชั่นพิเศษ Rastaclat Pride ที่ไล่โทนสีรุ้งสุดสะดุดตาแต่ยังคงดีไซน์เรียบง่ายเพื่อให้เหมาะกับทุกคน

Rainbow Frakta Bag

 

PRIDE X H&M

Fast Fashion ชื่อดังของโลกอย่าง H&M ที่ออกคอลเลคชั่นเกี่ยวกับ Pride Month มาแทบทุกปี ก็ยังคงส่งคอลเลคชั่น PRIDE X H&M ใหม่ๆ ออกมาให้เลือกซื้อกันในช่วงเดือนนี้ โดยมีตั้งแต่เสื้อ กางเกง แจ็กเก็ต ถุงเท้า ชุดว่ายน้ำ ฯลฯ


  • ข้อมูลประกอบ:
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ:

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

อาดิดาสร่วมฉลอง Pride Month ปล่อยโกลบอลแคมเปญ Love Unites แสดงพลังรักและความเท่าเทียม

มีสไตล์ได้ไม่ยาก ด้วย 7 รองเท้าแตะรัดส้นสำหรับผู้ชายดีไซน์แนวๆ

keyboard_arrow_up