[รีวิว] แกะกล่อง Adidas Nite Jogger สนีกเกอร์สุดล้ำที่มาพร้อมกับแถบ HI-VIS ท้าความมืด

[รีวิว] แกะกล่อง Adidas Nite Jogger สนีกเกอร์สุดล้ำ

ที่มาพร้อมกับแถบ HI-VIS ท้าความมืด

ต้องยอมรับว่าในช่วงนี้เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายหรือแอคเซสเซอรี่ที่มี High Visibility (แถบสะท้อนแสง) เข้ามาเกี่ยวข้อง ล้วนเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงสุดๆ ในหมู่วัยรุ่น ซึ่งล่าสุดทาง adidas Originals ก็ไม่พลาดที่จะตอกย้ำกระแสในครั้งนี้ด้วยการส่งสนีกเกอร์รุ่นล่าสุดของแบรนด์ที่เป็นการหยิบยกเอาเทคโนโลยี High Visibility หรือ HI-VIS มาใช้เป็นครั้งแรกบน adidas Nite Jogger ที่เราจะได้แกะกล่องให้เพื่อนๆ ชาว Fav Forward ได้ดูกันในวันนี้

adidas Nite Jogger

สัมผัสแรก

ก่อนที่จะไปพูดถึงตัว adidas Nite Jogger ขอเกริ่นกร่อนว่าเจ้าเทคโนโลยี High Visibility หรือ HI-VIS นั้น หากจะพูดให้เข้าใจง่ายๆ ก็ให้นึกถึงแถบสะท้อนแสงสีเงินที่อยู่บนพวกเสื้อผ้าหรืออุปกรณ์นิรภัย เช่นแถบสีเสื้อบนกางเกงปั่นจักรยาน ชุดยูนิฟอร์มของตำรวจจราจรหรือนักดับเพลิง ฯลฯ ซึ่งการที่ adidas Originals ได้หยิบเอาเจ้าเทคโนโลยีที่ว่านี้มาใส่รองเท้า ผลลัพธ์ที่ออกมาจึงทำให้สนีกเกอร์รุ่นนี้มีความโดดเด่นทั้งในยามกลางวันและโดยเฉพาะในยามกลางคืนมากกว่าเดิม

adidas Nite Jogger

แกะกล่อง

โดยเจ้า adidas Nite Jogger จะถูกบรรจุอยู่ในกล่องสีฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์ของ adidas Originals เมื่อเปิดออกมาจะพบกับรองเท้าสองข้างที่ถูกกระดาษสกรีนลาย adidas ห่อหุ้มไว้อย่างสวยงาม ซึ่งสีที่เราจะนำมารีวิวให้ชมกันในวันนี้จะเป็นสีใหม่ที่กำลังจะวางขายในวันที่ 11 เมษายนอย่างสี Grey/White-Orange

adidas Nite Jogger

จุดเด่น

อย่างที่กล่าวมาในข้างต้นว่า adidas Nite Jogger เป็นสนีกเกอร์รุ่นแรกจากทางแบรนด์ที่มีการใส่เทคโนโลยี HI-VIS เข้ามาในตัวดีไซน์ ซึ่งถ้าหากใครที่เป็นแฟนของแบรนด์อดิดาสคงต้องคุ้นชื่อ Nite Jogger เพราะถือเป็นสนีกเกอร์รุ่นเก๋าในช่วงยุค 70-80 โดยในครั้งนี้ทางอดิดาสได้หยิบเอาโมเดลรุ่นนี้มาพัฒนาใหม่ให้กลายเป็นสนีกเกอร์สุดล้ำแต่ยังคงกลิ่นอายความเก๋าไว้ได้อย่างชัดเจน

adidas Nite Jogger

ทางด้านวัสดุบริเวณ Upper จะเป็นการเลือกใช้ผ้าไนล่อนผสานกับตาข่ายถักที่ให้ความรู้สึกนุ่ม เบา และระบายอากาศได้ดี พร้อมกันนี้ยังใช้หนังกลับบริเวณขอบด้านข้างเพื่อช่วยเพิ่มความสวยงามและความทนทานในยามที่สวมใส่

adidas Nite Jogger

adidas Nite Jogger

และด้วยความที่เป็นสนีกเกอร์ของปี 2019 เทคโนโลยีต่างๆ ที่ใช้จึงต้องพัฒนาไปตามกาลเวลา ในส่วนของ Sole จึงเป็นการใช้พื้น Boost ที่ให้สัมผัสที่เบาสบายเมื่อยามก้าวเท้า พร้อมกันนี้ยังเพิ่มกิมมิคเล็กๆ น้อยๆ ด้วยการสลักวลีเท่ๆ “the speed of nite” เป็นรหัสมอร์สในบริเวณ Outsole ที่ทำมาจากพื้นยางที่ให้ความทนทานและสีสันที่สวยงามอีกด้วย

adidas Nite Jogger

ทั้งนี้จุดเด่นที่ไม่พูดเป็นไม่ได้คงหนีไม่พ้น การนำเทคโนโลยี HI-VIS เข้ามาผสมผสานในด้านดีไซน์ โดยจะถูกติดตั้งไว้บริเวณด้านหลัง เชือกรองเท้า แถบ 3-Stripes และบริเวณหัวรองเท้า จึงทำให้รองเท้าคู่นี้สามารถสะท้อนแสงจนสร้างความโดดเด่นได้ในเวลาค่ำคืน

adidas Nite Jogger

สำหรับใครที่ยังคงคิดถึงความคลาสสิก บริเวณท้ายรองเท้ายังมีลวดลายและกิมมิคที่ให้ความรู้สึกในยุค 70-80 อยู่เช่นเดียวกัน

adidas Nite Jogger

สรุป

เรียกได้ว่าเป็นการหยิบเอาโมเดลสุดคลาสสิกในอดีตมาปัดฝุ่นทางด้านดีไซน์พร้อมกับใส่เทคโนโลยีใหม่ๆ จนเกิดเป็น adidas Nite Jogger รีเฟลกทีพสนีกเกอร์คู่แรกในปี 2019 จากทางอดิดาสที่จะทำให้เราได้กล้าออกไปเผชิญโลกข้างนอกได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็นโดยที่ยังคงความโดดเด่นในแบบฉบับคนรุ่นใหม่ หนุ่ม Fav Forward ที่ชื่นชอบกิจกรรมท้าทายและต้องการความโดดเด่นสะดุดตาที่ไม่เหมือนใครคงต้องชอบใจกับสนีกเกอร์คู่นี้อย่างแน่นอน ลองไปลูบๆ คลำๆ ตัวจริงได้ที่ช็อป adidas หรือเข้าไปดูรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.adidas.co.th เลยครับผม

adidas Nite Jogger


  • ข้อมูลประกอบ: adidas Originals
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Nomad 609

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แกะกล่อง adidas x Dragon Ball Z Ultra Tech “Vegeta” เจ้าชายแห่งชาวไซย่า

ยากตรงไหน?! How to ใส่สีเขียวนีออนได้ง่ายๆ ในชีวิตประจำวัน

adidas Originals ส่ง Nite Jogger 2 สีใหม่ล่าสุดให้แมทช์กับทุกไลฟ์สไตล์

keyboard_arrow_up