มีสไตล์ได้ไม่ยาก ด้วย 7 รองเท้าแตะรัดส้นสำหรับผู้ชายดีไซน์แนวๆ

มีสไตล์ได้ไม่ยาก ด้วย 7 รองเท้าแตะรัดส้น สำหรับผู้ชายดีไซน์แนวๆ

ในช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยแบบนี้ หนุ่มๆ Fav ควรมี รองเท้าแตะรัดส้น ดีๆ สักคู่ติดรถเอาไว้ เพราะไม่รู้ว่าวันไหนฝนจะตกจนน้ำท่วมถนนขึ้นมาอีกรอบ แต่ถ้าหากจะใส่รองเท้าแตะรัดส้นธรรมดาๆ มันก็คงไม่ใช่แนวทางของพวกเราสักเท่าไหร่ วันนี้จึงขอหยิบเอา 7 รุ่นรองเท้าแตะรัดส้นที่มีดีไซน์เจ๋งๆ มาฝากกันครับ

1.Gucci Leather and Mesh Sandal

เริ่มต้นกันที่ รองเท้าแตะรัดส้น จากแบรนด์ Gucci ที่พักหลังหยิบเอาความแนวใส่เข้าไปในงานดีไซน์จนทำให้โดนใจ Gen Y และ Gen Z กันใหญ่ โดยเจ้า Gucci Leather and Mesh Sandal คือรองเท้าแตะรัดส้นที่มาในรูปแบบของรองเท้าเดินป่า รูปลักษณ์และสีสันมีความโดดเด่นสะดุดตาเพราะทำจากหนัง ยาง ผ้าตายข่ายและผ้าสะท้อนแสง จุดเด่นนอกเหนือจากดีไซน์คือความปลอดภัยขณะสวมใส่ เนื่องจากจะมีส่วนของ Upper ที่เป็นแผ่นยางเพื่อป้องกันนิ้วเท้าของเราอีกชั้นหนึ่งด้วย

2.Keen Evofit One

นอกเหนือจากรุ่น Uneek ที่ฮิตในบ้านเราสุดๆ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Keen  ก็ได้เปิดตัวรองเท้าเดินป่าในรูปแบบของรองเท้าแตะรัดส้นอย่างเจ้า Keen Evofit One ที่ชูจุดเด่นเรื่องความสบาย, สามารถรองรับกับรูปเท้าได้ดียิ่งขึ้นขณะสวมใส่, มี Upper ที่ช่วยปกป้องนิ้วเท้า และมีการใช้นวัตกรรม Knitted (ผ้าถัก) อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ทั้งเบา แห้งเร็ว และไม่เหม็นอับเข้ามาร่วมด้วย

3.adidas Adilette Sandals

เป็นรองเท้าแตะรัดส้นรุ่นยอดฮิตตลอดกาลจากแบรนด์ adidas ที่เมื่อพูดถึงรองเท้ารัดส้นที่ให้กลิ่นอายความเป็น Street และมีความเป็น Unisex สามารถใส่ได้ทั้งหญิงและชายคงต้องนึกถึง adidas Adilette Sandals รุ่นนี้ขึ้นมาเป็นรุ่นแรกๆ เพราะด้วยรูปลักษณ์ที่ดูโฉบเฉี่ยว มินิมอล สามารถเข้าได้กับทุกชุด จึงไม่แปลกที่ประเทศผู้นำแฟชั่นอย่าง จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ต่างฮิตรุ่นนี้กันแบบสุดๆ

4.New Balance N Clay

อีกแบรนด์ที่ฮิตสุดๆ ในเกาหลีคงหนีไม่พ้น New Balance ที่นอกจากจะมีสนีกเกอร์สวยๆ ออกมาทุกซีซั่นแล้ว ในส่วนของรองเท้าแตะจากแบรนด์นี้ก็ขึ้นชื่อเรื่องความใส่สบายและดีไซน์ที่สวยงามเช่นเดียวกัน โดยรองเท้าแตะรัดส้นรุ่นที่จะแนะนำก็คือ New Balance N Clay ที่เพิ่งวางขายไปเมื่อปีที่แล้วที่มีจุดเด่นอยู่ที่มีสีให้เลือกมากถึง 6 สีตั้งแต่ ดำ เทา กรม ชมพู เบจและเหลือง ดีไซน์ก็มีความเรียบเท่ แมทช์ได้กับการแต่งตัวสไตล์อปป้าแบบสุดๆ

5.Fila Disruptor SD

จากความสำเร็จของสนีกเกอร์ตระกูล Disruptor และ Disruptor 2 ของแบรนด์ Fila สู่การต่อยอดมาเป็นรองเท้าแตะรัดส้น Fila Disruptor SD ที่ถ้าหากใครชื่นชอบความเท่ของพื้นแหลมๆ สไตล์ Disruptor คงต้องไม่พลาดที่จะเป็นเจ้าของรองเท้าแตะรัดส้นคู่นี้โดยเด็ดขาด

6.K-Swiss Trini Strap Sandal

สำหรับแบรนด์ K-Swiss ที่ขึ้นชื่อเรื่องดีไซน์ที่เรียบง่ายในแบบฉบับมินิมอล ก็เพิ่งเปิดตัว K-Swiss Trini Strap Sandal รองเท้าแตะเรียบๆ จากแบรนด์ไปเมื่อปีที่แล้ว ทางด้านดีไซน์ยังคงคอนเซ็ปต์ที่เรียบง่าย มีความเป็น Unisex สามารถใส่ได้ทั้งหญิงและชาย ที่สำคัญราคายังสบายกระเป๋าที่สุดในลิสต์นี้อีกด้วย

7.Kito Flicker Two

รองเท้าแตะแบรนด์ไทยที่มีชื่อเสียงมานานอย่าง Kito ก็มีรองเท้าแตะรัดส้นดีไซน์แจ่มๆ อย่าง Kito Flicker Two ที่เป็นรุ่นสานต่อความสำเร็จของ Kito Flicker One โปรเจกต์พิเศษที่ได้ไปคอลแลปกับ Q Design And Play จนเกิดเป็นรองเท้าแตะที่ให้กลิ่นอายความเป็นสนีกเกอร์ที่ทันสมัยเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่น ณ ปัจจุบัน


เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รวม‘แบรนด์รองเท้าแตะสำหรับผู้ชาย’ใส่ง่ายสบายเท้า

รวม 4 แบรนด์ รองเท้า Sandal ใส่ได้ทั้งหน้าร้อน และลุยฝน

keyboard_arrow_up