การคอลแลประหว่างแบรนด์

รวมที่สุด การคอลแลประหว่างแบรนด์ ในปี 2018

การคอลแลประหว่างแบรนด์
การคอลแลประหว่างแบรนด์

รวมที่สุด การคอลแลประหว่างแบรนด์ ในปี 2018

ในรอบปี 2018 ที่ผ่านมา แฟชั่นถือเป็นอีกหนึ่งวงการที่มีเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นมากมายไม่เว้นแต่ละวัน ยิ่งโดยเฉพาะการร่วมมือกันหรือการคอลแลปที่ถือเป็นหนึ่งในกิมมิกเด็ดเรียกความสนใจจากแฟนๆ ที่หลายๆ แบรนด์ต่างนำมาใช้ในปีนี้ วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะรวบรวมเอาการคอลแลปเจ๋งๆ ในปีนี้มาฝากชาว Fav Forward กันครับ

การคอลแลประหว่างแบรนด์

MOSHINO [tv] H&M

ถือเป็นการคอลแลปสุดจี๊ดระหว่างแบรนด์แฟชั่นที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นอย่าง Moshino และแบรนด์ Fast Fashion ผู้สร้างสรรค์คอลเลกชั่นอันรวดเร็วทันใจผู้สวมใส่อย่าง H&M ผ่านเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย รองเท้า และกระเป๋า ผลลัพธ์ก็คือเราได้เสพย์งานแฟชั่นในระดับ Moshino ที่มาในราคาเบาๆ จับต้องได้เชื่อไหมว่าเข้าไทยแค่วันเดียวก็ Sold Out ไปแล้วคอลเลกชั่นนี้

Vans x nasa

 

Vans x NASA “Space Voyager”

Space Voyager คือชื่อคอลเล็กชั่นล่าสุดที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์สตรีทแฟชั่นชื่อดังอย่าง Vans กับองค์กรทางวิทยาศาสตร์-ดาราศาสตร์ที่ผู้คนทั่วทั้งโลกต่างรู้จักกันดีอย่าง NASA รังสรรค์คอลเลกชั่นเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย กระเป๋าและรองเท้าโดยใช้ชื่อยานสำรวจ Voyager มาตั้งเป็นชื่อคอลเลกชั่น ซึ่งจุดเด่นของการคอลแลปกันในครั้งนี้อยู่ที่การหยิบยกเอารองเท้าสุดคลาสสิกอย่าง Vans Old Skool มาปัดฝุ่นใส่กิมมิก ดีไซน์รวมไปถึงสีสันอันเป็นซิกเนเจอร์ขององค์การนาซ่าอย่างสีน้ำตาลส้ม Firecracker ซึ่งถือเป็นสีที่ได้อินสไปร์มาจากชุดของนักบินอวกาศนั่นเอง

Dragon ball z x adidas

Dragon Ball Z x adidas

ถือเป็นหนึ่งในการคอลแลปที่กระแสแรงที่สุดสำหรับ Dragon Ball Z x adidas ที่เป็นการหยิบเอาคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนขวัญใจเด็กผู้ชายในยุค 90’s มาถ่ายทอดลงบนสนีกเกอร์รุ่นขายดีของแบรนด์ทั้งหมด 7 รุ่น 7 คาแรกเตอร์ อย่าง adidas ZX 500 RM “Son Of Goku” / adidas Yung-1 “Frieza” / adidas Prophere “Cell” / adidas Ultra Tech “Vegeta” / adidas Kamanda “Majin Buu” และ adidas EQT Mid ADV PK “Shenlong” มาให้ทยอยสะสมกันเดือนละ 2 รุ่น (เริ่มวางขายตั้งแต่ปลายกันยายนเป็นต้นมา)

Huawei mate 20 pro

Huawei Mate 20 Pro with Leica Triple Camera

เป็นการคอลแลปที่ทำให้ชื่อชั้นของแบรนด์ Huawei ก้าวมายืนแถวหน้าในแวดวงสมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มภาคภูมิ โดย Huawei x Leica นั้นเริ่มต้นครั้งแรกบนสมาร์ทโฟนรุ่น P9 (ปี 2016) จวบจนการพัฒนาความสามารถในรุ่นล่าสุดอย่าง Mate 20 Pro ที่ได้หยิบยกเอาเลนส์ Leica มาไว้บนเครื่องด้วยกันถึง 3 เลนส์ จนทำให้ Mate 20 Pro ถูกจัดให้เป็นสมาร์ทโฟนที่ถ่ายรูปสวยที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ไปโดยปริยาย

Instax taylor swift

Instax Square SQ6 Taylor Switft Edition

หากจะพูดถึงนักร้องหญิงที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งยุคคงต้องหนีไม่พ้น Taylor Swift เจ้าของสถิติระดับโลกและรางวัลต่างๆ อย่างแน่นอน โดย Instax Square SQ6 Taylor Switft Edition เป็นการจับเอากล้อง Instax ที่ถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ขายดีของ Fuji มาคอลแลปกับ Taylor Swift ที่กำลังมีอัลบั้มใหม่อย่าง Reputation ผลลัพธ์ก็คือความปังที่ทำให้เหล่า Swifty (ชื่อแฟนคลับของเธอ) สุดฟินเมื่อได้เป็นเจ้าของกล้อง Instax คอลเลกชั่นพิเศษรุ่นนี้

Off-white x nike air vapormax

Off-White x Nike Air VaporMax

ขึ้นชื่อว่า Off-White คอลแลปกับอะไรก็ดูเท่ไปเสียหมด โดยล่าสุดยิ่งได้ไอเท็มยอดฮิตชนิดที่ #ของมันต้องมี อย่างสนีกเกอร์จาก Nike Air รุ่น VaporMax มาคอลแลปด้วยก็ยิ่งทำให้ Off-White x Nike Air VaporMax กลายเป็นสนีกเกอร์ที่มีราคารีเซลดีดสูงขึ้นจนน่าใจหาย (แต่ทำไงเพราะ #ของมันต้องมี)

และนี่ก็คือที่สุดแห่งการคอลแลประหว่างแบรนด์ในปีนี้ ที่เราได้นำมาฝากเพื่อนๆ ชาว Fav Forward กัน ส่วนปีหน้าจะมีการร่วมมือระหว่างแบรนด์อะไรบ้างนั้น เราไม่พลาดที่นำมาฝากอีกแน่นอนครับ

-HNY 2019-

เรื่องโดย: Nomad 609
ภาพประกอบ: Pinterest

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รวมที่สุด เพลงไทยยอดฮิต ในปี 2018

รวมที่สุด หนังดังในบ้านเรา ประจำปี 2018

keyboard_arrow_up