Pride Month

อาดิดาสร่วมฉลอง Pride Month ปล่อยโกลบอลแคมเปญ Love Unites แสดงพลังรักและความเท่าเทียม

Pride Month
Pride Month

อาดิดาสร่วมฉลอง Pride Month ปล่อยโกลบอลแคมเปญ Love Unites

แสดงพลังรักและความเท่าเทียม

Pride Month

อาดิดาสร่วมฉลอง Pride Month หรือเดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มหลากหลายทางเพศ พร้อมกันทั่วโลก นำเสนอการกลับมาครั้งใหม่ล่าสุดของ Love Unites แคมเปญระดับโลก จัดกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมฉลองและแสดงสัญลักษณ์เพื่อแสดงความมีตัวตนของกลุ่ม LGBTQ+ รวมถึงเป็นการรณรงค์เพื่อให้เกิดการยอมรับ และร่วมระลึกถึงการชุมนุมเคลื่อนไหวเพื่อให้เกิดสิทธิความเท่าเทียม ของการจราจลสโตนวอลล์ (Stonewall Riots) ในนครนิวยอร์ก

“เราเชื่อมั่นในพลังของกีฬาว่าจะช่วยทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของชีวิต” Emmy Negrin, ผู้อำนวยการด้าน Diversity & Inclusion ของอาดิดาสกล่าว “กีฬาช่วยสร้างความมั่นใจ ทำให้เกิดพลังบวก เราทุกคนสามารถช่วยกันสร้างโลกที่ทุกคนรู้สึกปลอดภัยและสามารถแสดงออกถึงตัวตนที่แท้จริง เราขอร่วมฉลองให้กับชาว LGBTQ+ ทั้งในช่วงของ Pride Month นี้ และตลอดไป”

อาดิดาสสนับสนุนการเคลื่อนไหวของความเท่าเทียมทางเพศของกลุ่ม LGBTQ+  ด้วยการสนับสนุนความช่วยเหลือด้านการเงินแก่ The Trevor Project  องค์กรป้องกันการฆ่าตัวตายและการแทรกแซงวิกฤตสำหรับกลุ่มเยาวชนLGBTQ+ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งภารกิจขององค์กรนี้คือการป้องกันการฆ่าตัวตายของกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังอยู่ในช่วงของการค้นหาตัวเองและยอมรับในตัวตนที่แท้จริง และปลุกจิตสำนึกให้เกิดความรักและภาคภูมิใจในตัวเอง  สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร The Trevor Project เพิ่มเติมได้ที่ www.thetrevorproject.org

นอกจากนี้อาดิดาสยังดึงคนดังระดับโลกมาเข้าร่วมช่วยในแคมเปญ Love Unites อาทิ ศิลปินเพลงแนวป๊อป Ace Troy, นักแสดง Drag  ชื่อดัง Flawless Shade, Father of Kiki House of Flora , Brandon Harrison, นักดนตรี The Last Artful, Dodgr, นักฟุตบอลอาชีพ Taylor Smith และ DJ Venus X มาแชร์เรื่องราวและประสบการณ์ของพวกเขาและเปิดเผยความหมายของ Love Unites ในมุมมองของพวกเขาผ่านสื่อหนังสั้น

อาดิดาสเป็นพันธมิตรกับ Brooklyn Museum มาอย่างต่อเนื่อง โดยอาดิดาสให้การสนับสนุน ตอกย้ำความพิเศษของเดือน Pride วันที่ 1 มิถุนายน วันเสาร์แรกของเดือนอย่างเต็มที่ โดยจัดนิทรรศการ “Nobody Promised You Tomorrow” เชิญคนกลุ่ม LGBTQ+ และศิลปิน รวม 22 คน ที่ล้วนผ่านเหตุการณ์จลาจล สโตนวอลล์ (Stonewall) ปี 1969 ซึ่งในช่วงเย็นมีการแสดงดนตรี ฉายภาพยนตร์ การแสดงงานศิลปะ และอื่น ๆ รายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับการพัฒนาชุมชน และให้การสนับสนุนความกล้าหาญ และตลอดจนการเชื่อมต่อการทำงานได้ตามจุดประสงค์ สามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรม Brooklyn Museum เพิ่มเติมได้ที่ www.brooklynmuseum.org .

และเพื่อเป็นการระลึกถึง คีธ แฮริ่ง (Keith Haring) ศิลปินผู้ทำกิจกรรมเพื่อสังคม และสนับสนุนสันติภาพต่อต้านการเลือกปฏิบัติทางเชื้อชาติ และเพศสภาพในคอมมูนิตี้กลุ่ม LGBTQ+  ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ อาดิดาสร่วมกับมูลนิธิคีธ แฮริ่ง  ออกคอลเล็กชั่นพิเศษ Keith Haring ร่วมฉลองผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ของ Haring กับรองเท้าไอคอนนิคจากทางอาดิดาส อย่าง NIZZA PRIDE, OZWEEGO PRIDE และ CONTINENTAL 80 PRIDE วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ แบรนด์เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ อาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ อาดิดาส ออริจินอลส์ ไอคอนสยาม และทางออนไลน์ที่  https://www.adidas.co.th ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH

keyboard_arrow_up