ต่างหูแบบห่วง เทรนด์ใหม่ของผู้ชายที่กำลังมาแรง

ในปัจจุบันเมื่อผู้ชายนิยมเจาะหูกันมากขึ้น แฟชั่นเกี่ยวกับหูของผู้ชายจึงถูกพัฒนาไปหลายรูปแบบไม่แพ้ของผู้หญิงเช่นกัน โดยเฉพาะ ต่างหูแบบห่วง ที่กำลังมาแรงสุดๆในขณะนี้ ด้วยความที่สามารถแมทช์เข้ากับการแต่งตัวได้ง่ายและไม่ดูโหดจนเกินไปเหมือนแฟชั่นระเบิดหูที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีหลายขนาดและวัสดุให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นแบบพลาสติก เงินแท้ และทองคำเป็นต้น จึงทำให้เทรนด์นี้กำลังเป็นที่นิยมในหมู่นายแบบ นักแสดง นักร้องและคนทั่วไป วันนี้เรามีลุคการใส่ต่างหูแบบห่วงสำหรับผู้ชายมาให้ดูกัน จะแมทช์เข้ากับอะไรได้บ้างไปชมกันเลยครับ

A photo posted by Gun Atthaphan (@gun_atthaphan) on

1.ต่างหูแบบห่วงแมทช์กับลุคเท่ๆ

เผยเสน่ห์ความเป็นร็อคด้วยต่างหูเงินแบบห่วง ใส่คู่กับหมวกแก็ปเรียบๆและเสื้อยืดสีดำสกรีนลายเท่ๆสักตัว หรือถ้าอยากดูลุค Swaq มากกว่านี้ก็อาจจะแมทช์เข้ากับสร้อยเงินก็เท่ไม่เบาเช่นกันครับ

me

A photo posted by @ice_2n on

2.ต่างหูแบบห่วงแมทช์กับลุคแคชชวล

ถ้าอยากเป็นหนุ่มสะอาดๆ ที่ดูแคชชวลหน่อยๆ ก็อาจแมทช์ต่างหูแบบห่วงเข้ากับเสื้อยืดธรรมดา เสริมด้วยสร้อยเส้นบางๆก็ทำให้ลุคส์นี้ดูคลีนๆและสบายตามากยิ่งขึ้น

วันนี้เจอกัน SiamQ1 3โมง นะครับ✌🏻️👅

A photo posted by @jaylerr on

3.ต่างหูแบบห่วงแมทช์กับสูท

ใครว่าใส่สูทแล้วจะไม่สามารถใส่ต่างหูได้ ลุคส์นี้เป็นการผสมผสานความเป็นกึ่งแคชชวลกึ่งทางการลงไป โดยเพิ่มลูกเล่นเป็นเสื้อลายดอกตัวในให้ดูมีกิมมิคซึ่งเข้ากันกับต่างหูแบบห่วงได้ดีทีเดียว

Begins 🙂

A photo posted by STAY WEIRD (@farn_weirdvisuel_studiowl) on

4.ต่างหูแบบห่วงแมทช์กับลุคผมสั้น

ไม่ใช่แค่ผู้ชายผมยาวเท่านั้นที่จะใส่ต่างหูได้ แต่ผู้ชายผมสั้นก็สามารถแมทช์เข้ากับต่างหูแบบห่วงได้เช่นกัน เสริมลุคให้ดูเท่ด้วยแว่นกันแดดดีไซน์เจ๋งๆหรือทำผมสีสันแสบๆก็คูลสุดๆไปเลยครับ

#weirdvisuelphotography #slumboys

A photo posted by @gunnswis on

5.ต่างหูแบบห่วงแมทช์กับเสื้อแจ็คเก็ต

ไอเทมเด็ดของลุคนี้อยู่ที่การสวมแจ็คดีไซน์เท่ๆสักตัวทับเสื้อยืดข้างใน เสริมด้วยแว่นตาหรือสร้อยคอแนวๆสักเส้นที่แมทช์กับต่างหูแบบห่วง เท่านี้ก็ได้ลุคหนุ่มแฟชั่นสมใจแล้ว


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Instagram

keyboard_arrow_up