ผู้ชายเจาะหู

ผู้ชายเจาะหูข้างไหนดี? พร้อมทริคใส่ต่างหูให้ดูเหมาะกับลุค

ผู้ชายเจาะหู
ผู้ชายเจาะหู

ผู้ชายเจาะหู ข้างไหนดี? พร้อมทริคใส่ต่างหูให้ดูเหมาะกับลุค

ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปจึงทำให้ “ต่างหู” กลายเป็นเครื่องประดับที่ผู้ชายสามารถสวมใส่ได้ไม่เพียงแต่เฉพาะผู้หญิงเพียงเท่านั้น และสำหรับหนุ่มๆ มือใหม่ที่คิดกำลังจะเจาะหู วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะนำทริคใส่ต่างหูให้ดูเหมาะกับลุคมาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ผู้ชายเจาะหู

ผู้ชายเจาะหูข้างไหนดี?

ถึงแม้ว่าจะไม่มีกฎตายตัวในการเจาะหู แต่ชาวตะวันตกบางส่วนก็ยังคงมีความเชื่อในเชิงสัญลักษณ์หลงเหลืออยู่ เช่น การเจาะหูข้างซ้ายของเพศชายจะแสดงออกถึงความเป็นบุรุษ ส่วนการเจาะหูข้างขวาจะสื่อถึงความผิดเพศ (Left is right. Right is wrong) จึงทำให้ชายรักชายบางส่วนนิยมเจาะหูด้านขวาเพียงข้างเดียวนั่นเอง

แต่ทั้งนี้ในปัจจุบันด้วยโลกที่เปิดกว้างการเจาะหูสำหรับผู้ชายจึงไม่จำเป็นที่จะต้องกังวลเรื่องซ้ายขวาอีกต่อไป

ผู้ชายเจาะหู

ข้อควรระวังก่อนการเจาะหู

1.ควรเลือกทำการเจาะหูกับช่างผู้เชี่ยวชาญหรือร้านสำหรับเจาะหูโดยเฉพาะ

2.หากมีแนวโน้มที่แพ้โลหะควรบอกช่างก่อนเจาะหูทุกครั้ง เพื่อที่จะได้เลือกต่างหูที่ทำจากวัสดุอื่นทดแทน

3.ในบางรายที่มักมีอาการคีลอยด์บริเวณบาดแผลบ่อยๆ ควรหลีกเลี่ยงการเจาะหู

ผู้ชายเจาะหู

ทริคใส่ต่างหูให้ดูคูล

  • หนุ่มเจ้าสำอาง

หากคุณมีบุคลิกเจ้าสำอาง รักการดูแลตัวเองและมีระเบียบในการแต่งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า การใส่ต่างหูเป็นจิวเม็ดเล็กๆ จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดี ยิ่งโดยเฉพาะต่างหูที่ทำจากแสตนเลส เพชร หรือ พลอย ที่มีความแวววาวด้วยแล้วยิ่งทำให้ดูคุณดูแพงขึ้นอีกเท่าตัว

  • หนุ่มนักกีฬา

หากคุณเป็นหนุ่มรักสุขภาพ เล่นกีฬาเป็นประจำ การใส่ต่างหูที่มีขนาดเม็ดค่อนข้างใหญ่จะช่วยเพิ่มจุดเด่นให้กับบริเวณใบหน้าให้สมส่วนกับกล้ามใหญ่ๆ ของเรานั่นเอง

  • หนุ่มติสท์

แน่นอนว่าต่างหูแบบห่วงถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มมาแรงแบบสุดๆ ของวัยรุ่นยุคนี้ ยิ่งถ้าหากคุณเป็นหนุ่มติสท์ด้วยแล้ว ขนาดใหญ่-เล็กของห่วงก็อยู่ที่ความมั่นใจของคุณแล้วล่ะ

  • หนุ่มนักธุรกิจ

ใครว่าเป็นนักธุรกิจจะต้องเคร่งขรึมเสมอไป ลองหาต่างหูเพชรเม็ดเล็กๆ มาประดับหูสักหน่อย ก็ทำให้คุณดูทันสมัยในแบบฉบับนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงขึ้นมาได้แล้ว

ผู้ชายเจาะหู


ข้อมูลประกอบ:

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Unsplash

keyboard_arrow_up