รองเท้าสนีกเกอร์

ของมันต้องมี!! 7 สนีกเกอร์ออกใหม่น่าสอยในปี 2019

รองเท้าสนีกเกอร์
รองเท้าสนีกเกอร์

ของมันต้องมี!! 7 รองเท้าสนีกเกอร์ ออกใหม่น่าสอยในปี 2019

ปี 2019 เป็นอีกหนึ่งปีที่หลายๆ แบรนด์ต่างส่ง รองเท้าสนีกเกอร์ ที่น่าสนใจออกมาให้เหล่าสนีกเกอร์เฮดอย่างเราๆ ได้เสพ วันนี้เราจึงขอคัดเอา 7 รุ่นที่คาดว่าจะมาแน่ๆ ในปีนี้มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

adidas Nite Jogger

adidas Nite Jogger

เพิ่งวางขายสีใหม่ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาสำหรับ adidas Nite Jogger สนีกเกอร์รุ่นแรกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี HI-VIS (แถบสะท้อนแสง) จากทางแบรนด์อดิดาส ที่นอกจากจุดเด่นจะอยู่ที่แถบสะท้อนแสงแล้ว ตัวสนีกเกอร์ยังดึงเอากลิ่นอายของความเป็น Nite Jogger ในช่วงยุค 70-80 มาผสมผสานกับดีไซน์ ณ ปัจจุบันได้อย่างลงตัว ส่งผลให้สนีกเกอร์คู่นี้กลายเป็นไอเท็มที่อยู่คู่กับเท้าของเราได้ทั้งกลางวันไปจนถึงกลางคืน

อ่านรีวิวเพิ่มได้ที่ – https://favforward.com/trend/sneaker/55076.html

Skechers D’Lites 3.0 X One Piece

Skechers D’Lites 3.0 X One Piece

หลังจากการคอลแลปในครั้งที่แล้วประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง กลับมาครั้งนี้ทาง Skechers ก็ได้ดึงเอาคาแรกเตอร์ดังอย่าง One Piece มาร่วมงานกันอีกครั้ง โดยในบ้านเราได้เอาเข้ามาจำหน่าย 5 รุ่น 5 คาแรกเตอร์ด้วยกันอย่าง Monkey D. Luffy, Portgas D. Ace, Trafalgar Law, Jinbe และ Marshall D. Teach ซึ่งนอกเหนือจากสีสันที่สะท้อนคาแรกเตอร์แต่ละตัวละครแล้ว สนีกเกอร์รุ่นนี้ยังมีความ Chunky ตามสมัยนิยมเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

อ่านรีวิวเพิ่มได้ที่ – https://favforward.com/trend/54512.html

KEEN Citizen EVO

KEEN Citizen EVO

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่กำลังมาแรงในหมู่ผู้ชายสายลุยสำหรับ KEEN ซึ่งนอกจากตัว KEEN Uneek แล้วทางแบรนด์ยังมีรองเท้าสนีกเกอร์อย่าง KEEN Citizen EVO ที่เป็นการผสมผสานรองเท้า ไลฟ์สไตล์ และวัสดุพรีเมียมอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่าง EVOFIT หรือ ผ้าถัก ก่อให้เกิดรองเท้าที่สามารถใส่ลุยไปพร้อมๆ กับใส่ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ – https://favforward.com/trend/style/52724.html

Under Armour Hovr Sonic 2

Under Armour Hovr Sonic 2

และสำหรับใครที่กำลังมองหาสนีกเกอร์เพื่อออกกำลังกาย Under Armour Hovr Sonic 2 คือหนึ่งในนวัตกรรมของรองเท้าวิ่งที่เพิ่งเปิดตัวในปีนี้ โดยจุดเด่นอยู่ที่เทคโนโลยีพื้น Hovr ที่รองรับแรงกระแทกและป้องกันอาการบาดเจ็บจากการวิ่งไม่สม่ำเสมอได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีการฝังชิปติดตามเอาไว้ที่ภายในรองเท้า จึงทำให้เราแทบที่จะไม่ต้องใช้ Fitness Tracker ให้เสียเวลา เพราะตัวรองเท้าก็สามารถส่งข้อมูลต่างๆ เข้าสู่แอปพลิเคชั่น MapMyRun ได้ในทันที

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ – https://favforward.com/lifestyle/55618.html#cxrecs_s

อ่านต่ออีก 3 รุ่นที่เหลือ>>>

keyboard_arrow_up