ผู้ชายเจาะหู

ผู้ชายนอกจากเจาะหูแล้ว ยังสามารถเจาะอะไรได้อีก?

ผู้ชายเจาะหู
ผู้ชายเจาะหู

นอกจาก ผู้ชายเจาะหู แล้ว ยังสามารถเจาะอะไรได้อีก?

เรียกได้ว่าในปัจจุบันการที่ ผู้ชายเจาะหู นั้นถือว่าเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว เพราะด้วยค่านิยมและการเสพสื่อทั้งหลายที่ทำให้การเจาะหูกลายเป็นอีกเทรนด์หนึ่งที่สามารถทำได้ทั้งชายและหญิง

ผู้ชายเจาะหู

วันนี้ Fav Forward ก็ไม่พลาดที่จะนำเทรนด์การเจาะสำหรับผู้ชายแบบเราๆ มาฝาก ว่านอกจากหูแล้ว ผู้ชายอย่างเราจะเจาะอะไรได้อีกบ้างนะ??

ผู้ชายเจาะหู, เจาะหัวคิ้ว

เจาะหัวคิ้ว

“หัวคิ้ว” เป็นอีกหนึ่งบริเวณที่ผู้ชายนิยมเจาะแบบสุดๆ ซึ่งแผลในบริเวณนี้จะค่อนข้างหายช้ากว่าการเจาะบริเวณอื่นๆ จึงทำให้ต้องระมัดระวังเรื่องความสะอาดและดูแลรักษาบาดแผลหลังเจาะเป็นอย่างดี

เจาะจมูก

เจาะจมูก

ไม่ใช่เพียงแต่เฉพาะสาวๆ เท่านั้น เพราะในปัจจุบันเทรนด์การเจาะจมูกก็เริ่มเป็นที่แพร่หลายในหมู่ผู้ชายเช่นเดียวกัน โดยการเจาะจมูกสามารถแบ่งออกได้เป็นการเจาะบริเวณปีกจมูกที่มักจะใส่หมุดเล็กๆ หรือใครที่เป็นสายฮาร์ดคอร์อาจเจาะบริเวณผนังกั้นจมูกก็ดูเท่ไปอีกแบบ

เจาะลิ้น

เจาะลิ้น

ถึงแม้ลิ้นจะเป็นอวัยวะที่อยู่ภายในแต่ก็มีหลายๆ คนที่นิยมเจาะลิ้นเพื่อเพิ่มความเก๋ในเวลาที่อ้าปากด้วยเช่นเดียวกัน

เจาะหัวนม

เจาะหัวนม

การเจาะหัวนมมักเป็นที่นิยมสำหรับหนุ่มๆ ชาวตะวันตก ซึ่งนอกจากความสวยงามและช่วยเพิ่มความเซ็กซี่น่าหลงไหลแล้ว การเจาะหัวนมยังเป็นการช่วยเพิ่มความไวต่อความรู้สึกให้กับบริเวณนี้ รวมไปถึงยังเป็นการลบจุดด้อยสำหรับคนที่หัวนมบุ๋มหรือหัวนมบอดให้ดูดีขึ้นมาได้อีกด้วย

เจาะสะดือ

เจาะสะดือ

“สะดือ” ถือเป็นอวัยวะยอดนิยมที่ถูกเจาะไม่แพ้หูเลยสำหรับชาวต่างชาติ ยิ่งโดยเฉพาะสาวๆ ฝั่งตะวันตกที่คลั่งไคล้การใส่เสื้อครอบโชว์หุ่น หรือแม้แต่หนุ่มๆ แบบเราๆ ที่มีซิกแพ็คแน่นๆ การเจาะสะดือแล้วใส่หมุดเล็กๆ ก็จะช่วยเพิ่มความน่าหลงไหลและดูมีเสน่ห์ทางเพศในยามที่เห็นได้ด้วยเช่นกัน

เจาะอวัยวะเพศ

เจาะอวัยวะเพศ

ท้ายที่สุดแม้แต่ “อวัยวะเพศ” ก็ยังมีการเจาะเพื่อใส่หมุดหรือห่วงได้เหมือนกัน ซึ่งการเจาะในร่มผ้าประเภทนี้นั้นต้องแลกมากับความเจ็บและเสี่ยงที่จะติดเชื้อ ซึ่งในบางความเชื่อของผู้ชายการเจาะอวัยวะเพศนั้นจะช่วยเพิ่มรสชาติให้กับเซ็กส์อีกด้วย (ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าทำตามเท่าใดนัก)


เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Pinterest


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ…

ผู้ชายเจาะหูข้างไหนดี? พร้อมทริคใส่ต่างหูให้ดูเหมาะกับลุค

ต่างหูแบบห่วง เทรนด์ใหม่ของผู้ชายที่กำลังมาแรง

เครื่องประดับ 5 ชิ้นที่ผู้ชายอย่างเราก็ใส่ได้

keyboard_arrow_up